13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Kanebo IMPRESS IC White

8,628
1 พ.ค. 2557

Impress-IC-Logo.jpg

Kanebo IMPRESS IC White
แป้งรองพื้นใหม่ เพื่อนิยามผิวสว่างกระจ่างใส

Kanebo-IMPRESS-IC-White-1.jpg


     บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “Kanebo IMPRESS IC White Powder Foundation” และ Kanebo IMPRESS IC White UV Protect Base” โดดเด่นด้วย “Exquisite Bright Skin” กับ 3 ปฏิบัติการเพื่อประสิทธิภาพที่มอบผิวงดงามกระจ่างใสจากภายใน ได้แก่ การยึดเกาะและเชื่อมต่อระหว่างเซลล์ผิวในผิวชั้น Stratum Corneum, ขบวนการเผาผลาญเมลานินที่มีประสิทธิภาพ และ Aroma เทคโนโลยีที่ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อเสริมการทำงานของสกินแคร์เพื่อผิวกระจ่างใส

Kanebo IMPRESS IC White Powder Foundation SPF29-PA


Kanebo-IMPRESS-IC-White-Powder-Foundation .jpg
     นวัตกรรมใหม่ของแป้งผสมรองพื้นที่มอบความกระจ่างใส ด้วยโครงสร้างใหม่ที่ประกอบด้วยแป้งที่มีประสิทธิภาพสูงในการยึดเกาะผิว และแป้งที่มีประสิทธิภาพในการกระจายแสง ด้วยแป้ง 2 ชนิดที่แตกต่าง จะทำให้แป้งกลมกลืนเข้ากับผิวได้เป็นอย่างดี มอบการปกปิดผิวจากจุดด่างดำและริ้วรอยอันเนื่องจากรังสียูวี แต่บางเบา ให้เนื้อสัมผัสเรียบเนียนยาวนานตลอดวัน พร้อมทั้งปกป้องผิวจากรังสียูวีได้นานหลายชั่วโมง มีให้เลือก 6 สีที่เข้ากับผิว

ขนาด 10.5g จำหน่ายในราคา 2,250 บาท (รวมตลับ)




Kanebo IMPRESS IC White UV Protect Base SPF30-PA


Kanebo-IMPRESS-IC-White-UV-Protect-Base .jpg
     เมคอัพเบสที่ให้การปกปิดได้ดี มอบผิวเนียนเรียบกระจ่างใส ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ให้เนื้อสัมผัสที่กลมกลืนกับผิว โดยไม่ทำให้ใบหน้าดูขาวลอยหรือดูหนา และมิใช่เพียงปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ แต่ยังช่วยปกปิดรูขุมขนให้ดูเรียบเนียน มีส่วนผสมของ Spherical-Grain Powder ที่ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกิน ปกป้องผิวจากความมันวาวได้นานหลายชั่วโมง ให้การปกปิดพร้อมช่วยบำรุงผิวเพื่อผิวที่เรียบเนียนสวยงาม

ขนาด 30g จำหน่ายในราคา 1,400 บาท




สัมผัสผลิตภัณฑ์ Kanebo IMPRESS IC White
ได้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS