5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

Bourjois Smoky Eyes Trio Eyeshadow & Effet Smoky Eyepencil

4,662
27 ก.พ. 2557

Bourjois_logo-1.png

บูร์ชัวร์ ขอแนะนำ ไอเท็มที่จะทำให้การแต่งตาสโมกกี้ อายส์ เป็นเรื่องง่าย
สวยครบทุกลุค ทุกสไตล์ ด้วย Smoky Eyes Trio Eyeshadow
และ Effet Smoky Eyepencil


     BOURJOIS (บูร์ชัวร์) เมคอัพแบรนด์ชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส ภายใต้การนำเข้าของ บริษัท ลัคซ์ เอเซีย (สยาม) จำกัด ขอแนะนำไอเท็มที่จะทำให้คุณแต่งดวงตาสไตล์สโมกกี้อายส์ได้ง่ายๆ ด้วย บูร์ชัวร์ สโมกกี้ อายส์ ทรีโอ อายแชโดว์ (Bourjois Smoky Eyes Trio Eyeshadow) เซ็ตอายแชโดว์ตลับเดียวที่จะทำให้การแต่งตาแบบสโมกกี้อายส์เป็นเรื่องง่าย ด้วย 3 สีที่จับคู่มาให้แล้วอย่างลงตัว ไล่เฉดให้แต่งดวงตาให้สวยตั้งแต่สีอ่อนกลางและเข้ม ผลิตด้วย Baking-Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะของบูร์ชัวร์จึงช่วยให้การแต่งสโมกกี้อายแบบจัดเต็มเป็นเรื่องง่าย แถมยังติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง

SmokyEyesTrio-1.jpg

มาพร้อม 6 เฉดสี
ได้แก่ สีดำ Gris Dandy, สีทอง Or Baroque, สีน้ำตาล Nude Ingénue, สีม่วง Violet Romantic, สีน้ำเงิน Bleu Nuit และ สีเทา Gris Party ให้คุณเพิ่มสีสันให้กับดวงตาของคุณ โดดเด่นกว่าใครในทุกลุค ทุกสไตล์ ผ่านการทดสอบแล้วใช้ได้กับผิวรอบดวงตาไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วยส่วนผสมของแร่ธาตุธรรมชาติ ราคาตลับละ 499 บาท

     นอกจากนี้ยังมี บูร์ชัวร์ เอฟเฟท สโมกกี้ อายเพนซิล (Bourjois Effet Smoky Eyepencil) อายไลเนอร์แบบดินสอที่ช่วยให้การแต่งตาแบบสโมกกี้อายส์ไม่ยากอย่างที่คิด ด้วยคุณสมบัติของอายไลเนอร์ที่ช่วยกำหนดกรอบให้ดวงตาดูกลมโต และสามารถเกลี่ยให้ฟุ้งเพื่อเป็นอายแชโดว์ได้แบบ 2 in 1 ดินสอเนื้อนุ่ม เขียนง่าย และให้สีสันชัดเจน มาพร้อมแปรงบริเวณปลายด้ามเพื่อสะดวกในการเบลนด์สี ให้คุณสร้างลุคสวยได้หลากหลายสไตล์ ให้คุณแต่งสโมกกี้อายส์สวยด้วยแท่งเดียว สะดวกพกพาไว้จัดเต็มได้ง่ายๆ
Effet-Smoky-Eyepencil.jpg

วิธีใช้
  1. ใช้ดินสอเขียนชิดเปลือกตาด้านในหนาขึ้นมาจนถึงตรงพับชั้นตา
  2. ใช้แปรงเบลนด์ตามแบบในรูป (บนด้ามจับ) ให้ดูมีมิติแบบสโมกกี้อาย
  3. เขียนอินเนอร์ด้านในด้วยดินสอ เพื่อเน้นให้ดวงตาคมชัดขึ้น
มีให้เลือกถึง 7 เฉดสี ได้แก่ Smoked Brown, Dark Purple, Deep Green, Grey Shadow, Intense Black, Ultra black และ Noir Pailleté ราคาแท่งละ 299 บาท


     มีวางจำหน่ายแล้ว ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และร้านวัตสัน สามารถตรวจสอบรายละเอียดสาขาและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BourjoisThailand


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS