เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

Lip Lover - “Serial Kisser” ชุดแรกจากลังโคม

7,874
20 เม.ย. 2557

Lancome-Paris_Logo.png

Gloss-In-Love-2.jpg

Lip Lover - Serial Kisserชุดแรกจากลังโคม

ลังโคม (Lancôme) เปิดตัว Lip Lover ผลิตภัณฑ์ “must-have” น้องใหม่ในตระกูล In Love

     หลังจากเปิดตัวลิปสติกอเนกประสงค์ Rouge In Love ที่แสนเย้ายวน ตามมาด้วย Gloss In Love ลิปกลอสล้อแสงที่เปล่งประกายเจิดจรัสอย่างมีสไตล์ และ Baume in Love ลิปบาล์มเสริมความชุ่มชื่นด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาเป็นประวัติการณ์ Lip Lover คือผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่เทรนด์เซ็ตเตอร์ทั่วโลกตั้งตารอ! แอคเซสเซอรี่ชิ้นเก่งที่เหมาะสำหรับทุกโอกาส และขับเน้นบุคลิกเฉพาะตัวในทุกภาพลักษณ์ Lip Lover คือเพื่อนคู่หูสำหรับเรียวปาก ครบครันทั้งสีสัน ความแวววาว และคุณค่าบำรุงในหนึ่งเดียวให้สาวๆ พลิกโฉมริมฝีปากอย่างง่ายดาย!

   สูตรผสมไฮบริดที่ไม่ซ้ำแบบใคร รวมไว้ซึ่งประสิทธิภาพด้านสีสัน ความแวววาวที่ปรับระดับได้ตามต้องการแบบ “made-to-measure” พร้อมให้ความสบายริมฝีปากเนิ่นนาน… Lip Lover แต่งแต้มทุกรอยยิ้มให้สวยจับใจ ด้วยเฉดสีที่ปรับใช้ได้หลากหลายรูปแบบ และเลือกใช้ให้สอดคล้องกับทุกอารมณ์ความรู้สึก! ตกแต่งเรียวปากสวยชวนค้นหาด้วยสีสันงดงามเกินบรรยาย...

สิ่งเดียวที่เรียวปากคุณรอคอยในห้วงนี้คือ จุมพิตแห่งรัก

Lip Lover  รวมไว้ซึ่งสามคุณสมบัติเด่น :
  • สีสัน : อัดแน่นด้วยเม็ดสีแบบลิปสติก กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับสีของริมฝีปากตามธรรมชาติ เพื่อเผยความงามที่แท้จริง สีสันสดสวย ป้องกันเรียวปากแห้งแตกเป็นขุย
  • ความแวววาว : ความแวววาวที่ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มขึ้น ปรับเพิ่มระดับได้ตามต้องการ ชั้นต่อชั้นแบบ “made-to-measure” ไม่ว่าจะต้องการให้แวววาวมากหรือน้อย! ซึ่งมีเคล็ดลับอยู่ที่น้ำมันผสานซิลิโคน ที่ไม่เหนอะหนะแต่กลับให้ความแวววาวเป็นพิเศษ ซึ่งช่วยให้เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย พร้อมบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียน ฟิล์มแวววาวที่ผนึกแน่นกับชั้นเม็ดสีด้วยโพลิเมอร์ยึดติดช่วยเคลือบผิวริมฝีปาก ปกป้องสีสัน และทำให้เรียวปากวาววับดุจกระจก
  • บำรุงริมฝีปาก : สารเติมเต็มความชุ่มชื่นและปรับความนุ่มในสัดส่วนที่ไม่น้อยกว่าหนึ่งในสามของสูตรผสม เติมความชุ่มชื้น 8 ชม. สูตรผสมที่เข้มข้นและอ่อนโยนเป็นพิเศษมอบการบำรุงและทำให้รู้สึกสบายริมฝีปากทันทีที่ทา ดุจการแสดงความรักต่อริมฝีปากสวย!
นวัตกรรมที่ทำให้ริมฝีปากน่าจุมพิต : Lip Lover มาพร้อมสูตรสองระดับอัจฉริยะ เมื่อทาลงบนริมฝีปาก เนื้ออิมัลชั่นจะแยกชั้น โดยชั้นเม็ดสีหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกับเรียวปาก ขณะที่ชั้นฟิล์มแวววาวยกตัวขึ้นสู่ผิวด้านบนเพื่อเคลือบริมฝีปากไว้อย่างยอดเยี่ยม…

พู่กันทรงลูกศร : จากริมฝีปากพุ่งตรงเข้าปักกลางใจ

Gloss-In-Love-300x300.jpg
      อวดเส้นสายสะกดตา เคลือบผิวเงาดุจโลหะ เปิด-ปิดง่ายในคลิกเดียว…

Lip Lover นำเสนอจุดเด่นของกลุ่มผลิตภัณฑ์ In Love ในรูปแบบใหม่ ด้วยการเจาะช่องใสเผยให้เห็นเฉดสีที่บรรจุอยู่ภายใน เพื่อการแต่งแต้มริมฝีปากให้สวยขึ้นในฝีแปรงเดียว

Lip Lover มาพร้อมพู่กันอัจฉริยะแนวใหม่ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ด้วยปลายทรงลูกศรเรียวยาว ด้านข้างโค้งมน ทำจากวัสดุที่อ่อนนุ่ม รับกับรูปปากอย่างเหมาะเจาะ นำเนื้อสีเข้าอาบเคลือบริมฝีปากอย่างไร้ที่ติ พร้อมมอบความแวววาวที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น

Lip Lover 18 เฉดสี ราคา 950 บาท






What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS