How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

SHISEIDO MAKEUP SPRING SUMMER 2014

5,207
4 มี.ค. 2557

Shiseido-logo.jpg

SHISEIDO MAKEUP SPRING / SUMMER 2014

ค้นพบความงามแห่งสีสวย สดชัด เปล่งประกาย


SHISEIDO-MAKEUP-SPRING-SUMMER2014-1.jpg

     Shiseido Makeup (ชิเซโด้ เมคอัพ) ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงชาวเอเชีย ขอแนะนำ SHISEIDO MAKEUP SPRING/SUMMER 2014 เมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบแนวคิดจาก มร.ดิ๊ค เพจ (Dick Page) ผู้นำแห่งวงการสีสันระดับโลก

     ในฤดูกาลนี้ จะเป็นการปลดปล่อยจากรูปแบบการแต่งหน้าที่จำเจและกฎเกณฑ์เดิมๆ แล้วมาสนุกสนานกับการแต่งเติมสีสันในแบบฉบับที่เป็นคุณ เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส ด้วยเทรนด์ผิวดูสว่างเปล่งประกาย พวงแก้มชมพูระเรื่อ แต่งแต้มด้วยริมฝีปากสีสันสดใส แวววาวหลากโทนสี ทั้งชมพู ส้ม และเพิ่มลูกเล่นด้วยสีม่วง ด้วยเมคอัพสีสันใหม่

LacquerGloss-1.jpgLacquer Gloss
8 เฉดสีใหม่ ราคา 950 บาท

ในฤดูกาลนี้ ชิเซโด้ขอแนะนำลิปกลอสใหม่ Lacquer Gloss ที่มีจุดเด่นที่การถ่ายทอดความงามของเครื่องเคลือบเงาญี่ปุ่นซึ่งมีลักษณะโปร่งใสเป็นเอกลักษณ์ รู้จักกันในชื่อ
“สึคิอุรุชิ” (suki-urushi) ซึ่งเป็นการลงสีเครื่องเคลือบรูปแบบหนึ่งที่ต้องใช้สารเคลือบเงาคุณภาพสูงซึ่งผ่านการหมักบ่มเป็นเวลานาน แม้ภายนอกจะโปร่งใส แต่ก็ให้สีที่คมชัดและเปล่งประกายจากภายใน

ชิเซโด้สร้างสรรค์ลิปกลอสที่เปลี่ยนริมฝีปากให้ดูเปล่งปลั่งปลั่งจากภายใน พร้อมสีสวยสดคมชัด ดุจเครื่องเคลือบเงาของญี่ปุ่นที่ดูโปร่งใสอย่างมีมิติจากการลงสารเคลือบเงาทับกันหลายชั้น ให้ริมฝีปากสวยดูชุ่มชื้นเรียบเนียน พร้อมสีคมชัดน่าหลงใหล


Lacquer Rouge
7 เฉดสีใหม่ ราคา 950 บาท

LacquerRougeSPRING-SUMMER2014.jpg     ลิปสติกที่ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องเคลือบเงาญี่ปุ่น ด้วยเทคนิคในการทำให้สร้างสรรค์สีสันให้เนียนลื่นสดชัด และคงความเงางามดุจเคลือบเครื่องเขินญี่ปุ่นมาไว้บนริมฝีปาก ด้วยการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์แบบลิควิด ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ประสิทธิภาพ คือ มอบสีสันสดชัดเนิ่นนาน, เผยผิวริมฝีปากเรียบเนียนดุจเครื่องเคลือบ, และก่อประกายแวววาวราวเคลือบเงา ด้วยการทาเพียงครั้งเดียว

     Lacquer Rouge 7 เฉดสีใหม่ มาพร้อมแปรงทิปแต้มริมฝีปากที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ ด้วยสูตรส่วนผสมที่นำน้ำมันหลากชนิดมาผสานกันไว้ เนื้อลิปสติกจะคลี่ตัวทั่วผิวริมฝีปากเมื่อได้รับแรงกดจากปลายทิป และความร้อนของผิว จะส่งผลให้ลิควิดแตกตัวออกไปเป็นสามชั้น แต่ละชั้น ถ่ายทอดประสิทธิภาพเฉพาะตัว ริมฝีปากคุณจึงดูสวยสดชัดแวววาว




ShimmeringCreamEyeColor.jpg
Shimmering Cream Eye Color

8 เฉดสีใหม่ ราคา 850 บาท

himmering Cream Eye Color สีสันใหม่ เนื้อครีมเนียนนุ่ม ให้สัมผัสชุ่มฉ่ำ ช่วยให้ดวงตาสวยโดดเด่นด้วยแสงระยิบระยับ ดูมีชีวิตชีวา พร้อมสีสดชัดและเปล่งประกายตลอดวันได้โดยไม่เลอะหรือลบเลือน









     มาค้นพบความงามแห่งสีสันสวย สดชัด เปล่งประกายกับ SHISEIDO MAKEUP SPRING/SUMMER 2014 ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา ทั่วประเทศ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS