แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

Dinoplatz High-Line (Eye liner)

10,436
20 มี.ค. 2557

toocool-logo-longb-1.jpg

Dinoplatz High-Line (Eye liner)
หลังทาเพียง 30 วินาที ติดทนนานได้ถึง 30 ชม.
ราคา 680 บาท


Dinoplatz-Highline-Eyeliner.jpg

     สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหา Eye-liner เนื้อเจลที่นอกจากจะเขียนง่าย สีสันสดใส และติดทนนาน ขอแนะนำว่า พลาดไม่ได้กับ “Dinoplatz High-line Eyeliner” อายไลเนอร์เนื้อเจล ในรูปแบบดินสอ ที่มีให้เลือกถึง 7 เฉดสี ตั้งแต่สีเบสิค อย่างสี
  • ดำ (Charcoal)
  • น้ำตาลบราวนี่ (Brownie)
  • และน้ำตาลประกายทอง (Almond)
  • ไปจนถึงสีสันสดใสอย่างน้ำเงิน (Midnight)
  • ชมพู (Pink)
  • และม่วง (Violet)

Dinoplatz-hight-line-01.jpg

     และที่พลาดไม่ได้ที่สุด คือสีนู้ด (Nudy) ที่สามารถใช้เขียนไฮไลท์บริเวณหัวตา เพื่อเพิ่มประกายวิ้ง ให้ดวงตาคู่สวย โดดเด่นกว่าใคร ที่สำคัญยังเป็นไอเทม ถูกใจบรรดา Beauty Blogger ชื่อดังของไทยหลายท่าน จนได้รับการรีวิวว่าเป็น “Must Have Item” กันเลยทีเดียว เป็น Hot Item ขนาดนี้ สาวๆทั้งหลาย ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

Dinoplatz-Highline-Nudy.jpg

    จุดเด่นของ “Dinoplatz High-line” คือเนื้อเจลเนียนนุ่ม อ่อนโยนต่อรอบดวงตา ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติได้แก่ น้ำมันสกัดจากเมล็ดแอพพริคอท (Apricot seed oil) และวิตามิน อี ที่ช่วยให้เนื้อเจลนุ่ม เขียนง่าย และให้ลายเส้นที่เรียบเนียน สม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยม และติดทนนานได้ถึง 30 ชม. หลังจากทาเพียง 30 วินาที


"พิเศษ! เฉพาะเดือนนี้ เพียงซื้อ Dinoplatz Highline Eyeliner 4 แท่ง
รับฟรี! Dinoplatz USB สุด Cool มูลค่า 650 บาท"

march-meet-diniplatz.jpg


เป็นเจ้าของ Dinoplatz High-Line ได้แล้ววันนี้ โดยมีวางจำหน่ายที่
ช้อป Too Cool For School สยามแสควร์ ตรงข้าม ซอย2 (ข้างร้าน HANAKO)
และเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์ และ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS