How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

HYPNÔSE 10th ANNIVERSARY

3,700
26 เม.ย. 2557

Lancome-Paris_Logo.png

HYPNÔSE 10th ANNIVERSARY
ฮิพโนสฉลองวาระครบ 10 ปี แห่งดวงตาสวยสะกดใจ


Hypnose_anniversary-2.jpg
HYPNÔSE : เพื่อดวงตาสวยทรงอำนาจ

     ปี 2004 ลังโคมมอบผลลัพธ์ดวงตาสวยสะกดใจที่กราดตรวจสิ่งรอบกายอย่างเยือกเย็นโดยไม่แม้แต่จะกะพริบตา อันเป็นเคล็ดลับความงามของสาวฝรั่งเศสมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มาสคาร่าแนวใหม่ เพื่อติดอาวุธในการบริหารเสน่ห์เฉกเช่นสาวปารีเซียงให้กับผู้หญิงทุกคน มาสคาร่าซึ่งได้รับการพัฒนาต่อยอดสู่ชุดผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบในอีกสิบปีต่อมาให้เป็นคอลเลคชั่นซึ่งสร้างแบบฉบับที่ดีเยี่ยมในการแต่งขนตา Hypnôse ซึ่งปัดแต่งแพขนตาของสาวๆ ให้งอนงาม เรียวยาวขึ้น และหนาถึงขีดสุดมาแล้วนับล้านคนทั่วโลก ฉีกแนวด้วยการเพิ่มความหนาที่ฟู่ฟ่าเพื่อดวงตาสวยจับใจอย่างแท้จริง กลายเป็นอาวุธแห่งการบริหารเสน่ห์และเสริมความมั่นใจให้ทุกปรายตาดั่งต้องมนตร์สะกดที่ไม่อาจต้านทานและตราตรึงใจมิรู้ลืม

HYPNOSE-10th-ANNIVERSARY-300x300.jpg2009: Hypnôse Drama บริหารเสน่ห์ด้วยความหวือหวา มอบความหนาถึงขีดสุด
2011: Hypnôse Doll Eyes เผยความลับสุดยอดเบื้องหลังดวงตากลมโตดุจตุ๊กตา
2012: Hypnôse Star เนรมิตเสน่ห์เย้ายวนดุจดวงตาของดาราฮอลลีวูด
2014: Hypnôse ฉลอง 10 ปี แห่งดวงตาทรงอำนาจ เคล็ดลับเบื้องหลังคทากายสิทธิ์เนรมิตดวงตาคู่งาม

     ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา Hypnôse เพิ่มความหนาให้แพขนตาสวยสะกดใจถึงขีดสุด สูตรผสมของ Hypnôse รวมคุณสมบัติของอาวุธลับสำหรับบริหารเสน่ห์ไว้อย่างครบถ้วน เพื่อมอบความงามน่าอัศจรรย์เกินบรรยาย ด้วยรูปทรงที่มีส่วนโค้งส่วนเว้าราวกับรูปร่างอันเป็นอุดมคติของผู้หญิง ดูอ่อนช้อยเย้ายวน ทำให้มาสคาร่านี้เป็นที่หมายปอง...มีเสน่ห์จับใจเป็นที่สุด

HYPNÔSE PALETTE (ฮิปโนส แพเล็ตต์)


     เฉดสีสวยสดใสใหม่เป็นธรรมชาติในชุดสีที่โก้เก๋แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายสโมกี้และความจัดจ้าน… Hypnôse Palette สร้างสรรค์ดวงตาที่ดูท้าทายกว่าที่เคย ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายและผสมผสานกันได้อย่างลงตัว โดยใช้แปรงแต่งตาความแม่นยำสูงที่ถูกดูดติดกับตลับด้วยระบบแม่เหล็กอัจฉริยะ เพื่อฉลองวาระครบรอบ 10 ปีของ Hypnôse ลังโคมสร้างสรรค์สามชุดสีใหม่ล่าสุดที่ตัดกันอย่างเร้าใจ
lancome-Hypnose-5-Colour-Palette -1.jpg
(จากซ้าย)
Hypnôse Palette Star Eyes : Brun au Naturel (บรุน อู เนทูเรล) เพื่อดวงตาได้รูป ดูหรูหราสง่างาม
Hypnôse Palette Doll Eyes : Taupe au Naturel (โทป อู เนทูเรล) เพื่อดวงตาดูกลมโต เป็นประกาย
Hypnôse Palette Drama Eyes : Gris au Naturel (กริส อู เนทูเรล) เพื่อดวงตาคมเข้มจัดจ้านแบบสโมกี้อายส์

LA BASE PAUPIÈRES PRO (ลา เบส ปูปิเอค์ โปร)

LA-BASE-PAUPIERES-PRO-300x300 .jpg
   ไพรเมอร์สำหรับเปลือกตาสูตรแรกของลังโคม เหมาะสำหรับลงก่อนอายแชโดว์ด้วยเนื้อครีมสูตรกันน้ำของ La Base Paupières Pro ช่วยปรับผิวเปลือกตาให้สม่ำเสมอและสว่างขึ้นทว่าดูเป็นธรรมชาติดุจผิวเปลือยเปล่า ทั้งยังช่วยให้สีของอายแชโดว์สดขึ้น และติดทนนานขึ้นสูงสุด 16 ชั่วโมง





ชุดผลิตภัณฑ์ Hypnôse
มาสคาร่า
  • Hypnôse Waterproof ราคา 1,200 บาท
  • Hypnôse Star Waterproof ราคา 1,200 บาท
  • Hypnôse Doll Eyes ราคา 1,100 บาท
  • Hypnôse Doll Eyes Waterproof ราคา 1,200 บาท
อายแชโดว์
  • Hypnôse 5-Colour Palette ราคา 2,400 บาท
ไพรเมอร์
  • La Base Paupières Pro ราคา 1,150 บาท


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS