แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

แจกฟรี 1,000 Point เพียงแค่ร่วมกิจกรรมกับเรา

7,372
9 ม.ค. 2557

         มีข่าวดีมาบอกกันอีกแล้ว แล้ว แล้ว !!!... สำหรับสาว ๆ โค้งสุดท้ายแล้วนะคะ สำหรับกิจกรรมแชร์ความประทับใจว่าทำไม Biore UV ถึงเป็น My Favorite UV ในทริป หรือกิจกรรมในช่วงปลายปีของคุณ คลิ๊กเข้าดูกิจกรรม >> Click 

         
         หมดเขตในวันที่ 15 ม.ค. 57 นี้ สาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนยังไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมอย่ารอช้า เพราะวันนี้เรามีข่าวดีมาบอก เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมนี้กับเรา ก็รับ Point ฟรี ๆ ไปเลย 1,000 คะแนน member ท่านไหนร่วมกันแล้ว นอนตีพุงรับคะแนนกันไปเลยจ้าาา แต่ท่านไหนยังไมได้ร่วม อย่ารอช้านะคะ รีบทำการบ้าน รีบส่ง ถึงไม่ได้รางวัล แต่คุณก้อยังได้ Point ไปนอนกอดฟรี ๆ นะจะบอกให้

- member ที่เข้าร่วมกิจกรรมแล้ว พี่ Admin เพิ่ม Point ให้ไม่เกินวันศุกร์ที่ 10 นี้จ้าาา หากทำการเพิ่มแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งที่หน้าข่าวนี้นะจ๊ะ ^ ^

- และสำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเข้ามาใหม่ พี่ ๆ จะเพิ่ม Point ให้ภายในวันที่ 16 ม.ค. นี้ แน่นอนจ้าาา

- รับ Point กันไปถ้วนหน้า วันที่ 22 ม.ค.นี้ ก็อย่าลืมมารอลุ้นประกาศผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Gift voucher จาก Centara Hotel & Resorts มูลค่า 10,000 บาท 1 รางวัล และ Biore Giftset และ gift voucher มูลค่า 1,000 บาท 3 รางวัล กันด้วยนะคะ คุณสาว ๆๆๆ ^^

           แอบกระซิบ จุ๊ จุ๊ Redeem จะเริ่มในอีกไม่ช้านี้แล้วจ้า เตรียมตัวนับถอยหลัง และฝากติดตามพวกเว็บเรากันไว้ให้ดี ยิ่งใกล้วัน Redeem ยิ่งมีเซอร์ไพร์ส แจกแหลกกก เพราะฉะนั้น อย่ากระพริบตา หรือพลาดไม่เข้าเว็บเราแม้แต่วันเดียว ไม่งั้นคุณสาว ๆ จะเสียใจ (555 นี่พี่ Admin พูดโอเวอร์ไปเหรอเปล่าเนี่ย) แต่ไม่อยากให้พลาดกันจริง ๆ นะจ๊ะ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS