13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Givenchy Spring Summer Collection 2014

12,071
26 ม.ค. 2557
Givenchy-Logo.jpg
GIVENCHY-OVERROSE_1.jpg

     แนวคิดหลักทั้งหมดได้ถูกบ่งบอกไว้ในชื่อคอลเลคชั่นนี้แล้ว เป็นเสมือนแรงระเบิดแห่งสีชมพูอันนำมาซึ่งความร่าเริงและความสุขอันมากล้น Over Rose เป็นดั่งสายลมอันสดชื่นและความอิสระเสรี เป็นแหล่งที่มาของความอ่อนเยาว์และพลัง ดั่งพายุหมุนแห่งมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหลที่รวมเอาความบริสุทธิ์ไร้เดียงสาและความสง่างามเข้าด้วยกัน แม้สีชมพูมักจะถูกใช้เชื่อมโยงเข้ากับความไร้เดียงสาเสมอ แต่สีชมพูนั้นยังมีนัยยะอื่นๆแอบแฝงและสามารถใช้สื่อความหมายได้อยากหลากหลาย
  • ความหิวกระหาย- สีชมพูมีมนต์สะกดดั่งสายธารแห่งเหล้าสตรอเบอร์รี่รสหวาน
  • ความโรแมนติก - สีชมพูถูกห่อหุ้มไปด้วยความอ่อนหวานและบทกวี
  • ความรู้สึกสัมผัสเต็มเปี่ยม - สีชมพูเบ่งบาน เผยเสน่ห์แห่งความเป็นผู้หญิง
     สีชมพูทำให้ระลึกถึงทุกแง่มุมในชีวิตของผู้หญิง สื่อความหมายถึงการเกิดใหม่และเหล่าเด็กทารก สีชมพูของลูกกวาดแสนหวานในความทรงจำจากวัยเยาว์ เป็นสีของพวงแก้มระเรื่อ และเป็นสีของเพชรอันเลอค่าที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันถึงสีชมพูนั้นเป็นดั่งสีแห่งชีวิต สอดคล้องกับอารมณ์ความรู้สึกอ่อนเยาว์อันเป็นนิรันดร์ และผู้หญิงแบบ Givenchy ที่เปี่ยมเสน่ห์เปล่งประกาย ผ่อนคลายและทำในสิ่งที่ตัวเองรักด้วยความไร้กังวล ผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองเพียงพอที่จะกล้าแต่งแต้มร่างกายด้วยสีชมพู- ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูเฉดใดก็ตาม 


GIVENCHY-OVERROSE_2.png

Lip & Cheek Palette 9 colors

PrismissimeEuphoricPink-300x300.jpg

Prismissme Lips and Cheeks ตลับแรกเพื่อผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดีได้ง่ายๆแค่ใช้มือป้ายเพียงบางๆเท่านั้น เมื่อสัมผัสกับผิว เนื้อผลิตภัณฑ์อันชุ่มฉ่ำบางเบาจะเปลี่ยนสภาพเป็นเนื้อสัมผัสแมทเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายและมั่นใจได้ว่าสีจะอยู่คงทนยาวนานแต่ให้สัมผัสเบาสบายถึงขีดสุด มาพร้อมกับอุปกรณ์แต่งหน้าสามชนิดที่ถูกเก็บไว้ในลิ้นชักเล็กๆในตลับ สองชนิดสำหรับปากและอีกหนึ่งชนิดสำหรับพวงแก้ม PRIMISSIME EUPHORIC PINK ยังสามารถแต่งแต้มได้โดยใช้ปลายนิ้ว เพื่อผิวดูสดชื่นเปล่งปลั่งอย่างรวดเร็วทันใจ

เฉดสีชมพูสดใส 9 เฉดสีสำหรับฤดูใบไม้ผลิ ; Passionate, Loving, Youthful, Romantic, Tender, Childlike, Aphrodisiac, Sentimental, Dreamer

สีชมพูทุกเฉดสีสามารถพบเห็นได้ตามธรรมชาติ...และในตลับอันสดใสร่าเริงและหรูหราตลับนี้

ราคา 2,840 บาท


GIVENCHY-OVERROSE_3.png

IMPERFECTION CORRECTING PEN
IMPERFECTION-CORRECTING PEN-1.jpg

ผลงานรังสรรค์ของ Nicolas Degennes จากสภาพผิวหน้ายามตื่นนอนอันไม่น่าพิสมัยที่สะท้อนให้คุณเห็นในกระจก MISTER ERASER จะช่วยปกปิด เติมเต็มและมอบผิวสัมผัสแบบเนื้อแมทให้กับผิวหน้าของคุณก่อนที่จะลงเครื่องสำอาง สามารถพกพาใส่กระเป๋าถือได้อย่างสะดวกสบายเพื่อแต่งแต้มผิวของคุณในระหว่างวัน เนื้อสัมผัสเนียนเรียบและโปร่งใสนั้นแทบจะไม่สามารถสังเกตเห็นได้บนผิวของคุณ

ราคา 1,420 บาท


GIVENCHY-OVERROSE_4.png


GIVENCHY-OVERROSE_5.jpg

ROUGE INTERDIT SHINE ลิปสติกเบอร์36 - Rose Sensation ที่เป็นประกายเหลือบใสมาช่วยเติมเต็มคอลเลคชั่นนี้ ด้วยเม็ดสี pH-reaction เมื่อสัมผัสกับริมฝีปากแล้วเนื้อสัมผัสจะเปลี่ยนสภาพเป็นเฉดสีชมพูพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้แต่ละคน เข้ากับโทนสีผิวทุกโทนได้อย่างสมบูรณ์แบบ คอลเลคชั่นนี้ยังประกอบไปด้วยยาทาเล็บ LE VERNIS GIVENCHY เบอร์16 - Rose Addiction ที่มีสีสันสวยจัดจ้านเปล่งประกายเงา

Rouge Interdit Shine ราคา 1,310 บาท
Le Vernis Givenchy ราคา 860 บาท



GIVENCHY-OVERROSE_6.png

GIVENCHY-OVERROSE_7.jpg
PRISME YEUX QUATUOR อายแชโดว์เบอร์ 86 - Rose Attraction มาในเนื้อสัมผัสแป้งและเฉดสีชมพูที่ดูสนุกสนานร่าเริง 4 เฉดสี ที่จะมอบความสดชื่นบางเบาให้กับเปลือกตาของคุณ : pinkish taupe ประกายมุข, vintage pink, seductive pink และที่โดดเด่นที่สุดคือ sparkling pink เปล่งประกายระยิบระยับ
ราคา 2,560 บาท

NOIR COUTURE มาสคาร่า เบอร์4 - Rose Pulsion ทำให้คอเลคชั่นนี้สมบูรณ์แบบด้วยเฉดสีชมพูเข้มอมน้ำตาลเพื่อดวงตาดั่งมีมนต์สะกดทรงพลัง
ราคา 1,550 บาท

สุดท้าย OMBRÉ COUTURE อายแชโดว์เนื้อครีม เบอร์ 10 - Rose Illusion ในเฉดสีชมพูอันไร้เดียงสา อ่อนหวานและบอบบาง
ราคา 1,090 บาท


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS