เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

“12 in 1! Za BB CREAM UV WHITE อีกขั้นของ BB Cream ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสภายใน 10 วัน

10,696
5 ก.พ. 2557

ZA_logo.jpg

“12 in 1!
Za BB CREAM UV WHITE

อีกขั้นของ BB Cream ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสภายใน 10 วัน¹

TOTAL-HYDRATION-BB-CREAM-UV-WHITE-mini-2.jpg

     Za (ซีเอ) ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น แนะนำผลิตภัณฑ์บีบี ครีม เพื่อผิวดูกระจ่างใสภายใน 10 วัน¹ Za TOTAL HYDRATION BB CREAM UV White SPF50 PA (ซีเอโทเทิล ไฮเดรชั่น บีบี ครีม ยูวี ไวท์) ขนาด 20 กรัม ราคา 275 บาท บีบีครีมที่ผสานความกระจ่างใสเข้าไว้ด้วยกัน จึงให้ผิวที่ดูกระจ่างใสรู้สึกได้ทันทีที่ใช้ ด้วยส่วนผสมที่โดดเด่นของ Double Whitening Complexᵌ และด้วยเนื้อครีมละเอียด จึงช่วยปกปิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้ดูเนียนสนิท เพื่อผิวดูสวยเพอร์เฟคขึ้นภายใน 10 วัน¹ พบกับผลิตภัณฑ์บีบี ครีม เพื่อผิวดูกระจ่างใสภายใน 10 วัน¹ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ

TOTAL-HYDRATION-BB-CREAM-UV-WHITE-mini-1.jpg

เนื้อเนียนบางเบา เกลี่ยง่าย และให้สัมผัสเนียนเรียบไปกับ ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะในระหว่างวัน และไม่เป็นคราบขาว เสริมให้เมคอัพติดผิวดีขึ้น พร้อมมอบความชุ่มชื้น ให้สัมผัสผิวเบาสบาย มาในรูปแบบหลอด ฝาหมุน ขนาดพอดีสามารถพกพาไปได้ในทุกที่

1.จากผลการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ในการช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสใน 10 วัน โดยสถาบัน I.E.C. Singapore, Pte Ltd. ประเทศสิงคดปร์ ระหว่างวันที่ 7-17 สิงหาคม 2555 โดยกลุ่มตัวอย่างผู้หญิงจำนวน 33 คน อายุระหว่าง 20-29 ปี ทดสอบด้วยวิธี Clinical scoring ด้วย Trained Assessor และวิธีการวัดสีผิวด้วยเครื่องมือ Spectrophotometer และ Mexameter
2. ค่า SPF สูงสุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Za
3. Double Whitening Complex ประกอบด้วย Tranexamic acid และ Vitamin C
4. แนะนำให้ใช้เป็นประจำต่อเนื่อง และผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล


     ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆได้ใน facebookZa-Cosmetics Thailand
 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS