How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

NARS SPRING 2014 COLOR COLLECTION

5,836
25 ก.พ. 2557

Nars-logo.jpg

NARS SPRING 2014 COLOR COLLECTION
สะกดทุกสายตาด้วยคอลเลคชั่นสีสันใหม่ฤดูใบไม้ผลิ 2014
ดวงตาสีม่วงสโมกกี้อายเฉิดฉาย เรียวปากสีส้มสุดล้ำหรูหรา


NARSSpring2014ColorCollection-1.jpg

     นาร์สเครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์ก แนะนำคอลเลคชั่นสีสันใหม่สำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2014 เริ่มต้นพร้อมฤดูกาลอันสดใส ด้วยประกายเจิดจ้าเพื่อบอกลาฤดูหนาว ทิ้งสมอลงสู่ห้วงเสน่ห์หรูหราแห่งมวลสรรพสีของท้องน้ำคาบสมุทร ดวงตาทอประกายพรายพร่างในระยับสีทอง และสีกล้วยไม้สไตล์สโม้คกี้เหลื่อมระยับ ในขณะที่พวงแก้มสุกสกาวด้วยสีส้มพีชอมชมพูกุหลาบวับวาว เรียวเล็บทอประกายในเนื้อสีเหลืองนวลแคนตาลูป ในขณะที่ริมฝีปากอวบอิ่ม แวววาวด้วยสี ชมพูของผลฝรั่งสุก และสีม่วงสดใส เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์จากคอลเลคชั่นแฟชั่นเสื้อผ้าประจำฤดู

คอลเลคชั่นสีสันใหม่ฤดูใบไม้ผลิ ประกอบไปด้วย :

NARSSpring2014ColorCollection-2.jpg

ถนนข้าวสาร KHAO SAN ROAD LARGER THAN LIFE LONGWEAR EYELINER
ราคา 850 บาท
สีฟ้าประกายเมทัลลิก

จากการมาเยือนประเทศไทยของฟรองซัวส์ นาร์ส ในปี 2012 ทำให้เค้าได้รังสรรค์หนึ่งสีสันในคอลเลคชั่นนี้ให้กับสาวไทย โดยให้ชื่อว่า ข้าวสารโร้ดหรือ ถนนข้าวสาร ได้แรงบันดาลใจจากสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จุดหมายปลายทางของบรรดานักท่องเที่ยวทั้งหลาย ยามค่ำคืนสว่างไสว และสนุกสนาน เต็มไปด้วยอิสระจากผับ บาร์ ในขณะที่ยามกลางวันสดใส มีชีวิตชีวาไปด้วยร้านอาหาร และสถานที่ช้อปปิ้ง

CHINA SEA DUO EYESHADOW
ราคา 1,400 บาท

สีฟ้าเทอร์คอยซ์ประกายสีทองกับสีม่วงชิมเมอร์ลูกพลัม

มาจากชื่อภาพยนตร์แนวผจญภัยในปี 1935 นำแสดงโดยคลาร์ก เกเบิล และจีน ฮาร์โลว์ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกัปตันผู้ล่องเรือจากฮ่องกงมาสู่สิงคโปร์ บนเรือนั้นมีทั้งนางบำเรอ คู่หมั้นผู้โดนหลอก และกำปั่นซุกทอง

KAUAI DUO EYESHADOW (Francois Nars’s favourite)
ราคา 1,400 บาท

สีเลื่อมประกายทองกับสีม่วงกล้วยไม้สไตล์สโม้คกี้ระยิบระยับ

คาอูอาอิ ชื่อเกาะซึ่งเก่าแก่ที่สุดในหมู่เกาะของฮาวาย อันหมายถึง “เกาะแห่งสวนรุกขชาติ” (Garden Isle) สืบเนื่องมาจากภูมิประเทศ ซึ่งเต็มไปด้วยหุบเขาสีเขียวมรกต สลับกับน้ำตกลดหลั่น พงไพรป่าฝนเมืองร้อนดารดาษทั่วเชิงเขายอดแหลม
ฟรองซัวส์ นาร์ส กล่าวว่า “Kauai Duo Eyeshadow เป็นการจับคู่สุดอัศจรรย์ระหว่างสีทองระยิบระยับเหมือนผ้าลาเม่ กับสีม่วงละมุนของกล้วยไม้ สามารถใช้เพียงสีใดสีหนึ่ง หรือใช้ร่วมกันในการแต่งดวงตาแนวสโม้คกี้ที่แสนเย้ายวน และทันสมัย”

ANNEES FOLLES LAGER THAN LIFE LIP GLOSS
ราคา 990 บาท

สีม่วงโปร่งใส

อานเน่ส์ ฟ็อลลส์ เป็นภาษาฝรั่งเศส ใช้เรียกยุคทองของทศวรรษ 1920 หรือ “กู่ก้องสองศูนย์” (Roaring Twentieths) ความล้ำสมัยทางวัฒนธรรม ซึ่งดูบ้าคลั่งไปด้วยจินตนาการไร้ขีดจำกัด อิสระเป็นใหญ่ ไม่ว่าจะในนิวยอร์ค ชิคาโก้ ปารีส เบอร์ลิน และลอนดอน

BIMINI LARGER THAN LIFE LIP GLOSS
ราคา 990 บาท

สีชมพูของผลฝรั่งสุก เนื้อสีโปร่งใส

ไบมินิ เขตแดนตะวันตกสุดของประเทศ (เครือรัฐ) บาฮามาส มีชื่อเสียงโด่งดังจากสถานที่ตกปลา อันสืบเนื่องมาจากท้องน้ำกระจ่างใสราวกระจก ประกอบไปด้วยเกาะแก่งขนาดเล็กมากมาย รายเรียงอยู่ตามแนวตะวันออกของหาดไมอามี่ มลรัฐฟลอริด้า ไบมินิเป็นเขตแดนในบาฮามาสที่อยู่ใกล้ผืนแผ่นดินสหรัฐอเมริกามากที่สุด

PUERTA DEL SOL LARGER THAN LIFE LONGWEAR EYELINER
ราคา 850 บาท

สีเขียวปีกนกแก้วระยับประกาย

เปอรตา เดล โซล ใจกลางของจตุรัสประวัติศาสตร์แห่งกรุงมาดริก ประเทศสเปน เป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญต่างๆ ในมหานครแห่งนี้

TIMANFAYA SATIN LIP PENCIL (Francois Nars’s favourite)
ราคา 970 บาท

สีแดงอมส้มสด

ติมานฟายา ชื่อของอุทยานแห่งชาติประเทศสเปน ที่ตั้งของเทือกภูเขาไฟมอนตาญ่า เดล ฟูโก้ (Montañas del Fuego) เนื้อที่ทอดยาวถึง 15 ไมล์ เต็มไปด้วยภูเขาไฟกว่า 100 ลูก
ฟรองซัวส์ นาร์ส กล่าวว่า “Timanfaya Satin Lip Pencil นี่เป็นดินสอแต่งริมฝีปากสีแดงอมส้มสด แบบที่เรียกว่า mandarin red เป็นสีแรงล้ำสุดเปรี้ยวสำหรับฤดูใบไม้ผลิ”

WIND DANCER NAIL POLISH
ราคา 660 บาท


สายลมอันอ่อนโยนของฤดูใบไม้ผลิ สร้างสีสันแสนหวาน
สีส้มอ่อนแคนตาลูป

NA PALI COAST MULTIPLE
ราคา 1,700 บาท


ผลิตภัณฑ์มัลติ ยูส สำหรับใช้เป็นสีแก้ม สีตาและสีปาก โทนสีส้มพีชอมชมพูระยิบระยับ
นาปาลิ โคสต์ แนวชายฝั่งนาปาลิทอดยาวถึง 15 ไมล์ อวดความตระการตาบนเกาะคาอูอาอิ ลักษณะโดดเด่นทางภูมิทัศน์บังเกิดจากยอดผาเขียวขจีสูงตระหง่านนับพันๆ ฟุตอยู่เหนือท้องน้ำสีฟ้าใสระยิบระยับแห่งมหาสมุทรแปซิฟิก


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS