5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

After School BB Foundation Lunchbox SPF37 PA++

8,194
24 เม.ย. 2557

toocool-logo-longb-1.jpg

After School BB Foundation Lunchbox

SPF37 PA



BB-Foundation-Lunchbox-1.jpg

3 in 1 BB Foundation, highlighter & concealer

สุดยอดแห่งการปกปิด ที่รวม 3 คุณสมบัติไว้ในหนึ่งเดียว
เพิ่มมิติแบบ 4D ให้กับใบหน้า

     ในสังคมแห่งการเร่งรีบยุคปัจจุบัน ที่ทุกคนต้องแข่งขันกับเวลา สาว ๆ วัยเรียน วัยทำงานหลายคนอาจต้องผจญกับความเร่งรีบในยามเช้า ทำให้บางครั้งการแต่งหน้าของคุณอาจไม่สมบูรณ์แบบ จะดีแค่ไหนหากคุณมีตัวช่วยที่สามารถทั้งตอบโจทย์ความต้องการของคุณ และยังช่วยคุณประหยัดเวลาอันมีค่าได้อีกด้วย

     After school BB Foundation Lunchbox ตอบโจทย์ให้กับสาว ๆ ที่รักการแต่งหน้าแบบครบสูตร ด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่มีทั้ง BB Cream, Concealer, และ Highlighter รวมอยู่ในกระปุกเดียว ให้คุณสามารถ ประหยัดทั้งเวลา และประหยัดทั้ง Budget ในการเลือกซื้อเครื่องสำอางของคุณ เพียงคุณมี After School BB Foundation Lunchbox กระปุกเดียว คุณก็สามารถสวย ครบสูตรได้ แถมยังพกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน ให้คุณปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้า และ เผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใสได้อย่างมั่นใจ มี 3 เฉดสี ขนาด 40 ml ราคา 1,050 บาท

BB-Foundation-Lunchbox-2.jpg

คุณสมบัติของ After School BB Foundation Lunchbox
  • BB Cream ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน สว่างใส
  • Concealer ช่วยปกปิดรอยสิว จุดแดง จุดด่างดำ
  • Highlighter มอบประกายแวววาว และเพิ่มความคมชัดให้กับโครงหน้า
  • 3D diamond powder ที่ช่วยกระจายแสง สร้างความสว่าง และมิติให้กับใบหน้า
  • SPF 37 PA ปกป้องผิวจากแสงแดด
  • มอบความชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ
  • Slide & Fix polymer ช่วยเคลือบผิว เพื่อป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น ทำให้เมคอัพติดทนนาน

ประกอบด้วย เนื้อ BB Cream ชนิดน้ำที่เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา แต่มีประสิทธิภาพในการปกปิดริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า และช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน สว่างใส, คอนซีลเลอร์ ช่วยปกปิด ริ้วรอย รอยแดง รอยดำจากสิวได้อย่างดีเยี่ยม, และไฮไลท์เตอร์ ที่เพิ่มประกายแวววาว สร้างความโดดเด่นคมชัดให้กับใบหน้า ด้วยนวัตกรรม 3D diamond powder ช่วยกระจายความสว่างใส โดยการหักเหของแสง เน้นความคมชัด ให้ใบหน้ามี มิติแบบ 4D

อีกทั้งยังช่วยเคลือบผิวด้วย Slide & Fix polymer เพื่อป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น ให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน ทำให้เมคอัพติดทน นอกจากนี้ยังปกป้องผิวจาก UVA & UVB ได้ถึง 37 เท่า

BB-Foundation-Lunchbox-mini.jpg

ขนาด mini size ราคา 250 บาท


พบกับ After school BB Foundation Lunchbox SPF37 PA ได้ที่ร้าน
Too Cool For School สยามแสควร์ ซอย 7
(ข้างร้าน HANAKO)
เคาน์เตอร์สาขา Zen เซ็นทรัลเวิร์ล, เซ็นทรัล สาขาสีลมคอมเพล็กซ์, ลาดพร้าว, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต
เตรียมพบกับ ช๊อปสาขาใหม่ที่ “สยามแสควร์ วัน” ได้ เร็วๆนี้ 



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS