แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

MAQuillAGE Spring Summer 2014

6,491
4 เม.ย. 2557

Shiseido-logo.jpg

เสน่ห์แห่งสีสวยสดใส เพื่อคุณที่ดูแตกต่างกว่าทุกวัน

MAQuillAGE
Spring / Summer 2014


MAQuillAGE-Spring-Summer2014-01.jpg


      Shiseido Maquillage (ชิเซโด้ มากียาจ) ผลิตภัณฑ์สีสันเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ขอแนะนำ Make up Spring Summer 2014 ใหม่ล่าสุดประกอบด้วย
  • Color Makeup เมคอัพสีสันสดใส เพื่อเผยเสน่ห์ที่ดูแตกต่างให้ตัวคุณ

    Essence Glamorous Rouge NEO (6 เฉดสีใหม่ ราคา 950 บาท)

    Essence-Glamorous-Rouge-NEO.jpg

    ลิปสติกซึ่งได้รับการออกแบบสูตรด้วยส่วนผสมเซรั่มเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวริมฝีปากด้วยการมอบ “ความชุ่มชื่นและชุ่มฉ่ำ” ให้ริมฝีปาก พร้อมให้คุณสมบัติดุจ “มาส์กเคลือบผิว” ฟื้นบำรุงสภาพผิวริมฝีปากให้กลับดูอวบอิ่ม และแวววาว ได้รูปทรงและคงความชัดเจนของเนื้อสี อย่างต่อเนื่อง







    True Eye Shadow (2 เฉดสีใหม่ ราคา 1,450 บาท)

    True-Eye-Shadow-300x300.jpg

    อายแชโดว์เนื้อละเอียด มอบทุกผลลัพธ์แห่งการแต่งดวงตาด้วยผลิตภัณฑ์ตลับเดียวนี้ ให้สีสันสวยงามกลมกลืนกับโทนผิวอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมรังสรรค์ดวงตาสวยให้ดูกลมโตมีมิติขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยการรวมเฉดสีที่ออกแบบมาเพื่อให้มีระดับความแตกต่างของความสว่าง และการปกปิดตามความต้องการของคุณ







    True Rouge (2 เฉดสีใหม่ ราคา 1,250 บาท)

    True-Rouge-300x300.jpg



    ที่สุดแห่งลิปสติกของมากียาจที่ตอบรับทุกความต้องการด้วยผลิตภัณฑ์เดียว (all-in-one) ไม่ว่าจะในแง่ของสีสวยสดชัด, เพิ่มประกายแวววาว, มอบความชุ่มชื้น และประสิทธิภาพสีสันสวยเนิ่นนาน








  • Base Makeup เมคอัพเบสใหม่ล่าสุดเพื่อผิวที่ดูเนียนเรียบ ไม่มันวาว ไม่ลอกจาง ให้เมคอัพคุณคงความสวยเนิ่นนาน

    True Liquid Long Keep UV (6 เฉดสีใหม่ ราคา 1,500 บาท)

    True-Liquid-Long-Keep-UV-300x300.jpg

    เมคอัพเบสสูตรเนื้อเจลบางเบา ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมเซรั่มแนบสนิทกับเนื้อผิวอย่างรวดเร็ว อำพรางร่องรูขุมขน และน้ำมันส่วนเกิน ให้ผิวดูเรียบเนียนดุจแพรไหมได้ยาวนาน เป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องแต่งเติมระหว่างวัน ด้วยวิทยาการ Lasting Network Gel Formulation








    Beauty Keep Base UV (ราคา 1,250 บาท)


    Beauty-Keep-Base-UV-300x300.jpg

เบสเมคอัพที่เสริมประสิทธิภาพของรองพื้นให้คงความสวยเนิ่นนานกลมกลืนกับทุกโทนสีผิว มอบผลลัพธ์ผิวดูกระจ่างใส ละมุนละไม ด้วย Triple Oil Block Formulation สามกลไกเพื่อป้องกันรองพื้นมิให้ลอกหรือเลือนจางไปตามเวลา









เชิญพิสูจน์เสน่ห์แห่งสีสันสวยสมบูรณ์แบบกับเมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่
MAQUILLAGE Spring/ Summer 2014 ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS