แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

VICHY ขอแนะนำที่สุดแห่งนวัตกรรมเซรั่ม LIFTACTIV ADVANCED FILLER

7,606
28 เม.ย. 2557

VICHY_logo.jpg

VICHY ขอแนะนำที่สุดแห่งนวัตกรรมเซรั่ม LIFTACTIV ADVANCED FILLER
เพื่อลดเลือนริ้วรอยร่องลึกแนวดิ่งเสมือนเติมเต็มผิว เห็นผลได้ใน 1 เดือน*



LIFTACTIV-ADVANCED-FILLER-1.jpg

     อายุที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้ใบหน้าเริ่มดูหย่อนคล้อย เหมือนเศร้าและเหนื่อยอยู่ตลอดเวลา ทำให้เกิดริ้วรอยร่องลึกในแนวดิ่ง ซึ่งเกิดจากการแสดงออกทางอารมณ์ทางสีหน้าที่มากเกินไปยากที่จะแก้ไขให้กลับคืนมา วิชี่ (Vichy) ผลิตภัณฑ์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส เชื่อว่าทุกคนสามารถมีผิวสวยที่คุณต้องการได้ จึงมุ่งค้นคว้าวิจัยเพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด สำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย จนค้นพบที่สุดแห่งนวัตกรรมใหม่ของเซรั่ม

วิชี่ ลิฟแอคทีฟ แอ๊ดวานซ์ ฟิลเลอร์
(VICHY LIFTACTIV ADVANCED FILLER)

ปริมาณสุทธิ 30 มล. ราคา 2,000 บาท

LIFTACTIV-ADVANCED-FILLER-300x300.jpg     เซรั่มเพื่อต่อสู้กับปรากฏการณ์แห่งริ้วรอยร่องลึกแนวดิ่งบนใบหน้า เช่น บริเวณหน้าผาก หว่างคิ้ว ร่องแก้ม มุมปาก ริ้วรอยเหนือริมฝีปากบน มอบความอ่อนเยาว์และความเปล่งประกายสู่ผิว นับ 10 ปี แห่งการวิจัย ครั้งแรกของวิชี่ที่ได้รวมสองส่วนผสมทรงพลังที่มีประสิทธิภาพสำหรับการชะลอริ้วรอย [PURE RETINOL LR2412] เรตินอลบริสุทธิ์ และ LR 2412 โมเลกุลล้ำค่าจากพืชธรรมชาติที่สามารถฟื้นฟูบำรุงเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพื่อลดเลือนริ้วรอยต่างๆ รวมถึงริ้วรอยร่องลึกในแนวดิ่งได้ ทันทีที่ใช้ผิวของคุณจะนุ่มนวล เรียบเนียน น่าสัมผัสและใบหน้าแลดูสดชื่น เพียง 1 เดือน* ร่องลึกแนวดิ่งดูเติมเต็ม ริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงออกทางสีหน้าจะได้รับการฟื้นบำรุง คืนความสดชื่น เปล่งประกายให้แก่ผิว



    
     ...สนใจรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ได้ที่เคาน์เตอร์วิชี่ในร้านขายยาชั้นนำ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์สุขภาพผิววิชี่ โทร. 02 684 3291 และ www.vichy-th.comwww.facebook.com/VichyTH



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS