แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
อาหาร & ท่องเที่ยว

ยอมหวานสักวันที่ La Baguette พัทยา

11,183
17 เม.ย. 2557
     CH3_3143 (1).jpg
     ใครที่ชอบหลบร้อนไปร้อนพอ ๆ กันแถวพัทยาก็น่าจะรู้จัก โรงแรมวู้ดแลนด์ (Woodland Hotel&Resort) ที่ตั้งอยู่ก่อนถึงตลาดนาเกลือ เลยวงเวียนปลาโลมาไปนิดเดียว แต่ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ริมสตรีทของโรงแรมแห่งนี้ซึ่งถือว่าเลือกทำเลและดีไซน์ได้สวยงามก็คือ ร้านสีขาวกระจกใส กับระเบียงยาวไว้นั่งหวานกับสตรีทวิว ที่ชื่อ ลา บาแกตต์ เฟรนช์ เบเกอรี่ คาเฟ่ ร้านของหวานและขนมปังที่แน่นได้ทุกวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ และเทศกาล เพราะที่นี่มีสารพัดเค้ก ขนมปัง ของหวาน และเครปคาว-หวาน อร่อยทุกคำรอให้คนรักของหวานแวะเวียนไปชิมกันได้บ่อย ๆ เพราะใครไปรอบเดียวแล้วไม่ได้ลองอีกหลายอย่างก็ต้องอยากกลับไปเก็บให้ครบกันทั้งนั้น 
la baguette-all1.jpg
     คาเฟ่สีขาวริมสตรีทสุดฮอทแห่งนี้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2003 ที่ต้องเรียกว่าคาเฟ่เพราะเป็นคำสั้น ๆ ที่น่าจะอธิบายได้ทั้งหมด เนื่องจาก ลา บาแกตต์ เป็นมากกว่าร้านเบเกอรี่ และเราคงไม่เรียกว่าร้านอาหาร เพราะในตู้ของหวานก็เต็มไปด้วยเค้ก คุกกี้ ช๊อคโกแลต และสารพัดบรรดามีที่น่ากินที่สุดจนห้ามใจไม่ได้ แต่พอเปิดเมนู เราก็จะพบอาหารคาวอื่น ๆ ด้วยเหมือนกัน ไม่นับเค้กผักขมที่อร่อยตั้งแต่คำแรกจนแอบงอนคนที่มาขอชิมคำสุดท้าย
la baguette-all2.jpg
     นอกจากเหล่าเบเกอรี่ทั้งหลายแล้ว ยังสามารถสั่งล่วงหน้าสำหรับ คานาเป้ ตามจำนวนที่ทาง ลา บาแกตต์ กำหนดไว้เป็นขั้นต่ำ เพื่อเบรกสารพัดความหวานจัดเต็มในเมนูและตู้โชว์ แต่คงต้องบอกว่าไม่ใช่แค่คานาเป้ที่ต้อง “ล่วงหน้า” แต่การมาถึงก่อน ล่วงหน้า ก็สำคัญจริง ๆ ถ้าใครคิดว่าผ่านมาแล้วในวันหยุดเทศกาลก็ต้องเข้าไปชิมกันสักนิด เพราะผู้คนจะล้นหลามในร้านที่ไม่ได้คับแคบอะไรเลยจริง ๆ แนะนำเลยค่ะว่ามาถึงก่อนเวลาที่ใคร ๆ ก็หิวกัน แล้วจะได้มีที่นั่งเก๋ ๆ ชิล ๆ ละเลียดความหวานกันแบบไม่ต้องรีบเร่ง
  CH3_3150.jpg
     ปิดท้ายกันด้วยกาแฟสักแก้ว หรือชาที่ขนกันมาจากทั่วโลก แล้วจะเรื่อยเปื่อยกันต่อไปในวันที่ผู้คนไม่เยอะมาก หรือจะไปต่อแถวตลาดนาเกลือที่เต็มไปด้วยร้านอาหารทะเลอร่อย ๆ ก็อย่าลืมซื้อขนมปัง หรือข้าวโพดอบคาราเมลติดไปฝากคนที่พลาดทริปพัทยาพากันอิ่มอ้วนสวยหล่อของคุณด้วยนะคะ แต่ถึงยังไง รอบหน้าคุณก็ต้องพาพวกเขากลับมาแวะที่นี่กันอีกอยู่ดีแหละเนอะ 

 Food guide 

ประเภทอาหาร : ร้านกาแฟ เครื่องดื่มและของว่าง เค้ก ขนมและเบเกอรี่

เมนูแนะนำ : บาแกตต์, สลัดปลาแซลมอน, แซนด์วิชเนื้อ, สตรอเบอร์รี่ชีส, บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก, คาราเมลคัสตาร์ด, ครัวซองต์อัลมอนด์, แซนด์วิชสารพัดหน้า

การเดินทาง : จากถนนสุขุมวิท เลี้ยวเข้าสู่ถนนพัทยาเหนือ ตรงไปจนถึงวงเวียนปลาโลมาแล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนนาเกลือ จะพบกับโรงแรมวู้ดแลนด์โฮเทลแอนด์รีสอร์ท อยู่ทางด้านซ้ายมือ ติดกับโรงแรมซันไชน์การ์เด้นรีสอร์ท ส่วนร้านลาบาเก็ตต์ จะอยู่บริเวณด้านหน้าของวู้ดแลนด์โฮเทลแอนด์รีสอร์ท

วันและเวลาเปิดปิดทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 08.00 - 24.00 น.

ที่อยู่ La Baguette French Bakery สาขา Woodland Hotel & Resort : 164/1 หมู่5 อาคาร บริเวณด้านหน้าวู้ดแลนด์โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ถนนพัทยา-นาเกลือ ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

เบอร์โทรศัพท์ : 038421707

เว็บไซต์ : http://www.labaguettepattaya.com 


Photo by : Sopon Jakdetchai
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : edtguide.com
เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS