5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

NIVEA Extra Whitening Skin Therapy Serum SPF 33 PA+++

18,136
2 ก.พ. 2557
Nivea_Logo.png
NIVEA Extra Whitening
Skin Therapy Serum SPF 33 PA


WhiteningSkinTherapySerum33-1.jpg

นวัตกรรมล่าสุด!...ปกป้องสูงสุดi นีเวีย บอดี้ เซรั่ม ไวท์เทนนิ่ง SPF 33 PA
ให้ผิวดูกระจ่างใส ดูมีออร่า เห็นผลจริงใน 14 วัน
ii


ใหม่! นีเวีย บอดี้ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม SPF 33 PA
  • SPF 33 PA Broad Spectrum*
    ปกป้องรังสี UVA และ UVB ในช่วงกว้างอย่างเต็มประสิทธิภาพ
  • 10X ไวท์เทนนิ่งiii พร้อมวิตามินซีบริสุทธิ์ 95% เพื่อผิวกระจ่างใส
  • บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • กลิ่นหอมใหม่
WhiteningSkinTherapySerum33-1-300x300.jpg

     ไลฟ์สไตล์สาวๆ สมัยใหม่แบบ SASSY ตัวแม่อย่างเรา มีกิจกรรมนอกบ้านที่ต้องพบปะผู้คนมากมาย ไหนจะงานเลี้ยงสังสรรค์ ทั้งของที่ทำงาน นัดรวมกลุ่มเมาท์กับก๊วนเพื่อน แถมปาร์ตี้อื่นๆ อีกมากมาย ทั้งคริสต์มาส ปีใหม่ ฯลฯ.... ต้องชุดสวยเผยผิวเท่านั้นถึงจะเอาอยู่ งานนี้สาวๆ จึงต้องเตรียมพร้อมและดูแลตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผิวกายที่คล้ำเสียสะสม จะทำอย่างไรให้ผิวกลับดูขาว กระจ่างใสดูมี ออร่า เพื่อจะได้โดดเด่นที่สุดในงาน!!

รีบฟื้นฟูผิวของคุณแต่วันนี้! เพราะทุกวัน ไม่ว่าจะชอปปิ้ง ทานข้าว หรือขับรถ ผิวของเราก็ถูกทำร้ายจากรังสี UV อย่างสม่ำเสมอ แม้ในวันที่ไม่มีแดด หรืออยู่แต่ในอาคาร เพราะรังสี UVA สามารถทะลุผ่านเมฆได้ และรังสียังสามารถทะลุผ่านกระจกเข้ามาได้อีกด้วย แม้ไวท์เทนนิ่งเซรั่มที่มี SPF สูงทั่วไป ก็ช่วยได้แค่ปกป้องผิวภายนอก หรือแค่เคลือบผิว แต่ไม่สามารถปกป้องรังสี UVA จากแดดที่ทะลุลึกทำร้ายผิว จนทำให้เกิดปัญหาผิวคล้ำเสียฝังลึกมองไม่เห็น**


     โดยวันนี้เรามีคำยืนยันถึงอันตรายที่มีต่อผิวของเราจาก นพ.วรพล สุขีวัฒนา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ซึ่งได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลผิวจากแสงแดดว่า “แม้ในฤดูหนาวแดดจะแรงน้อยกว่าฤดูร้อนแต่ไม่ควรชะล่าใจเพราะรังสี UVA สามารถผ่านทะลุเมฆลงมาได้ บวกกับอากาศแห้งเย็นก็ยิ่งทำให้ผิวแสบไหม้ได้ง่ายขึ้น เพื่อผิวที่กระจ่างใส ควรบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งเนื้อเซรั่มซึ่งให้การบำรุงที่มีความเข้มข้นกว่าโลชั่น ควรทาเซรั่มบำรุงผิวขาวที่มีส่วนผสมของสารไวเทนนิ่งที่มีค่ากันแดดเป็นประจำ โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมีค่า SPF 30 ขึ้นไปและPA เป็นอย่างน้อย เพื่อให้ปกป้องได้ทั้งรังสี UVA ที่ทำให้ผิวหมองคล้ำและรังสี UVB ที่ทำให้เกิดผิวไหม้อย่างมีประสิทธิภาพครับ”

ใหม่! นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง สกิน เธอราพี เซรั่ม SPF 33 PA

     แตกต่างด้วยอีกขั้นของการปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมั่นใจ ด้วยค่า SPF ที่สูงที่สุดในตลาดประเทศไทย สำหรับผลิตภัณฑ์ บอดี้ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม แบบ Broad Spectrum* ปกป้องรังสี UVA และ UVB ในช่วงกว้างกว่า พร้อมวิตามินซีบริสุทธิ์ 95% และ 10X ไวท์เทนนิ่งiii ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียที่เห็นชัดภายนอก ช่วยชะลอการก่อตัวของปัญหาผิวคล้ำเสีย ผิวจึงไม่กลับมาคล้ำเสียอีก1 พร้อมยังเหนือกว่าด้วย SPF33 PA ที่มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันรังสี UVA แม้ SPF สูง แต่เนื้อก็ยังบางเบา

ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียที่บางไวต่อแดดทั้ง 10 ประการ ให้กลับดูขาวกระจ่างใสโดย
  1. ผิวคล้ำง่ายเมื่อโดนแดด
  2. ผิวคล้ำเสียจากแดด
  3. สีผิวไม่สม่ำเสมอ
  4. ผิวไม่เรียบเนียน
  5. ผิวไวต่อแดด
  6. ผิวคล้ำเสียสะสมจากแดด
  7. ผิวแห้งกร้าน
  8. มีจุดด่างดำ
  9. ผิวแห้งกร้าน แตกเป็นขุย
  10. ผิวมีจุดกระจากแดด
     เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว สาวๆเตรียมไปหาซื้อ นีเวีย บอดี้ เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง สกิน เธอราพี เซรั่ม SPF 33 PA มาช่วยปกป้อง และฟื้นบำรุงผิวให้ดูขาว กระจ่างใสมีออร่า ไม่บางไวต่อแดด เพื่อบอกลาผิวคล้ำเสียซ้ำซาก แล้วเตรียมต้อนรับสิ่งดีๆที่จะเข้ามา ด้วยผิวกระจ่างใส มีออร่า ให้คุณสวยเลิศโดดเด่นที่สุดในงานปาร์ตี้

     พบกับ นีเวีย บอดี้ เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง สกิน เธอราพี เซรั่ม SPF 33PA ได้ที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงามและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป ขนาด 70 มล. ราคา 80 บาท, ขนาด 180 มล. ราคา 180 บาท และขนาด 320 มล. ราคา 275 บาท


i ค่า SPF 33 สูงสุดในตลาด บอดี้ เซรั่ม ประเทศไทย ปี 2556
iiผลทดสอบความพึงพอใจในผู้หญิง 40 คน อายุ 18-35 ปี โดย Ipsos ประเทศไทย ต.ค. 2556
iiiจากผลทดสอบประสิทธิภาพของ 4-Butylresorcinol เทียบกับวิตามินซีในหลอดทดลอง โดย Beiersdorf AG เยอรมนี 2553
* รังสียูวีเอ ยูวีบี Broad Spectrum Protection
** ผิวชั้นนอก
1เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพท์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ลองใช้มาหลายตัว เป็นคนออกแดดบ่อยค่ะ พอเลือกใช้ตัวนี้ ใช้แล้วไม่เนอะหนะ เพราะไม่ชอบความเหนอะ ป้องกันแสงแดดได้ดีค่ะ
28 ส.ค. 2564 เวลา 11:45 น.