แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

OPTIMAL BRIGHTENING CONCENTRATE ที่สุดของเซรั่มที่ดีที่สุดจากนาร์ส

6,089
24 ม.ค. 2557

Nars-logo.jpg


ที่สุดของผิวดูสวยเรืองรองเปล่งประกายดุจแก้วปริซึม ที่สุดของเซรั่มที่ดีที่สุดจากนาร์ส
OPTIMAL BRIGHTENING CONCENTRATE


NARSskinOptimalBrighteningConcentrate-1.jpg

     เมื่ออายุมากขึ้น ย่อมเป็นเรื่องธรรมชาติที่ผิวจะสูญเสียความยืดหยุ่น และความแน่นกระชับไปพร้อมกับความเปล่งปลั่งประกายกระจ่างใส กลายเป็นสภาพโทนสีผิวที่ขาดความสม่ำเสมอ เฉกเช่นฤดูหนาว และความแห้งกร้านเป็นของคู่กัน แต่ถ้าคุณมีผิวที่ดูสวยเรืองรองไม่ว่าจะมีเมคอัพบนใบหน้าหรือไม่ นั่นคือความปรารถนาที่อยู่คู่กันมาของผู้หญิงทุกคน ผิวที่ดูสวยภายใต้แสงต้องเป็นผิวที่สามารถหยอกล้อกับแสงได้ดี ผิวนวลเนียน ดูกระจ่างใสหมดจด เมคอัพย่อมคงความงดงามของผิวดีกว่าที่เคย และเหนืออื่นใด... คือการมีผิวที่ดูเปล่งประกายเรืองรอง แลดูอ่อนเยาว์มีประกายกระจ่างใสเสมือนผลึกแก้วปริซึม เพราะ “ผิวที่ดีคือพื้นฐานของการแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบ” ฟรองซัวส์ นาร์ส

     ไม่ใช่เพียงสีสันของนาร์สที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพและสีสันอันสดสวย หากแต่ศิลปะการแต่งหน้าจะสมบูรณ์แบบไปไม่ได้ ถ้าพื้นฐานของใบหน้าหรือเปรียบกับผืนผ้าใบของภาพวาดนั้นไม่สมบูรณ์ นาร์สเครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์ก แนะนำ

NARSskinOptimalBrighteningConcentrate-300x300.jpg

NARSskin Optimal Brightening Concentrate 
(ออฟติมั่ม ไบร์ทเทนนิ่ง คอนเซนเตรท) 
ราคา 2,900 บาท 

     เซรั่มเข้มข้นแต่บางเบาซึมซาบสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยมในทันทีหลังการใช้ ช่วยลดเลือนริ้วรอย มอบผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส สัมผัสผิวละมุนละไม ตอบสนองปรัชญาแห่งความงาม เพื่อผลลัพธ์การแต่งหน้าที่ดีที่สุด ในเรื่องความสดชัดของสีสัน สวยทนเนิ่นนาน










What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS