แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

La vie est belle L’Eau de Toilette

7,015
29 เม.ย. 2557

Lancome-Paris_Logo.png

La vie est belle L’Eau de Toilette
สู่บทใหม่อันสว่างไสวของเรื่องราวแห่งความสุข


la_vie_est_belle_eau_legere_lancome-edit.jpg

Gourmand อันน่าลิ้มลองของดอกแมกโนเลีย กลิ่นแรกจากลังโคมดุจดั่งเอิบอาบด้วยแสงตะวัน…

     ด้วย La vie est belle L’Eau de Toilette ลังโคมได้สร้างสรรค์กลิ่นหอมหวานแนว gourmand ของดอกแมกโนเลีย ผลงานสร้างสรรค์อันละเอียดอ่อนและสว่างไสวนี้ ถือกำเนิดจากความเชี่ยวชาญอันโดดเด่นของ 2 นักปรุงน้ำหอมผู้ยิ่งใหญ่แห่งฝรั่งเศส หลอมรวมความเป็นหญิงอันแจ่มกระจ่างโดย อานน์ ฟลิโป (Anne Flipo) ที่สื่อถึงความรื่นรมย์แห่งการใช้ชีวิตอย่างสดใสเข้ากับความเหนือชั้นด้านเทคนิคของโดมินีค รอปียง (Dominique Ropion) เพื่อสะท้อนประกายแห่งชีวิตผ่านทางความสง่างามของดอกไม้

     อีกแนวทางหนึ่งของการตีความจากความหอมหวานในแบบเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ไปก่อนหน้านี้ โดยมีแก่นอยู่ที่ดอกไม้อันงามเลิศ เจ้าของกลิ่นหอมอ่อนบางทว่าเย้ายวนใจ ผสานกับวัตถุดิบอื่นๆที่เป็นหัวใจแห่งความสูงส่งจากธรรมชาติ น้ำมันหอมระเหยจากแมกโนเลีย จึงเติมแต่งความสดชื่นให้กับความแจ่มกระจ่างอย่างที่สุดของไอริส แพลลิดา (Iris Pallida) ผสานเข้ากับความสมบูรณ์ของหัวน้ำหอมจากบรรดาดอกไม้สีขาว และน้ำมันหอมระเหยจากพิมเสนใบ (patchouli) หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวอย่างมีชีวิตชีวา

     คือสัญลักษณ์แห่งความอ่อนเยาว์ ความงาม และความสูงส่ง แมกโนเลีย หนึ่งในดอกไม้ที่บานเป็นดอกแรกของฤดูใบไม้ผลิ ถูกเลือกเก็บอย่างพิถีพิถันก่อนจะผ่านกระบวนการกลั่นด้วยไอน้ำ เพื่อให้ได้น้ำมันหอมระเหยอันล้ำค่า เมื่อนั้นเองที่ความเป็นหญิงอันสูงส่งจะได้ถูกเผยออกมาทั้งหมดในรูปของน้ำหอมที่เข้มข้นเป็นพิเศษ* อาบไล้ผิวด้วยม่านแห่งแสง แก่นแท้ของความหอมของมวลดอกไม้ โอบล้อมด้วยรอยยิ้มอันงดงามของความหวานหอมจากอัลมอนด์ แต่งแต้มด้วย วานิลลา (vanilla) ถั่วเคลือบคาราเมล (praline) และน้ำตาลสายไหมที่สอดประสานด้วย ตองกาบีน (tonka bean)

คือคำเชื้อเชิญให้สัมผัสกับห้วงเวลาแห่งความสุขอย่างเต็มที่ La vie est belle L’Eau de Toilette ทิ้งไว้ซึ่งความทรงจำอันยากจะทัดทานของความสุขที่อาบไล้ด้วยแสงอาทิตย์

*La vie est belle L’Eau de Toilette มีความเข้มข้น 18% ซึ่งตามปกติจะเป็นระดับที่สงวนไว้ใช้กับ Eau de Parfum เท่านั้น

La vie est belle L’Eau de Toilette
  • ขนาด 50 มล. ราคา 3,100 บาท
  • ขนาด 100 มล.ราคา 4,500 บาท

la_vie_est_belle_eau_legere_lancome-3-edit.jpg


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS