แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

Bourjois Summer Collection 2014

3,022
30 เม.ย. 2557

บูร์ชัวร์ ครีเอทลุคสวย Sassy รับซัมเมอร์
เติมสีสันจัดเต็ม ด้วย 5 ไอเท็มสุดฮ็อต


Bourjois-Summer-Collection-2014-1.jpg

     BOURJOIS (บูร์ชัวร์) เมคอัพแบรนด์ชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส ภายใต้การนำเข้าของ บริษัท ลัคซ์ เอเซีย (สยาม) จำกัด ขอต้อนรับสีสันแห่งฤดูร้อน จัดเต็มด้วยลุคสดใสใน ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2014” (Summer Collection 2014) ประกอบด้วย 5 ผลิตภัณฑ์สุดฮ็อตที่จะทำให้คุณสวย SASSY ได้แก่
  1. เตรียมผิวให้พร้อมรับซัมเมอร์ด้วย BB Cream 8 in 1
         เนื้อ Cream to Powder กลายเป็นแป้งทันทีเมื่อทาลงบนผิวแบบ ให้การปกปิดเหนือกว่า ผิวเรียบเนียน หน้าใส ไม่มัน ตลอดวัน มาพร้อมกระจกแบบหมุนได้และพัฟที่ใช้ได้ทั้งแบบแห้งและเปียก สำหรับสาวๆ ผิวแห้ง เพียงจุ่มพัพให้เปียกหมาดๆ แล้วทาลงบริเวณที่ต้องการปกปิด ช่วยให้เกลี่ยง่าย เรียบเนียนขึ้น เนื้อครีมแน่นแต่แห้งเร็ว ปกป้องผิวจากแสงยูวีด้วย SPF20 ให้สาวๆ สวยครบ 8 ประการในขั้นตอนเดียวดังผิวที่สองของคุณ มี 3 เฉดสี ได้แก่ 21 22 23 ราคา 495 บาท

  2. เรียวปากโดดเด่น ชุ่มชื่นไม่หมองคล้ำด้วย Color Boost สี 04 Peach on the Beach
         ลิปสติกคู่ใจในฤดูร้อน เติมความกระจ่างใสและสมดุลระหว่างสีชมพูกับสีส้มให้เรียวปากพร้อมสัมผัสที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ สูตรสกัดจากไหม เพิ่มสีสันที่สดใสและให้ความชุ่มชื่นนาน 10 ชม. ปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดด้วย SPF15 ราคา 340 บาท

  3. เพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาด้วย Regard Paillette Metallise สีฟ้า 54 Bleu Clinquant
          ดินสออายไลน์เนอร์ เมทัลลิส สูตรกันน้ำ มาพร้อมเฉดสีสดใสกริตเตอร์ ที่มอบความโดดเด่นให้กับดวงตาตลอดวัน หัวดินสอเนื้อครีมที่ถูกคิดค้นมาเพื่อใช้กับขอบตาบนและขอบตาล่าง ติดทนนานตลอดทั้งวัน ร้อนแค่ไหน ก็ไม่เลอะ! ราคา 229 บาท

  4. สีเล็บโดดเด่น เงางามด้วย So Laque Ultra Shine สีฟ้าอมเขียว 44 Bleu Model
         สีทาเล็บ 21 เฉดสดใสกับส่วนผสมให้ความเงางามเข้มข้น 2 เท่าของไวนิล เพิ่มความสวยโดดเด่นเล็บของคุณอย่างไร้ที่ติและให้สีที่ติดทน ราคา 209 บาท

  5. แต่งเล็บให้สวยด่วนแห้งไวด้วย 1 Second สีเหลือง 21 Sunny Sunday
         พร้อมสวยเสมอทุกกิจกรรมหน้าร้อน เพียง 1 วินาทีเคลือบเล็บสวยด้วยสีทาเล็บ 1 Seconde ที่มาพร้อมสูตรซิลิคอน ให้เล็บความเงาและสีสันสดใส ลักษณะเป็นเนื้อเจลแห้งเร็วติดทนนาน ด้วยหัวแปรงขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการทา ให้การแต่งเล็บของคุณสวยได้เพียงวินาที! ราคา 219 บาท

     พบกับเมคอัพสีสันสดใสเฉดใหม่ได้ ณ เคาน์เตอร์ BOURJOIS วางจำหน่ายภายในแผนกเครื่องสำอางของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และร้านวัตสัน สามารถตรวจสอบสาขาเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BourjoisThailand สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ เบอร์ 02-168-8181 ต่อ 2302


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS