How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

Dry Remedy™ Daily Moisturizing Oil เพื่อผมนุ่ม มีน้ำหนักและเงางาม

5,413
10 ม.ค. 2557



มหัศจรรย์จากธรรมชาติ เพื่อผมแห้งกร้าน
อเวดาขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Dry Remedy™ Daily Moisturizing Oil
เพื่อผมนุ่ม มีน้ำหนักและเงางาม ผสานคุณค่าพืชธรรมชาติ


 

     จากการค้นหาหนทางเพื่อเติมความชุ่มชื่นอย่างถึงที่สุดสู่เส้นผม อเวดา ศาสตร์และศิลป์แห่งพืชพรรณธรรมชาติอันบริสุทธิ์ จึงค้นหาแรงบันดาลใจจากผืนป่าที่ชุ่มชื่นที่สุดของบราซิลจนพบคำตอบเพื่อการดูแลผมที่แห้งกร้าน ที่เรียกว่า Burtiti oil (น้ำมันบูริชิ) ส่วนผสมให้ความชุ่มชื่นเข้มข้นนี้ เก็บเกี่ยวได้จากผลของปาล์ม Moriche หรือที่เรียกกันว่า “ต้นไม้แห่งชีวิต – Tree of Life” ซึ่งเติบโตในพื้นที่ที่เปียกชุ่มที่สุดของบราซิล น้ำมันบูริชิมอบความชุ่มชื่นล้ำลึกอย่างแตกต่าง และเป็นส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์ Dry Remedy™ Daily Moisturizing Oil ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติสูงถึง 99.9% มอบการบำรุงทำหน้าที่เป็น leave-in treatment แบบไม่ต้องล้างออกเพื่อการใช้เป็นประจำทุกวัน เติมความชุ่มชื่นล้ำลึกให้ผมแห้งกร้านในทันที ให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก และเงางามอย่างน่าทึ่ง


Dry Remedy™ Daily Moisturizing Oil จากสารสกัดธรรมชาติ 99.9%


     Dry Remedy™ Daily Moisturizing oil จาก organic Buriti oil ซึมเข้าสู่เส้นผมทันทีที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผมถึง 41% โดยไม่ทิ้งความมันตกข้างบนเส้นผม Buriti oil ให้ความรู้สึกหรูหราสู่เส้นผมเสมือนได้รับการบำรุง” กล่าว Tippi Shorter, Global Artistic Director for Textured Hair น้ำมันเข้มข้นเบามาก จึงไม่ถ่วงผมทำให้ผมลีบแบน Dry Remedy™ Daily Moisturizing oil สูตรปราศจากซิลิโคนพัฒนาขึ้นสำหรับทุกสภาพผม

ราคา 1,500 บาท







เพื่อผลลัพธ์สูงสุด

เพื่อจัดการกับผมแห้งแตกปลายและเปราะบาง Tippi Shorter แนะนำให้หยด Dry Remedy™ Daily Moisturizing Oil 1-2 หยดลูบไล้บนผมเส้นเล็กถึงปานกลางหลังจากทำความสะอาดเส้นผมแล้ว และใช้อีกครึ่งหนึ่งของปริมาณครั้งแรกใส่ลงบนผมที่แห้งเป็นประจำทุกวัน สำหรับผมเส้นหนาปานกลางถึงหนามาก ไม่ว่าจะเป็นผมตรงหรือผมดัด ใช้ 2-4 หยดลูบไล้บนผมหลังจากทำความสะอาดเส้นผมแล้ว และใช้ 1-2 หยดใส่ลงบนผมที่แห้งแล้วเป็นประจำทุกวัน

  • สำหรับผมตรงที่มีขนาดเส้นผมขนาดเล็กถึงปานกลาง : หลังจากไดร์ผมแห้ง และจัดทรงแล้ว แบ่งผมออกเป็นสองส่วน หยด Dry Remedy™ Daily Moisturizing Oil จำนวน 1-2 หยด ลงบนมือ ลูบตั้งแต่กึ่งกลางเส้นผมจนถึงปลาย ทำทั้งสองส่วนของผมเช่นเดียวกัน

  • สำหรับผมตรงหรือผมดัดที่มีเส้นผมขนาดปานกลางถึงหนา: ซับผมให้แห้งหลังจากทำความสะอาดเส้นผม และแบ่งผมออกเป็นสองส่วน หยด Dry Remedy™ Daily Moisturizing Oil จำนวน 1 หยด ถูให้ทั่วฝ่ามือ ให้ใช้นิ้วสางผมแทนแปรงหวีผมจากกลางเส้นผมลงมาถึงปลายผม และทำส่วนที่สองเช่นเดียวกัน จากนั้นเป่าผมให้แห้ง เมื่อผมแห้งดีแล้ว หยด Dry Remedy™ Daily Moisturizing Oil ประมาณ 1 หยด ลูบจากกลางเส้นผมลงมาถึงปลาย ทำเช่นเดียวกันกับผมทั้งสองส่วน หากเหลือน้ำมันในมือ ค่อยๆลูบบนกลางกระหม่อม เพิ่มความเงางามและลดการชี้ฟูของเส้นผม หรือจับปลายผมที่สะบัดให้สวย

ระบบการดูแลผม Aveda Dry Remedy™ 

     Dry Remedy™ Daily Moisturizing Oil ที่บางเบาและชุ่มชื่นเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากระบบการดูแลผม Dry Remedy™ ที่ออกแบบมาเพื่อรับมือผมเปราะบางแห้งกร้าน ด้วยสารบำรุงผมชุ่มชื่นจากส่วนผสมของพรรณพืชใหม่ กลิ่นอโรมาของดอกไม้หอมชื่นบางเบา จาก organic lavender (ดอกลาเวนเดอร์ออร์แกนิค) bergamot (เบอร์กามอต) และ ginger lily ความลับที่เป็นความสำเร็จของ Dry Remedy™ ในการจัดการความแห้งกร้าน คือ Deep-Moisture Complex ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ประกอบด้วยส่วนผสม Buriti oil, pomegranate และ olive oilที่ช่วยให้ผมชุ่มชื่น นุ่มสลวย มีน้ำหนักและเงางาม 


ชุดผลิตภัณฑ์ Dry Remedy™ ประกอบด้วย

  • Dry Remedy™ Moisturizing Shampoo ราคา 1,200 บาท
    สูตรทำความสะอาดเส้นผมเข้มข้น แต่อ่อนโยน ประกอบด้วยส่วนผสมสิทธิบัตร Deep-Moisturizing Complex ที่มี Buriti Oil มอบการบำรุงให้ผมแห้งหยาบกลับชุ่มชื่น “มอบพลังความชุ่มชื่นที่โอบอุ้มเส้นผมที่แตกต่างจนสัมผัสได้” กล่าว Tippi Shorter

  • Dry Remedy™ Moisturizing Conditioner ราคา 1,200 บาท
    บำรุงผมให้นุ่มนวล ในขณะที่ส่วนผสมสิทธิบัตร Deep-Moisture Complex ที่มีน้ำมันบูริชิ เติมความชุ่มชื่น ให้ผมนุ่ม เงางาม “ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยบำรุงผมให้นุ่มชุ่มชื่นในทันทีที่ใช้ คล้ายเคลือบผมชุ่มชื่นด้วยผ้าบางๆ ถึงแม้หลังล้างออก” Shorter เสริม

  • Dry Remedy™ Moisturizing Masque ราคา 1,500 บาท
    ทรีตเมนท์ประจำสัปดาห์ที่มอบความชุ่มชื่น และล็อคความชุ่มชื่นเข้มข้น ด้วยส่วนผสมสิทธิบัตร Deep-Moisture Complex ที่ประกอบด้วยน้ำมันบูริชิ สำหรับผู้ที่มีผมแห้ง Shoter แนะนำให้ใช้มาส์คทุกๆการสระผม 2-3 ครั้ง และสำหรับผู้ที่มีผมแห้งมากๆ แนะนำให้ใช้ทุกครั้งหลังสระผม “เมื่อเวลาที่ผมแห้งมากๆ หยาบและเปราะบาง ฉันชอบที่จะใช้มาส์คลูบทั่วเส้นผมและปลายผม ซึ่งมักเป็นส่วนที่แห้งที่สุด ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที ก่อนสระผม จากนั้นฉันจะลงมาส์คอีกครั้งหนึ่งหลังจากที่สระผมและลงครีมนวดผมแล้ว เพื่อให้ผมนุ่มเงางามอย่างไม่น่าเชื่อ” Shorter แนะนำ

  • Dry Remedy™ Daily Moisturizing Oil ราคา 1,500 บาท
    ลีฟ-อินทรีตเมนท์ใช้เป็นประจำทุกวัน สกัดจากธรรมชาติ 99.9% สูตรปราศจากซิลิโคน บำรุงผมแห้งกร้านจรดปลายให้ชุ่มชื่นในทันทีได้มากถึง 41% โดยไม่ทำให้ผมลีบแบน หรือทิ้งสิ่งตกค้างคราบมันบนเส้นผม ทั้งหมดนี้เป็นไปได้ เพราะน้ำมันบูริชิ ที่บางเบาและไหลลื่น มอบผมสวยนุ่มนวล เงางาม และจัดทรงได้ง่าย


      ระบบการดูแลผม Dry Remedy™ จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2556 ที่ Aveda Experience Center สยาม พารากอน และ Aveda lifestyle center เซ็นทรัล ชิดลม


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS