เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

MA CHÉRIE Hair Fragrance *Limited Edition

17,370
29 ธ.ค. 2556


MA CHÉRIE

ของขวัญความหอมครั้งใหม่ เย็นสดชื่นเสมือนหิมะ

MA CHÉRIE Hair Fragrance *Limited Edition

       MA CHÉRIE (มา เชอรี) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การนำเข้าของบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ช่วยดูแลความงามได้ทุกสภาพเส้นผม และทรงผมในทุกรูปแบบ ให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์มา เชอรี สร้างเสน่ห์ความหอมใหม่ให้กับเส้นผมได้เนิ่นนานตลอดวัน

     ขอแนะนำสเปรย์น้ำหอมสำหรับเส้นผม MA CHÉRIE Hair Fragrance *Limited Edition กลิ่นใหม่ล่าสุดรับฤดูหนาว กับกลิ่น Winter Floral (วินเทอร์ ฟลอรัล) มอบความหอมสดชื่นเหมือนหิมะ ราคา 320 บาท  เหมาะสำหรับทุกสภาพผม สเปรย์น้ำหอมสำหรับเส้นผม ที่มอมความหอมหวาน และบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย กับกลิ่นใหม่ Winter Floral (วินเทอร์ ฟลอรัล) กลิ่นหอมสดชื่นเหมือนหิมะในฤดู ที่ให้ความหอมหวาน เย็นสบาย บริสุทธิ์ ที่มอบความหอม 3 ระดับ จากส่วนผสม...
o Top Notes : เกรป ฟรุ๊ท, มิกซ์ เบอร์รี่, แอ๊ปเปิ้ลเขียวและแดงและ กลิ่นลูกแพร์
o Middle Notes : ดอกแมกโนเลีย, ไลแลค และดอกกุหลาบ
o Base Notes : มัส์ค, แซนดัลวู๊ด และแอมเบอร์
มอบกลิ่นหอมให้เส้นผมได้เนิ่นนาน ด้วยการเคลือบความหอมทั่วทั้งเส้นผม และสามารถป้องกันควันบุหรี่ ควันรถต่างๆ และกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ พร้อมด้วยส่วนผสมที่สำคัญ Champagene Honey Extract จะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งกร้านให้มีชีวิตชีวา ใช้ง่าย เพียงแค่สเปรย์ลงบนเส้นผม และสามรถพกพาสะดวกไปได้ทุกที่



พบกับ เสน่ห์ความงามเส้นผมครั้งใหม่ กับ MA CHÉRIE วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้
ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS