เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

เปิดพลังแห่งผิวให้สามารถเก็บความชุ่มชื่นไว้ได้นานด้วย NEW Even Better Essence Lotion

3,354
14 ก.พ. 2557



ความสว่างกระจ่างใสและเปล่งประกายเกิดขึ้นที่นี่
เปิดพลังแห่งผิวให้สามารถเก็บความชุ่มชื่นไว้ได้นานด้วย
NEW Even Better Essence Lotion

วางจำหน่าย กุมภาพันธ์ 2014

     คุณเคยสงสัยไหมว่าผิวที่แห้งและระคายเคืองนั้นไม่ได้เกิดจากโชคชะตาหรือพันธุกรรม การวิจัยมากมายเกี่ยวกับกลไกชีวภาพของผิวแสดงให้เห็นว่าผิวของคนเอเชียมีความไวต่อการระคายเคือง เปราะบาง และขาดน้ำเนื่องจากมีปราการปกป้องผิวที่บางกว่า

จากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ แบรนด์เครื่องสำอางคลีนิกข์ตอบโจทย์การรับมือปัญหาสำหรับผิวทุกประเภทและทุกปัญหาผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสูตรที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อผิวคนเอเชีย และ Even Better Essence Lotion ใหม่! จากคลีนิกข์มี NMF Complex ซึ่งเป็นการค้นพบครั้งสำคัญที่เปิดพลังศักยภาพความชุ่มชื่นของผิว เพื่อให้ผิวได้รับน้ำอย่างทันทีทันใดและสามารถกักเก็บความชุ่มชื่นได้ในระยะยาว

มากไปกว่านั้น เพื่อผลลัพธ์ผิวเปล่งประกาย ส่วนผสมที่มอบความสว่างกระจ่างใสจะปลุกผิวที่ดูหมองคล้ำ ให้แลดูมีความสว่างและเปล่งประกาย และ ส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่อาจนำไปสู่การเกิดความหมองคล้ำในอนาคตได้ Even Better Essence Lotion ให้คุณประโยชน์มากมายรวมถึงการเติมความชุ่มชื่นและให้ความเปล่งประกายกับผิว ช่วยให้ผิวมีน้ำอย่างพอเพียง เนียนเรียบ และมีสุขภาพผิวดูดี

  EvenBetterEssenceLotion1.jpg
เติมน้ำให้ผิว
Even Better Essence Lotion สร้างพื้นฐานให้ผิวมีความเปล่งประกายด้วย NMF Complex ใหม่!
  • Citrullus Vulgaris (Watermelon) Extract, Pyrus Malus Fruit (Apple) Extract, Lens Esculenta (Lentil) Extract and Sodium PCA: NMF Complex นี้ช่วยให้ผิวสามารถกักเก็บน้ำไว้ได้ ทำให้ผิวดูชุ่มชื่น นุ่มเนียน
  • Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นมากขึ้น
ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว Trehalose และ Hyaluronic Acid ก็เป็นตัวที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น และรู้สึกสบาย


ให้ความสว่างและ มอบความรู้สึกกระจ่างใส

NMF Complex ใน Even Better Essence Lotion ช่วยทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสด้วยการผสมผสานของส่วนผสมจากพืชที่ช่วยในเรื่องการเปล่งประกายของผิว ผิวแลดูเนียนเรียบขึ้น นุ่มขึ้นเมื่อสัมผัส และสว่างใสยิ่งขึ้น

  • Pyrus Malus (Apple) Extract, Scutellaria Baicalensis (Root) Extract และ Cucumis Sativas (Cucumber) Extract: การผสมผสานของพืชนานาพันธุ์ที่มีคุณสมบัติ ของสารแอนติออกซิแดนท์ ช่วยให้ผิวแลดูมีความกระจ่างใสยิ่งขึ้น
  • Ergothioneine และ Artemia Extract มอบความรู้สึกสว่างใสให้ผิว
Glucosamine ที่ทำงานร่วมกับส่วนผสมสำคัญข้างต้น ช่วยทำให้ผิวดูสว่างใส พร้อมเสริมการผลัดเซลล์ผิวใหม่ เผยผิวที่ดูเนียนเรียบ และสีผิวที่สว่างใสยิ่งขึ้น


ปลอบประโลม

ส่วนผสมที่อ่อนโยน เหมาะกับผิวที่บอบบาง ปกป้องผิวที่อาจก่อให้เกิดความหมองคล้ำในอนาคตได้
  • Sucrose และ Caffeine เป็นที่รู้จักกันว่ามีสรรพคุณเพื่อผิวรู้สึกนุ่มขึ้น และดูเรียบเนียน
  • Cladosiphon Okamuranus Extract และ Algae Extract สารสกัดจากสาหร่ายเหล่านี้มีสรรพคุณในการปลอบประโลมผิวที่บอบบาง
  • Tamarindus Indica Seed Extract สกัดจากผลมะขามมี ด้วยคุณสมบัติของสารแอนติออกซิแดนท์ ช่วยในการฟื้นบำรุงผิว

ให้การดูแลผิวที่เหมาะกับผิวแต่ละประเภท
Even Better Essence Lotion มี 2 สูตรที่ให้การดูแลผิวที่เหมาะกับผิวแต่ละประเภท
  • สูตรสำหรับผิวประเภทที่ 1 & 2 เนื้อโลชั่นสีคล้ายน้ำนม มีส่วนผสมที่ช่วยเติมน้ำให้แก่ผิวสำหรับผิวแห้ง อาทิ Olive Squalane, Barley Extract, Wheat Germ Extract และ Jojoba Esters ซึ่งจะช่วยให้ผิวได้รับน้ำอย่างเพียงพอ
  • สูตรสำหรับผิวประเภทที่ 3 & 4 มีเนื้อโลชั่นบางเบาที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สำหรับผิวผสมและผิวมัน มีส่วนผสมของ Laminaria Saccharina Extract ช่วยปรับสมดุลผิวและควบคุมความมัน
ขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิวประจำวันสำหรับผิวทุกประเภทคือ ใช้วันละ 2 ครั้งหลัง การทำความสะอาดผิว และเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ เทครีมใส่มือ 2-3 หยด ให้ได้ขนาดประมาณ 2.5 เซ็นติเมตร จากนั้นแตะเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า ลำคอ หลีกเลี่ยงบริเวณใกล้ดวงตา จากนั้นตามด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์และ Even Better Clinical Dark Spot Corrector

ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100 %


พบกับ Even Better Essence Lotion ราคา 1,700 บาท
ได้ตั้งแต่ กุมภาพันธ์ 2014 ที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทั่วประเทศ  



Please follow us on:
Facebook :
Cliniquethailand
Website :
www.clinique.co.th
Instragram :
@cliniquethailand
Twitter :
cliniqueth


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS