เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

โดฟ บอดี้ วอช เปิดตัวครีมอาบน้ำสูตรใหม่ “โก เฟรช เอเนอร์ไจซ์”

7,339
15 มี.ค. 2557

Dove_Logo.jpg

โดฟ บอดี้ วอช เปิดตัวครีมอาบน้ำสูตรใหม่ “โก เฟรช เอเนอร์ไจซ์” ต้อนรับซัมเมอร์
สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งความสดชื่น พร้อมผลลัพธ์แห่งผิวเนียนนุ่มยิ่งกว่าอาบน้ำนม


Dove-body-wash-go-fresh-energize-1.jpg
     ซัมเมอร์ปีนี้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ชวนคลายร้อนพร้อมบำรุงผิวระหว่างอาบน้ำไปกับ “โดฟ บอดี้ วอช โก เฟรช เอเนอไจซ์” ครีมอาบน้ำสูตรใหม่ที่ดีที่สุดของโดฟ คืนความสดชื่นสูงสุดแก่ผิว พร้อมมอบความรู้สึกผ่อนคลายขณะอาบน้ำด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างกลิ่นตะไคร้และกลิ่นเกรปฟรุต ที่ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ขจัดความเหนื่อยล้าในหน้าร้อน และช่วยให้สมองปลอดโปร่ง มีสมาธิมากขึ้น พร้อมรับกับทั้งวันทำงานและวันพักผ่อนตากอากาศได้อย่างลงตัว พร้อมมอบคุณค่าแห่งการบำรุงผิวระหว่างอาบน้ำด้วยนวัตกรรม “นูเทรียม มอยซ์เจอร์” ที่มีส่วนประกอบของสารบำรุงผิวชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ ช่วยมอบความชุ่มชื้นและทำหน้าที่โอบอุ้มน้ำไว้ภายในผิว และป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวสู่ภายนอกทั้งระหว่างอาบน้ำและหลังอาบน้ำ

     สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการอาบน้ำในช่วงหน้าร้อนที่สดชื่นกว่าที่เคยได้แล้ววันนี้กับผลิตภัณฑ์ “โดฟ บอดี้ วอช โก เฟรช เอเนอร์ไจซ์” ขนาด 200 มล. ราคา 72 บาท ขนาด 550 มล. ราคา 175 บาท ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


     พร้อมร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ไปเที่ยวกรีซเป็นคู่กับแคมเปญ “โดฟ ชวนคู่ซี้บินลัดฟ้า อาบผิวนุ่มที่ประเทศกรีซ” เพียงถ่ายรูปกับคู่ซี้ของคุณ แล้วอัพโหลดลงแอพพลิเคชั่นใน www.facebook.com/dove ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2557


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS