13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Shiseido Future Solution LX

11,391
11 ก.พ. 2557
Shiseido-logo.jpg
Shiseido Future Solution LX
3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อผิวคุณที่ดูสวยยิ่งขึ้นในทุกๆวัน

ShiseidoFutureSolutionLX-1.jpg

     ตั้งแต่เมื่อครั้งที่ผลิตภัณฑ์เปิดตัวทั่วโลกในปีค.ศ. 2009 Future Solution LX ได้นำเสนอประสบการณ์แห่งการดูแลผิวให้แก่ผู้หญิงทั่วโลก จนเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปในฐานะผู้รังสรรค์ความก้าวหน้าแห่งการดูแลผิวระดับพรีเมี่ยมของญี่ปุ่น ชิเซโด้ได้ทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้บนพื้นฐานการค้นพบที่ได้รับรางวัล* Skingenecell 1P – เทคโนโลยีแนวคิดใหม่สำหรับศาสตร์แห่งการดูแลผิวที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวและช่วยให้คุณภาพผิวดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

และในปี 2014นี้ ชิเซโด้พร้อมตอบสนองความต้องการมีคุณภาพผิวที่ดียิ่งขึ้นของผู้หญิงทั่วโลก ขอแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Future Solution LX

ประกอบด้วย
  • Superior Radiance Serum
  • Total Regenerating Body Cream และ
  • Total Protective Emulsion SPF 15 เพื่อผิวคุณที่ดุสวยยิ่งๆ ขึ้น

Shiseido Future Solution LX Superior Radiance Serum
ขนาด 30 ml ราคา 12,000 บาท
เพื่อผิวดูนวลเนียน เปล่งประกาย สุกสกาวราวไข่มุก

ShiseidoFutureSolutionLXSuperiorRadianceSerum-1.jpg


     เซรั่มเพื่อผิวดูนวลเนียน เปล่งประกาย สุกสกาวราวไข่มุก ด้วยส่วนผสมของเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ Lustrous Dual-Action Technology ที่ในทุกๆ หยดเปี่ยมไปด้วยการผสานประสิทธิภาพอันน่าทึ่งของส่วนผสม 2 ชนิด – Pearl Hybrid Complex และ Skingenecell 1P เพื่อผิวดูสวยส่องประกายพร้อมดูกระจ่างใส ชวนให้นึกถึงไข่มุกฮานาดามะ (Hanadama Pearl ) ที่เลอค่าที่สุดของประเทศญี่ปุ่น

คุณสมบัติผลิตภัณฑ์ :

  • ช่วยฟื้นบำรุงคุณภาพผิวและเสริมการทำงานของผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติเพื่อลดเลือนปัญหากวนใจที่เห็นได้ชัด เช่น โทนสีผิวไม่เรียบเนียน ความหมองคล้ำ โทนสีผิวที่เปลี่ยนไป รอยแดง และรอยสิว
  • ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง และช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย ด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติ เช่น Uji Green Tea, Super Yeast Extract และ Star Fruit Extract
  • สูตรส่วนผสมทรงเอกสิทธิ์ของชิเซโด้ Skingenecell 1P เพื่อชะลอริ้วรอยแห่งวัยที่พร้อมจะเกิดขึ้น*
  • ให้เนื้อสัมผัสที่เนียนลื่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ เซรั่มช่วยเติมความรู้สึกชุ่มชื้นที่จำเป็นต่อผิวให้อยู่ได้ยาวนาน


วิธีใช้
:

  • ใช้ผลิตภัณฑ์หลังขั้นตอนทำความสะอาดและปรับสภาพผิว ทั้งเช้าและก่อนนอน
  • ใช้ปริมาณ 2 ปั๊มลงบนฝ่ามือ และลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า

เทคโนโลยีและส่วนผสม
เทคโนโลยีใหม่ Lustrous Dual-Action Technology

     ได้รับแรงบันดาลใจจากความส่องประกายของไข่มุก Hanadama อันเลื่องชื่อแห่งประเทศญี่ปุ่น เทคโนโลยีใหม่นี้ผสานพลังของสองส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะจากชิเซโด้ Pearl Hybrid Complex และ Skingenecell 1P ซึ่งเมื่อใช้ร่วมกันจะช่วยเพิ่มความงดงามดุจผิวส่องประกาย

1) Pearl Hybrid Complex : ส่วนผสมเพื่อผิวดูกระจ่างใสใหม่จากชิเซโด้

      Pearl Hybrid Complex เป็นดั่งการปฏิวัติส่วนผสมที่ช่วยดูแลโทนสีผิวให้ดูเรียบเนียน ช่วยให้จุดด่างดำดูลดเลือน พร้อมทั้งปกป้องผิวจากปัจจัยที่ทำให้เกิดโทนสีผิวที่ไม่เรียบเนียนและช่วยให้ผิวดูผ่องใสเปล่งประกาย

     ประสิทธิภาพของ Pearl Hybrid Complex ได้ถูกทำให้สูงขึ้นเมื่อผสานส่วนผสมเพื่อความกระจ่างใสเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ที่ 4MSK เข้ากับส่วนผสมปรับโทนสีผิว IBR ส่วนผสมใหม่ของชิเซโด้ ซึ่งเกิดจากการวิจัยอันนานปีในการค้นหาส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพ ปลอดภัยต่อผิวพรรณ ในการลดเลือนจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ดูไม่เรียบเนียน ที่เกิดจากวัย และแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วย Japanese Uwajima Pearl Extract

2) Skingenecell 1P : ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้

     Skingenecell 1P คือ ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ที่ได้ถูกพัฒนาบนพื้นฐานการวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์อันทันสมัยเพื่อผิวพรรณเป็นเวลากว่าเจ็ดปี ช่วยให้คุณภาพผิวดูดีขึ้นตั้งแต่ระดับพื้นฐาน

     Skingenecell 1P เป็นกรดอะมิโนความเข้มข้นสูง ในรูปแบบอณูแคปซูลขนาดเล็ก ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลด Serpin b3 หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยเพิ่มการปกป้องผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพฟื้นบำรุงคุณภาพผิวได้อย่างเห็นผล และสรรสร้างผิวที่ดูสวย ดูสว่างและกระจ่างใสดุจผิวในอุดมคติ
Future Solution LX Total Regenerating Body Cream
ขนาด 200 ml ราคา 4,885 บาท
เพื่อผิวกายที่ดูเนียนนุ่ม เปล่งประกายอ่อนเยาว์


TotalRegeneratingBodyCream.jpg


      ครีมฟื้นบำรุงผิวกายเนื้อเนียนลื่นดุจแพรไหม ช่วยให้คุณภาพผิวดูดียิ่งๆ ขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ SP Emulsification Technology ที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย นุ่มเนียนกว่าที่เคย พร้อมด้วยกลิ่นหอมละมุนหรูหรามีระดับเพื่อเติมเต็มประสบการณ์แห่งความสุขของคุณ

คุณสมบัติ :
  • ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ Skingenecell 1P และส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยให้ผิวกายดูมีสุขภาพดีขึ้น เพื่อผิวที่รู้สึกนุ่มชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ พร้อมชะลอริ้วรอยแห่งวัยที่อาจเกิดในอนาคต
  • ผสานส่วนผสม Houttuynia Cordata Extract และ Angelica Root Extract ซึ่งเป็นส่วนผสมจากพฤกษาทางตะวันออกที่ใช้กันมาอย่างยาวนานมาหลายร้อยศตวรรษ ช่วยให้ผิวดูสวยเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น
  • ช่วยให้ผิวดูกระชับและปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น เพิ่มความสวยเปล่งประกายพร้อมผิวกายที่ดูอ่อนเยาว์
  • ประสิทธิภาพกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน ป้องกันผิวแห้งกร้านและไม่เรียบเนียน
  • เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้นแต่เนียนลื่นและทาง่าย ใช้ร่วมกับเทคนิคการนวดเพื่อผิวกายดูมีสุขภาพดี

วิธีใช้ :
  • หลังทำความสะอาดผิวกาย ป้ายผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะลงบนนิ้วมือและถูให้เกิดความร้อนบนฝ่ามือ ทาลงบนผิวโดยการนวด
  • ใช้ฝ่ามือของคุณ ทาครีมให้ทั่วผิวกายในลักษณะเคลื่อนมือยกขึ้นและวนเป็นวงกว้างๆ

เทคโนโลยีและส่วนผสม
เทคโนโลยีใหม่ SP Emulsified Formulation Technology*
(SP = Softening Penetration)


     Total Regenerating Body Cream นำเสนอเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของชิเซโด้ SP Emulsification Technology ด้วยเนื้อครีมที่ให้สัมผัสแห่งความสบายทั้งระหว่างใช้และหลังใช้ เพื่อฟื้นบำรุงคุณภาพผิวพร้อมกลิ่นหอมละมุนยาวนาน

     ด้วยส่วนผสมที่อยู่ในเนื้อครีม ทั้งตัวกักเก็บความชุ่มชื้น และ Lasting Dual Veil อณูน้ำมันที่ช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่มขึ้น จะกระจายอย่างบางเบาทั่วผิว เมื่อเนื้อครีมสัมผัสกับผิวพรรณ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเพื่อผิวที่รู้สึกนุ่มละมุน

*สูตรได้รับการจดสิทธิบัตร (ฝรั่งเศส, อิตาลี่, เยอรมนี, สเปน)
*สูตรกำลังได้รับการจดสิทธิบัตร (สหรัฐอเมริกา, จีน, ไต้หวัน, เกาหลี, ฮ่องกง, รัสเซีย, ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น)


Future Solution LX Total Protective Emulsion SPF15

ขนาด 50 ml ราคา 11,400 บาท
เพื่อผิวดูสุขภาพดี ดูเปล่งปลั่งดุจผิวที่ได้รับการปกป้อง

TotalProtectiveEmulsionSPF15.jpg

     อิมัลชั่นประสิทธิภาพสูงเนื้อบางเบาสำหรับกลางวัน ที่ให้การปกป้องผิวระบบองค์รวม ให้ผิวได้ทำหน้าที่ปกป้องตัวเองตามธรรมชาติระหว่างวัน พร้อมรับมือกับสภาพแวดล้อมที่คอยทำร้ายผิว ฟื้นบำรุงปัญหาผิวที่คุณกังวล ลดเลือนริ้วรอย ผิวขาดความกระชับ หมองคล้ำ ให้กลับคืนความกระจ่างใส ดูสม่ำเสมอนวลเนียน

คุณสมบัติ :
  • ช่วยฟื้นบำรุงและเสริมสมรรถนะการทำงานตามธรรมชาติของผิวพรรณหรือ Daytime Defense Gene ซึ่งมีบทบาทสำคัญในขั้นตอนการปกป้องผิวระหว่างวันให้เป็นไปอย่างราบรื่นให้พร้อมรับมือต่อปัจจัยภายนอกที่มาทำร้าย ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย
  • มีส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ Skingenecell 1P ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยที่อาจเกิดในอนาคต*
  • ฟื้นบำรุงสภาพผิวโดยรวมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และโทนสีผิวที่ไม่เรียบเนียน เพื่อผิวดูสวยกระจ่างใส รู้สึกเนียนนุ่ม กว่าที่เคย ด้วยส่วนผสมที่สำคัญ เช่น Premium Uji Green Tea Extract, Super Yeast Extract และ Star Fruit Extract
  • เทคโนโลยีเฉพาะตัว Hydro-feather Emulsion Technology ให้เนื้ออิมัลชั่นซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพื่อผิวรู้สึกเนียนลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นที่พอเหมาะสำหรับผิวเพื่อผิวรู้สึกนุ่มละมุนและดูเปล่งประกายตลอดวัน
  • ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ให้ผิวดูกระจ่างใสและเนียนเรียบกว่าที่เคย

วิธีใช้ :
  • ใช้หลังขั้นตอนทำความสะอาดและปรับสภาพผิวในตอนเช้า
  • กดหัวปั๊มสองครั้งลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า
*ใน Vitro

เทคโนโลยีและส่วนผสม
Premium Sansho Extract


     ตามปกติ กลไกการปกป้องผิวตามธรรมชาติ หรือ Daytime Defense Gene จะทำงานมากเป็นพิเศษในเวลากลางวัน เพื่อช่วยสร้างเกราะป้องกันให้แก่ผิวและคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี พร้อมช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งการเวลาที่จะเกิดในอนาคต อย่างไรก็ตามสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง สภาพอากาศและวัยที่เพิ่มขึ้น ล้วนแล้วแต่บั่นทอนให้กลไกการปกป้องผิวตามะรรมชาติลดลง

     ชิเซโด้ได้ค้นพบว่า Premium Sansho Extract หรือสารสกัดที่ได้จากเปลือกเมล็ดพริกไทชานโซในญี่ปุ่น พืชในตระกูล Rutaceae ซานโช (Sansho) เมื่อนำมาออกแบบสูตรส่วนผสมร่วมกับSkingenecell 1P จะปฏิบัติการร่วมกันเพื่อฟื้นบำรุง และเสริมกลไกตามธรรมชาติของผิวพรรณ ในการรับมือกับปัจจัยก่อความเครียดระหว่างวัน อีกทั้งยังช่วยหนุนนำศักยภาพในการดำรงสภาพผิวสวย ช่วยเสริมให้ผิวดูเรียบเนียนและลดเลือนสัญญาณแห่งความร่วงโรยของผิว ให้ผิวกลับมาดูสุขภาพดีอีกครั้ง

      เชิญพิสูจน์อานุภาพพลังแห่งผิวดูอ่อนเยาว์เพื่อผิวที่ดูดีและสวยยิ่งขึ้นสำหรับคุณ วันนี้และในอนาคต กับ 3 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก “Shiseido Future Solution LX” - Superior Radiance Serum, Total Regenerating Body Cream และ Total Protective Emulsion SPF 15 ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขา


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS