How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
อาหาร & ท่องเที่ยว

กอ ทอ มอ อร่อยในบรรยากาศย้อนยุค

5,981
31 มี.ค. 2557
ktm1.jpg
     เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา มาถึงปากซอยโยธินพัฒนา 3 แล้วสะดุดตากับร้านสวยกำแพงไม้เก่าในบรรยากาศแบบเปิดโล่ง เฟอร์นิเจอร์วินเทจที่เจ้าของร้านสรรหามาแต่งล้วนดึงดูดมนุษย์แฮงค์เอาท์วัย 35 ปลุกความทรงจำวัยเยาว์ ขณะเดียวกันก็กลายเป็นไอเท่มตกแต่งกิ๊บเก๋ถูกใจหนุ่มสาวยุคใหม่ที่หลงใหลในดีไซน์ที่มีอะไร ๆ 

     กอทอมอ ชื่อร้านที่ตั้งใจให้หมายถึง กลางทุ่งมหานคร เปิดมาหลายปีในคอนเซปท์ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง และไม่ได้มีเพียงร้านสวยเท่านั้น ยังมีอาหารอร่อยที่ขึ้นชื่ออยู่หลายเมนู เพราะเจ้าของร้านเป็นคนรักการกินพอ ๆ กับนิยมการดื่ม สังสรรค์ พบปะเพื่อนฝูง ในบรรยากาศของเสียงดนตรีหลากสไตล์ ทั้งร๊อค ป๊อป และ แจ๊ซ โดยนักร้อง นักดนตรีที่พยายามคัดคุณภาพกันมาเพื่อให้ครบพร้อมอาหารดี ดนตรีไพเราะ 
ktm2.jpg
     เมนูขึ้นชื่อของกอทอมอ คือ ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน และอาหารไทยรสจัดจ้านทั้งหลาย ซึ่งปัจจุบันได้เพิ่มเมนูเนื้อย่างที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มเข้ามาอีก โดยเลือกใช้เฉพาะเนื้อชนิดดีสไลด์มาให้ปิ้งย่างกันแบบบางพอดีคำ อาจมีราคาสูงสักนิด เพื่อเอาใจคนรักอาหารประเภทเนื้อวัวคุณภาพ แต่คงต้องยอมจ่ายเพื่อรสชาติที่ดีกว่า 
ktm3.jpg

 Food guide 

 อาหารสัญชาติ ไทย

 เมนูแนะนำ เนื้อย่าง ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน หมูห่อคะน้า อาหารนก (เมล็ดข้าวโพดทอด)
 ดนตรี ไลฟ์มิวสิค ประเภท ร๊อค ป๊อป แจ๊ซ 

 เวลาเปิด-ปิด จ.-พฤ 17.00-01.00, ศ.-ส. 17.00-02.00

 ที่อยู่ เลียบทางด่วนรามอินทรา 390/1 ซ.โยธินพัฒนา 3 ถ. เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ          กรุงเทพฯ 10240 โทร. 02-515-1119, 081-820-1911 


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS