How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

MA CHÉRIE Treatment

5,238
5 เม.ย. 2557

Ma-Cherie_logo.jpg

เพื่อเส้นผมนุ่มสลวย ดูสุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลาย
MA CHÉRIE Treatment


MA-CHERIE-Treatment-01.jpg
     MA CHÉRIE (มา เชอรี) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การนำเข้าของบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ช่วยดูแลความงามได้ทุกสภาพเส้นผม และทรงผมในทุกรูปแบบ ให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์มา เชอรี สร้างเสน่ห์ความหอมใหม่ให้กับเส้นผมได้เนิ่นนานตลอดวัน

     ขอแนะนำทรีทเมนท์ 2 สูตร เพื่อการดูแลเส้นผมหลังการสระอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเส้นผมนุ่มสลวย ดูสวยสุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลาย พร้อมให้ความหอมสดชื่น เนิ่นนานตลอดวัน...

MA CHÉRIE Air Feel Treatment
สูตรสำหรับผมธรรมดา – ผมมัน ผมลีบแบน ราคา 390 บาท

     มา เชอรี แอร์ ฟีล ทรีทเม้นท์ ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงเส้นผม ที่ช่วยดูแลพิเศษให้กับเส้นผมที่อ่อนแอ จากปัญหาการขาดการบำรุง หรือสภาวะแวดล้อมที่ทำให้เกิดปัญหาผมเสีย ด้วยเนื้อทรีทเม้นท์ที่อ่อนนุ่ม จึงซึมซาบเข้าบำรุงเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบผลลัพธ์เส้นผมนุ่มลื่น เงางาม และเพิ่มวอลุ่มให้ผมสวยเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก สุขภาพดี จากส่วนผสมหลัก Champagne Honey Gelee (แชมเปญ ฮันนี่ จีลี่) และไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเส้นผมหรือตกค้างบนหนังศรีษะ พร้อมมอบความรู้สึกสดชื่น เบาสบายศีรษะ ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากดอกไม้และผลไม้นานาชนิด Floral Fruity (ฟลอรัล ฟรุตตี้) ให้สัมผัสกลิ่นหอมติดผมได้อย่างยาวนาน บรรจุอยู่ในรูปแบบหลอดสีชมพูสดใส


MA CHÉRIE Moisture Treatment
สูตรสำหรับผมธรรมดา – ผมแห้งเสีย ชี้ฟู จัดทรงยาก ไม่มีน้ำหนัก ราคา 390 บาท

     มา เชอรี มอยส์เจอร์ ทรีทเม้นท์ ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงเส้นผม ที่ช่วยดูแลพิเศษให้กับเส้นผมที่แห้งเสียจากการทำสี ดัด รีบอร์น ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เส้นผมเปราะบาง แห้งเสีย ชี้ฟู ด้วยประสิทธิภาพทรีทเม้นท์ที่ซึมซาบเข้าฟื้นบำรุงเส้นผม จึงมอบผลลัพธ์เส้นผมนุ่มลื่น เงางาม และมีน้ำหนัก ดูสุขภาพดีขึ้น ด้วยส่วนผสมหลัก Champagne Honey Gelee (แชมเปญ ฮันนี่ จีลี่) ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผม มอบผมนุ่มลื่น เงางาม และเพิ่มวอลุ่ม ผมพองสวยเป็นธรรมชาติ และไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเส้นผมหรือตกค้างบนหนังศรีษะ พร้อมมอบความรู้สึกสดชื่น เบาสบายศีรษะ ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากดอกไม้และผลไม้นานาชนิด Floral Fruity (ฟลอรัล ฟรุตตี้) ให้สัมผัสกลิ่นหอมติดผมได้อย่างยาวนาน บรรจุอยู่ในรูปแบบหลอดสีพีช

พบกับเสน่ห์ความงามเส้นผมครั้งใหม่ กับ MA CHÉRIE วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้
ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS