5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

LA ROCHE POSAY New UV 2014

13,876
16 มี.ค. 2557

LA-ROCHE-POSAY-New-UV-2014-1.jpg

ANTHELIOS XL Ultra-Light Fluid SPF 50 PPD 42
Very high protection even against long UVA.
And yet invisible on skin.
ANTHELIOS-XL-Ultra-Light Fluid-01.jpg
ใหม่* ! …ลา โรช-โพเซย์ แอนเทลิโอส เอ็กซ์แอล อัลตร้า-ไลท์ ฟลูอิด เอสพีเอฟ 50

สูตรใหม่* ! แอนเทลิโอส เอ็กซ์แอล อัลตร้า-ไลท์ ฟลูอิด เอสพีเอฟ 50 ฟลูอิดกันแดดสำหรับผิวหน้า
ที่สุด*
ของกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดด ปกป้องผิวชั้นลึกจากการถูกทำร้ายจากรังสี Long-UVA** / UVB พร้อมค่า PPD สูง เพียงพอสำหรับทุกความต้องการ *จาก ลา โรช-โพเซย์ , **Long-UVA = UVA1 (340 - 400 nm)
ฟลูอิดกันแดดสำหรับผิวหน้า แอนเทลิโอส เอ็กซ์แอล อัลตร้า-ไลท์ ฟลูอิด เอสพีเอฟ 50 ให้การปกป้องรังสี UVA/ UVB สูง สำหรับผิวที่แพ้แสงแดด ระคายเคืองง่าย …เนื้อสัมผัสเบาสบายกว่าเดิม..ซึบซาบเร็วยิ่งขึ้น…ซึมซาบสู่ผิวทันที..ไม่ทิ้งคราบขาว…ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ด้วยนวัตกรรมรูปแบบสารกรองแสงลิขสิทธ์เฉพาะ Mexoplex® ปกป้องผิวชั้นลึกจากการถูกทำร้ายจากรังสี Long-UVA (UVA1, 340-400 nm) และ UVB ด้วยค่าที่สูงถึง PPD 42 ผสานสารช่วยลดและดูดซับความัน Perlite Zinc Gluconate Silica

สูตรกันน้ำ (Very water resistant) ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน เหมาะสำหรับผิวที่ระคายเคืองง่าย หรือผิวที่มีแนวโน้มไวต่อแสงแดดคือ ผิวที่แพ้แสงแดดโดยเฉพาะเมื่อเผชิญแสงแดดจัด

สูตร Non-comedogenic, ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสม ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน เหมาะกับผิวระคายเคืองง่าย ไวต่อแสงแดด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเผชิญแสงแดดจัด ผ่านการทดสอบความคงทนต่อแสง (Photostable) และผ่านการทดสอบแล้วภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณ

ด้วยคุณสมบัติและจุดเด่นที่สำคัญของ แอนเทลิโอส เอ็กซ์แอล อัลตร้า-ไลท์ ฟลูอิด เอสพีเอฟ 50 ฟลูอิดกันแดดสำหรับผิวหน้า
  1. คุณสมบัติในการปกป้องผิวด้วยจากรังสี Long-UVA (UVA1, 340-400 nm) / UVB ด้วยค่า SPF ที่สูงกว่า 50 และ PPD สูงถึง 42 (สูงกว่ามาตรฐานที่แนะนำโดยยุโรป) ด้วยรูปแบบสารกรองแสงลิขสิทธ์เฉพาะ Mexoplex® ประกอบด้วย Mexoryl® SX Tinosorb® S Eldew® [PPD = ค่าการปกป้องจากรังสี UVA , SPF= ค่าการปกป้องจากรังสี UVB]
  2. ผสานสารช่วยลดและดูดซับความัน ประกอบด้วย Perlite ดูดซับความชื้นบนใบหน้า, Zinc Gluconate ลดความมันส่วนเกิน และยังมี Silica ช่วยดูดซับความมัน
  3. ใหม่ : เนื้อสัมผัสเบาสบายกว่าเดิม ซึมซาบเร็วยิ่งขึ้น ซึมซาบสู่ผิวทันที ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ผลลัพธ์ที่ได้ : หลังจากทา พบว่า เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมซาบเร็ว ภายหลังการใช้ ไม่ทิ้งคราบขาว และความมันวาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ปริมาณสุทธิ 50 มล.
ราคา 1,400 บาท

UVIDEA Aqua Fresh Gel SPF 30 PA
Superior protection up to UVA-long.
For pure and water fresh. Everyday
 

UVIDEA-Aqua-Fresh-Gel-SPF30-01.jpg

ใหม่* ! … ลา โรช-โพเซย์ ยูวีเดีย อควา เฟรช เจล เอสพีเอฟ 30 พีเอ

สูตรใหม่* ! ยูวีเดีย อควา เฟรช เจล เอสพีเอฟ 30 พีเอ เจลกันแดดสำหรับผิวหน้า ปกป้องผิวจากรังสี UVA (PA / PPD 18) และ UVB
ครั้งแรก* ของเจลกันแดด ที่ปกป้องผิวชั้นลึกจากการถูกทำร้ายจากรังสี Long –UVA** และ UVB เพียงพอสำหรับทุกความต้องการ*ของ ลา โรช-โพเซย์ , **Long-UVA = UVA1 (340 - 400 nm)

เจลกันแดดสำหรับผิวหน้า ยูวีเดีย อควา เฟรช เจล เอสพีเอฟ 30 พีเอ ปกป้องผิวจากรังสี UVA (PA / PPD 18) และ UVB สำหรับทุกสภาพผิวและผิวระคายเคืองง่าย …เนื้อสัมผัสบางเบาดุจน้ำ…
ผิวสดชื่นยาวนาน…ดูแลผิวได้ทุกวัน


ด้วยนวัตกรรมสูตรที่ยกระดับการกรองแสงรังสี UVA ด้วย Mexoryl® XL เพื่อเสริมสร้างการปกป้องผิวจากรังสี Long-UVA (UVA1, 340-400 nm) ผสานน้ำแร่ ลา โรช-โพเซย์ ช่วยทำให้สบายผิวและมีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์

สูตรปราศจากน้ำหอม, ปราศจากพาราเบน, Non-Comedogenic และ Hypoallergenic ผ่านการทดสอบแล้วกับผิว คนเอเชียที่ระคายเคืองง่าย ทดสอบกับผิวคนเอเชีย ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง

เจลสูตรน้ำ (Aqua gel) เนื้อเจลบางเบาที่ซึบซาบสู่ผิวในทันที ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นและสดชื่น เนื้อสัมผัสที่บางเบาด้วยระบบการกรองแสงที่พอดี จึงทำให้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ในสภาวะที่อากาศร้อน ไม่มันวาว ไม่เหนียวเหนอะแหนะ เป็น Make-up base ได้อย่างดีเยี่ยม

ด้วยคุณสมบัติและจุดเด่นที่สำคัญของ ยูวีเดีย อควา เฟรช เจล เอสพีเอฟ 30 พีเอ เจลกันแดดสำหรับผิวหน้า

  1. คุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสี Long-UVA (UVA1, 340-400 nm) ด้วยค่า PPD สูงถึง 18^ (สูงกว่ามาตรฐานที่กำหนดโดยญี่ปุ่น) และ UVB ด้วยค่า SPF ที่ 30 และ
    • ^PPD 18: ระดับการปกป้องผิวจากรังสี UVA, ซึ่งมีค่ามากกว่า PA ที่กำหนดไว้
    • สินค้าจะถูกจัดในอยู่ในระดับ PA ก็ต่อเมื่อมีค่า PPD ≥ 16
    • PPD = ค่าการปกป้องจากรังสี UVA , SPF= ค่าการปกป้องจากรังสี UVB
    ด้วยนวัตกรรม : สูตรที่ยกระดับการกรองแสงรังสี UVA ด้วย Mexoryl® XL เพื่อเสริมสร้างการปกป้องผิวจากรังสี Long-UVA ผสานน้ำแร่ ลาโรช-โพเซย์ ช่วยทำให้สบายผิวและมีส่วนประกอบของแร่ซิลิเนียมซึ่งมีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ และสารกันแดด UVINUL A (Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate) --->สารกันแดดออแกนิค ที่มีประสิทธิภาพในการดูดกลืนรังสี UVA1 ได้ในช่วงความยาวคลื่นที่ยาว 340-400 nm (UVA long wave length) คุณสมบัติ : ปกป้องผิวด้วย SPF30 พร้อมการปกป้องจากรังสี Long-UVA (รังสี UVA1 ที่มีความยาวคลื่น 340-400 nm) ด้วย PA / PPD 18
  2. ปกป้องผิวจากการเกิดฝ้าจากแสงแดด จุดด่างดำและริ้วรอยที่เกิดจากรังสี UV
    ผลลัพธ์ที่ได้ : ผิวรู้สึกชุ่มชื้น สีผิวดูสว่าง สม่ำเสมอ และสดใสขึ้น เมื่อเวลาผ่านไปผิวจะถูกปกป้องด้วยรังสี UVA ที่เป็นสาเหตุก่อให้เกิดจุดด่างดำ, ริ้วรอยแห่งวัย, ผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวหย่อนคล้อย
  3. ใหม่: …เนื้อสัมผัสบางเบาดุจน้ำ…ผิวสดชื่นยาวนาน…ดูแลผิวได้ทุกวัน
    เนื้อเจลสูตรน้ำ (Water concentrated gel) บางเบาที่ซึบซาบสู่ผิวในทันที ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นและสดชื่น ซึมซาบเร็ว ภายหลังการใช้ ไม่ทิ้งคราบขาว และความมันวาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็น Make-up base ได้อย่างดีเยี่ยม

ผลลัพธ์ทีได้ : ผิวรู้สึกชุ่มชื้น สีผิวดูสว่าง สม่ำเสมอ และสดใสขึ้น เมื่อเวลาผ่านไปผิวจะถูกปกป้องด้วยรังสี UVA ที่เป็นสาเหตุก่อให้เกิดจุดด่างดำ, ริ้วรอยแห่งวัย, ผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวหย่อนคล้อย

ปริมาณสุทธิ 30 มล.
ราคา 1,050 บาท 


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS