13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
อาหาร & ท่องเที่ยว

เมนูสุดพรีเมี่ยม "Sweet Sensation Ice Cream Menu" จาก Mrs. Fields

6,231
26 มี.ค. 2557
"Mrs. Fields" ร่วมฉลองสาขาแจ้งวัฒนะ สาขาแรกของปี 2557 พร้อมเปิดตัว 
เมนูสุดพรีเมี่ยม "Sweet Sensation Ice Cream"


            เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ทาง cosme*net ได้รับเชิญให้ไป ร่วมฉลอง Mrs.Fields (มิสซิส ฟิลด์ส) สาขาที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ นอกจากจะมีการร่วมฉลองเปิดสาขาแล้ว ยังเปิดตัวเมนูสุดพรีเมี่ยม "Sweet Sensation Ice Cream" ครั้งแรกในประเทศ บอกได้คำเดียวว่า ไปงานนี้เพื่อไป กิน กิน กิน ขอบอกว่าเป็นงานที่ฟินสุดๆเลยล่ะค้าาา

            มิสซิสฟิลด์ส ต้นตำรับซอฟท์คุกกี้อบสดระดับพรีเมียมจากอเมริกา ที่กล่าวขานมากว่า 36 ปี ขอแนะนำความสุขแบบใหม่ “Mrs.Fields Sweet Sensation Ice Cream Menu” กับรสชาติแห่งความหวานที่จะเติมเต็มความสุขได้อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยขบวนซอฟท์คุกกี้ ฟัดจ์บราวน์นี่ และมัฟฟินจากสูตรต้นตำรับมิสซิสฟิลด์ส เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลาหวานหอม ให้คุณเลือกสรรถึง 4 เมนู

  

  • Cookie Ice Cream Sandwich (ราคา 139 บาท) ความลงตัวของซอฟท์คุกกี้ Triple Chocolate ประกบคู่กับไอศกรีมวานิลลาหวานละมุน เติมแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รี่ซอส เสิร์ฟพร้อมวิปครีม อัลมอนด์สไลด์และสตูเซลแสนอร่อย

  • Brownie A La Mode (ราคา 159 บาท) ฟัดจ์บราวนี่เข้มข้นชิ้นโต เต็มคำ เคียงคู่มากับไอศกรีมวานิลลา ตกแต่งด้วยคาราเมลซอสและวอลนัทชั้นเลิศ 

  • Wonderful Blueberry Muffin (ราคา 179 บาท) สนุกสนานกับเมนูสุดครีเอทของบลูเบอร์รี่มัฟฟิน เสิร์ฟพร้อมแบล็คเคอร์แรนท์ชอท เข้ากันได้ดีกับไอศกรีมวานิลลาและสตรอว์เบอร์รี่ซอส เอาใจคนรักเบอร์รี่แบบเต็มๆ

  • MFC Cookie Tower (ราคา 199 บาท) เพลิดเพลินกับหอคอยแห่งความอร่อย ด้วยส่วนผสมของซอฟท์คุกกี้ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีม 2 สคูป แต่งแต้มด้วยช็อกโกแลตซอส วิปครีม สตูเซลและเชอร์รี่แสนหวาน

             แต่วันนั้นยุกับพี่ดิว ตัวแทน cosme*net ที่ไปร่วมงานนี้ ก็เลือกมาทาน 2 เมนูด้วยกัน ก็คือ Brownie A La Mode และ Wonderful Blueberry Muffin ก่อนทาน แอบถ่ายรูปไปยั่วพี่หมวย ที่กำลังนั่งปั่นงานอยู่ออฟฟิส ทำเอาพี่หมวย ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์มาด้วยความอิจฉา ที่ไม่ได้มาทานด้วยกัน ก็เลยต้องง้อด้วย ซอฟท์คุกกี้ ที่ทาง มิสซิสฟิลด์ส ให้เป็นของฝากกลับไปทาน นำไปฝากพี่หมวย ให้ลิ้มลองความอร่อยด้วยกัน ^^


            นอกจากที่ทุกคนจะได้ลองชิมเมนูสุดพิเศษ "Sweet Sensation Ice Cream Menu" แล้ว ยังได้ร่วมกันลงมือดีไซน์ เมนูจานโปรดในแบบของตัวเอง แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะทานไม่ได้ เพราะทุกจานอร่อยอย่างแน่นอน ก็เพราะได้วัตถุดิบชั้นเริ่ดจาก มิสซิสฟิลด์ส ไม่ว่าจะเป็น ซอฟท์คุกกี้ ฟัดจ์บราวน์นี่ มัฟฟิน และไอศครีมแสนอร่อย ที่รับรองว่า จะจัดจานไหน ก็อร่อยทุกจานจ้า


            วัตถุดิบพร้อม คนก็พร้อม ยุกับพี่ดิวไม่รอช้า ดีไซน์เมนูขนมจานโปรด ในแบบของตัวเองเลยจ้า วัตถุดิบแต่ล่ะอย่างที่ใช้ เน้นของชอบตัวเองทั้งนั้น เพราะดีไซน์เอง ทานเอง มาดูกันดีกว่า ทำออกมาแล้วน่าตาจะเป็นอย่างไร


                  สัมผัสความอร่อยของ “ Mrs.Fields Sweet Sensation Ice Cream Menu” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Mrs. Fields (มิสซิสฟิลด์ส) เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ โทร. 02-790-8950 หรือคลิก www.facebook.com/mrs.fieldsthailand 









What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS