13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
อาหาร & ท่องเที่ยว

อิ่มอร่อยสไตล์ทัสคานีที่ ไอ ริช บาย ต้นก้ามปู

6,364
28 มี.ค. 2558

           หิวมากมาย ตอนยืนรอกระเป๋าในสนามบินดอนเมือง เลยกูเกิ้ล ไปเจอ I RICH by TonKampu ในเฟซบุ้ค พร้อมพิกัดโดยละเอียดและเบอร์โทร พอได้กระเป๋าเลยรีบกระโจนเข้าแทกซี่ วิ่งเข้าซอย ส.น.ดอนเมืองไปไม่ไกล แล้วก็มาถึงร้านอาหารสีเหลืองโดดเด่นสไตล์ทัสคานี มีซุ้ม เถาองุ่นเลื้อยอยู่บนหลังคา แค่ประตูทางเข้าก็ถูกใจแล้ว คุณต้น และคุณก้ามปู เจ้าของร้าน เรียนจบสถาปัตย์จากมหาวิทยาลัยรังสิต และรักงานดีไซน์ที่มีไอเดีย ร้านไอ ริช บาย ต้นก้ามปู จึงเกิดขึ้นตามชื่อของเจ้าของ 


         ได้ที่นั่งริมหน้าต่างหลังจากยืนลังเลอยู่นานกับหลายๆมุมที่น่านั่ง แล้วก็ลองสั่งอาหารมาชิมหลากหลาย ทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตก เริ่มที่หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวโตอบเนยและชีส รสชาติพอดีเรียกน้ำย่อยแบบเกือบจะเต็มกระเพาะ ตามด้วยอาหารไทยในจานสวยอย่างก๋วยเตี๋ยวคั่วไอริช จานนี้ขอแนะนำสำหรับคนชอบรับประทานอาหารจานเส้นที่รสไม่จัดแต่กลับได้รสชาติที่กลมกล่อมพอดี อร่อยไปจนถึงเศษไข่ชิ้นเล็กๆ ที่ไม่ยอมให้หลุดรอดไปได้


        ปิดท้ายกันที่สลัดสักจาน ดูเหมือนจะเบา แต่ไม่เบาเท่าไหร่ เพราะเป็นสลัดปูนิ่มในน้ำสลัดรสชาติอมเปรี้ยวนิดๆได้กลิ่นน้ำมันมะกอกหน่อยๆ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นแฟนพันธุ์แท้ปูนิ่ม แต่ก็รู้สึกถึงรสชาติที่เข้ากันได้ดีกับผักสลัดและน้ำสลัด จานนี้ไม่เล็กเลย และถ้าไม่มีก๋วยเตี๋ยวคั่วไอริชมาคั่นกลางก็น่าจะพอดีกระเพาะ เพียงแต่อารมณ์รักพี่เสียดายน้องมักเกิดขึ้นบ่อยๆเวลาไปรับประทานอาหารเพียงลำพัง ในเมื่อไม่มีคนช่วยชิมก็ต้องยอมเพิ่มแคลอรี่กันให้เต็มที่อีกสักมื้อ แล้วพรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่


                 ตบท้ายด้วยสตรอเบอรี่ ชีสพาย โฮมเมดแสนอร่อย อิ่ม สบายท้องจนอยากจะเอาตัวเองโหลดขึ้นเครื่องบินกลับไปนอนเล่นบนดาดฟ้าเรือยอชท์จิบไวน์ใต้แสงตะวันอีกสักเพลา แต่โลกแห่งความจริงรออยู่บนโต๊ะทำงานกับเอกสารกองโต ลากกระเป๋าออกจากสวนองุ่นในทัสคานี แล้วโบกแทกซี่กลับบ้านไปนอนเลื้อยให้เต็มตื่นดีที่สุด


              ไอ ริช บาย ต้นก้ามปู เปิดทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์ เวลา 11.00-14.00น. แล้วปิดครัวจนถึง 17.00-22.30 น. เหมาะสำหรับดินเนอร์ลำพังไปจนถึงปาร์ตี้ขนาดใหญ่ รับได้ถึง 80 คน แต่เจ้าของร้านบอกว่า ขอสัก 60 คน กำลังสบาย ตั้งอยู่บนถนนเลียบคูนายกิมสาย 1 ซอย 7 โทร.02-9290273 



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS