แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

Origins Plantscription Powerful lifting cream

7,605
6 ม.ค. 2557




Plantscription™ Powerful lifting cream
รับรองผลลัพธ์ผิวดูกระชับ แลได้รูปหัวใจใน 2 สัปดาห์**



   ผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์เป็นที่ปรารถนาของหญิงสาวทุกวัย ผลการศึกษาจาก Association for Psychological Science พบว่า เสน่ห์ของใบหน้าที่ชวนมอง* ย่อมขึ้นอยู่กับรูปหน้าและส่วนประกอบต่างๆ ที่มี “โหนกแก้มสูงได้รูป ดวงตากลมโต จมูกเล็ก หน้าผากกว้าง คล้ายรูปทรงของหัวใจ รวมทั้งผิวเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ ล้วนเสริมสร้างเสน่ห์ให้ผู้หญิงแลดูสวยจนน่าหลงใหล” ประเทศต่าง ๆ ในแถบเอเชียตะวันออก เช่น เกาหลี ฮ่องกง และไต้หวัน ต่างเห็นพ้องต้องกันว่า ผู้หญิงที่สวย ล้วนมีใบหน้าแลดูเป็นรูปหัวใจ คือ มีโหนกแก้มเอิบอิ่ม คางเรียวสวย

     ออริจินส์ขอแนะนำนวัตกรรมแห่งการกระชับและลดเลือนริ้วรอยในหนึ่งเดียว Plantscription™ Powerful lifting cream พลังจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชคุณภาพสูง เพื่อผลลัพธ์ผิวหน้ารูปหัวใจที่ดูกระชับบอกลาผิวหย่อนคล้อย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วยการบำรุงที่ล้ำลึกสู่ชั้นผิว








      การวิจัยสมัยใหม่เผยให้เห็นว่าผิวที่ร่วงโรยตามวัยอาจนำมาซึ่งผิวหน้าหย่อนคล้อยไม่เข้ารูป เมื่อเวลาล่วงเลยไป ผิวจะสามารถผลิตคอลลาเจน (Collagen) และไฟบริลลิน (Fibrillin) ได้น้อยลง ซึ่งเป็นส่วนประกอบตามธรรมชาติที่เสริมสร้างให้ผิวกระชับเต่งตึง น่าสัมผัส รวมทั้งสูญเสียกรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) ตามธรรมชาติ ส่งผลให้ผิว เกิดการหย่อนคล้อยไม่เข้ารูป และเกิดริ้วรอยแห่งวัย

PROVEN BY SCIENCE พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์


     Plantscription™ Powerful lifting cream อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่เสริมประสิทธิภาพในการมอบ ผิวที่ดูกระชับ คลายข้อกังวลจากปัญหาผิวหย่อนคล้อย ช่วยให้ผิวแลดูกระชับเรียบเนียน และเติมความชุ่มชื่นสู่ผิวให้ดูเอิบอิ่ม พร้อมรับมือกับ 4 สัญญาณปัญหาผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก รอยเหี่ยวย่นแลดูจางลง ผิวดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ยังมอบผิวที่ดูเอิบอิ่ม ให้กับหน้ารูปหัวใจ ช่วยให้ผิวดูสดใส เปล่งประกายแลดูอ่อนเยาว์ยาวนาน

รับรองผลลัพธ์ผิวดูกระชับ แลได้รูปหัวใจใน 2 สัปดาห์**



     ด้วยอานุภาพแห่งสารสกัดจากพืชอันทรงคุณค่า Plantscription™ Powerful lifting cream เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำการใช้ ได้รับการพิสูจน์ว่า**
  •  มอบผลลัพธ์ผิวที่ดูกระชับ โดยเฉพาะผิวบริเวณช่วงแก้มและขากรรไกรผิวดูอิ่มเอิบ กระชับแลดูได้รูป
  •  ฟื้นบำรุงผิวหย่อนคล้อยให้ดูกระชับ กระจ่างใส และดูสุขภาพผิวดี
  • คืนความชุ่มชื้นให้ผิว และคลายปัญหาผิวร่วงโรยก่อนวัย
  • ริ้วรอยดูลดเลือนภายใน 2 สัปดาห์
  • บำรุงผิวให้นุ่มนวลน่าสัมผัส และลดเลือนริ้วรอยบริเวณมุมปากและคาง
  • เสริมปราการปกป้อง ให้ผิว
POWERED BY NATURE พลังจากธรรมชาติ

     ออริจินส์คัดสรรส่วนผสมชั้นยอดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของผลิตภัณฑ์กระชับผิวและลดเลือนริ้วรอย Plantscription™ Powerful lifting cream อาทิ
อินเดียนคอมมิโฟรา (Indian Commiphora) หรือ Commiphora Mukul หรือชื่อท้องถิ่นว่า “guggulu หรือ guggul” ซึ่งอุดมไปด้วยยางสกัดจากเปลือกไม้อันทรงคุณค่าของอินเดีย นิยมใช้ในทางอายุรเวชมากว่า 3,000 ปี (Hyaluronic Acid Complex) เพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของไฮยาลูโรนิก เพื่อให้ผิวดูอิ่มเอิบ ดูกระชับ







สารสกัดจากเปลือกของต้นแอฟฟริกัน แอนโนเกซิส (African Anogeissus)
พรรณไม้ยืนต้นหายาก มีต้นกำเนิดลึกเข้าไปในป่าประเทศกานา ทางตะวันตกของทวีปแอฟริกา ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นในด้านสุขภาพ เมื่อนักวิทยาศาสตร์ค้นคว้าวิจัยจึงพบพลังอันน่าอัศจรรย์ของคุณสมบัติชะลอความร่วงโรยผิว ริ้วรอยร่องลึกแลดูจางลง คุณสมบัติจากธรรมชาติที่ให้ประสิทธิภาพสูง





เซนทัวเรี่ยม (Centaurium) ซึ่งเป็นดอกไม้ที่มีคุณสมบัติในการฟื้นความเปล่งปลั่งและกระชับผิวให้ดูสวยสมดุล










ราสป์เบอรี่แพลนท์สเตมเซลล์ (Raspberry Plant Stem Cells) ด้วยเทคโนโยลีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อราสป์เบอรี่ Rubus Idaeus หรือราสป์เบอรี่สีแดงจากแหล่งกำเนิดเมือง Dei Lombardi บนเทือกเขา Apennine ประเทศอิตาลี จนได้เป็นราสป์เบอรี่แพลนท์เสตมเซลล์และนำมาสกัดด้วยสารละลายที่ปรับค่า pH ให้คงที่เพื่อให้ได้สารสกัดเข้มข้น ทำหน้าที่คืนความสดใสเปล่งปลั่งให้ผิวดูสุขภาพดีด้วยประสิทธิภาพจากเซลล์พืช

    


Hyaluronic Acid Complex เพิ่มความชุ่มชื่นและให้ผิวดูเอิบอิ่ม
Mango Seed Butter, Shea Butter และ Squalane ปกป้องความชุ่มชื้นให้ผิวตามธรรมชาติ พร้อมเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน

     Plantscription™ Powerful lifting cream สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน (เพื่อผลลัพธ์ที่ดี แนะนำให้ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนอน) เพื่อมอบการรับมือกับ 4 สัญญาณปัญหาผิว อาทิ ริ้วรอย ร่องลึก รอยเหี่ยวย่น ผิวหย่อนคล้อย คืนความชุ่มชื้นสู่ผิวและกระชับให้ผิวดูเรียบเนียน ทาผลิตภัณฑ์ลงบนใบหน้าในแนวตั้ง เน้นบริเวณกรามและแก้ม เพื่อผิวที่ดูกระชับอิ่มเอิบ และผิวหน้าสวยได้รูป (ขนาด 50 มล. ราคา 3,000 บาท)

     พิสูจน์พลังธรรมชาติ จาก Plantscription™ Powerful lifting cream ที่เห็นผลลัพธ์ได้ใน 2 สัปดาห์** ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2557 เป็นต้นไป ณ เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS