13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

ยูเซอริน ซัน โพรเทกชั่น SPF50 PA++++ ปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพทุกวัน

10,923
9 ก.พ. 2557

eucerin_logo.png

หยุดวงจรทำร้ายเซลล์ใต้ชั้นผิวจากยูวีเอ ด้วย “ออกซิแดนท์ ฟิลเตอร์”
จากชุดผลิตภัณฑ์ “ยูเซอริน ซัน โพรเทกชั่น SPF50 PA ”
ปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพทุกวัน


Sun-Group_1.jpg

     ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อนที่มีแดดแรง หรือหน้าฝนที่ท้องฟ้ามืดครึ้ม สาวๆ ก็ไม่ควรไว้วางใจภัยเงียบจากแสงแดด เพราะถึงแม้จะอยู่ในที่ร่มทั้งวันและหลีกเลี่ยงการโดนแสงแดด ทั้งยังใช้กันแดดค่า SPF สูง PA แล้ว แต่รังสียูวีเอที่มีอำนาจทะลุทะลวงชั้นบรรยากาศ กลุ่มเมฆ รวมถึงกระจก ยังสามารถเล็ดลอดลงถึงผิวชั้นหนังแท้ กระตุ้นให้เกิดอนุมูลอิสระ ทำลายเซลล์ผิวเป็นปฏิกิริยาลูกโซ่ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของวงจรทำร้ายเซลล์ใต้ชั้นผิวอย่างต่อเนื่อง หรือที่เรียกว่า chain reaction damage ที่มีผลกระทบรุนแรงหลายระดับ ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ กระบวนการนี้เกิดขึ้นใต้ชั้นผิวอย่างเงียบๆ โดยกว่าที่สาวๆ จะรู้ตัวก็สายเกินแก้ เกิดฝ้าแดด จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยบนใบหน้าที่ยากจะแก้ไขได้

     จากการศึกษาวิจัยร่วมกับแพทย์ผิวหนังชั้นนำระดับโลกยูเซอรินเวชสำอางอันดับหนึ่งที่ผู้เชี่ยวชาญความงามด้านผิวพรรณทั่วโลกให้ความไว้วางใจ จึงพัฒนานวัตกรรม “ออกซิแดนท์ ฟิลเตอร์” ที่ช่วยหยุดวงจรการทำร้ายเซลล์ใต้ชั้นผิวต่อเนื่อง (Chain Reaction) และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีอย่างเต็มประสิทธิภาพให้กับสาวๆ ผสานไว้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ยูเซอริน ซัน โพรเทกชั่น” ที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยปกป้องผิวจากการถูกแดดทำร้าย หยุดวงจรการทำร้ายผิวอย่างต่อเนื่องได้มากกว่า 80% ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสียูวี ได้อย่างเหนือกว่าและต่อเนื่องยาวนาน ลดฝ้าแดด จุดด่างดำ ริ้วรอย ทั้งยังพัฒนาเนื้อผลิตภัณฑ์บางเบาพิเศษ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับสภาพอากาศและผิวของผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ

     นวัตกรรม ‘ออกซิแดนท์ ฟิลเตอร์’ ที่ผสานการทำงานของลิโคชาลโคน เอ และจีเอ ผ่านการทดสอบร่วมกับแพทย์ผิวหนังชั้นนำของประเทศไทย พิสูจน์ได้ว่าช่วยลดการทำร้ายเซลล์ใต้ชั้นผิวต่อเนื่องจากรังสียูวี ลดกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และการทำร้ายคอลลาเจน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงมั่นใจได้ว่าจะช่วยปกป้องผิวจากปัญหาผิวคล้ำเสีย กระ ฝ้า ริ้วรอยจากแดด ได้จริงจากต้นเหตุ อีกทั้งยังเป็นสูตรที่พัฒนา ให้ปราศจากสี น้ำหอม และพาราเบนซึ่งเป็นสารกันเสีย จึงเหมาะแก่ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ไวต่อแดด

ชุดผลิตภัณฑ์ “ยูเซอริน ซัน โพรเทกชั่น” มีให้คุณลองสัมผัสที่เคาน์เตอร์ยูเซอริน ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านขายยาชั้นนำ โรงพยาบาล และคลินิกทั่วประเทศแล้ววันนี้ โดยมีให้เลือกทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย
SUNFluidMattifyingFaceSPF50 .jpgยูเซอริน ซัน ฟลูอิด แมททิฟายอิ้ง เฟซ เอสพีเอฟ 50
ขนาด 50 มล. ราคา 1,300 บาท




SunFluidMattifyingFaceSPF30.jpgยูเซอริน ซัน ฟลูอิด แมททิฟายอิ้ง เฟซ เอสพีเอฟ 30
ขนาด 50 มล. ราคา 990 บาท




SUNCreamFaceSPF50 .jpgยูเซอริน ซัน ครีม เอสพีเอฟ 50
ขนาด 50 มล. ราคา 1,300 บาท




eucerin-sun-protection-spf50-sun-lotion-e-light-300x300.jpgยูเซอริน ซัน โลชั่น เอ็กซ์ตร้า ไลท์ บอดี้ เอสพีเอฟ 50
ขนาด 150 มล. ราคา 1,275 บาท




EucerinSUNSprayTransparentSPF50 .jpgยูเซอริน ซัน สเปรย์ ทรานสพาเร้นท์ เอสพีเอฟ 50
ขนาด 200 มล. ราคา 1,275 บาท


อันตรายของยูวีเอ จุดเริ่มต้นของวงจรทำร้ายเซลล์ผิวที่สาวๆ ควรรู้

Sun-Group_2.jpg
  Sun-Group_3.jpg
  1. ยูวีเอสามารถทะลุเข้าถึงชั้นผิวหนังกำพร้าและชั้นหนังแท้ได้ แม้ว่าอาการที่เกิดขึ้นกับผิวหนังเมื่อสัมผัสกับยูวีเอจะเห็นได้ไม่ชัดเจน และไม่รู้สึกแสบร้อนเมื่อได้รับรังสีนี้อย่างยูวีบี ที่ทำร้ายผิวชั้นนอก ทำให้ผิวไหม้ แสบ แดง และอักเสบ

  2. ผลกระทบระดับเริ่มต้นของยูวีเอ คือ เกิดจุดด่างดำ และฝ้า กระ เพราะยูวีเอจะไปกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ผิวชั้นใน ทำให้ผิวคล้ำขึ้น

  3. ยูวีเอ ยังก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นผลผลิตจากการที่ร่างกายเผชิญกับสิ่งระคายเคือง เช่น แสงแดด ฝุ่น ควัน และมลพิษต่างๆ ซึ่งจะทำลายคอลาเจน และไฮยารูลอนิค แอซิด ความยืดหยุ่นของเซลล์ผิวจึงลดลง ทำให้ผิวหนังเหี่ยวย่น เกิดริ้วรอยก่อนวัย

  4. ผลกระทบที่รุนแรงที่สุดของการรับแสงยูวีเอมากๆ ติดต่อกันเป็นเวลานาน คือ สารอนุมูลอิสระทำลายเซลล์รอบๆ ตัว เข้าทำร้ายเซลล์ผิวลึกถึงระดับดีเอ็นเอ ทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และเมื่อเซลล์ถูกทำร้ายจนถึงระดับหนึ่งอาจแปรสภาพจนเกิดเป็นมะเร็งผิวหนังในที่สุด

  5. นอกจากยูวีเอจะทำร้ายผิวแล้ว ยังส่งผลเสียต่อกระจกตาและเยื่อตาอีกด้วย ทำให้มีอาการเมื่อยล้าที่กล้ามเนื้อตา หรือ ร้ายแรงที่สุดอาจสูญเสียการมองเห็นชั่วคราวหรือถาวร






What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS