13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

IPSA Protector Sensitive SPF30 PA+++

7,267
4 พ.ค. 2557

IPSA_logo.jpg
ปกป้องผิวอย่างอ่อนโยน จากรังสียูวีตัวการที่ทำร้ายผิวคุณ ด้วย
IPSA Protector Sensitive SPF30 PA


IPSA-Protector-Sensitive-SPF30-01.jpg

     อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง แนะนำ IPSA Protector Sensitive SPF30PA ขนาด 30 กรัม (ราคา 1,430 บาท) ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวไวต่อการระคายเคืองโดยเฉพาะ ถนอมผิวที่ละเอียดอ่อนบอบบางอย่างครอบคลุม ให้พ้นจากการถูกทำร้ายของรังสียูวีเอและยูวีบี มลภาวะทางอากาศ รวมถึงปัจจัยแวดล้อมภายนอกที่คอยรุกราน ด้วยปฏิบัติการตรงเข้าฟื้นบำรุงปราการปกป้องผิวซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการลดความเสียหายที่บั่นทอนการทำงานตามกลไกธรรมชาติของผิว ด้วยเทคโนโลยี Multi-Blocking SE Shield สูตรผสมใหม่ที่พัฒนาขึ้นสำหรับผิวบอบบางโดยเฉพาะ พร้อมส่วนผสมมอบความชุ่มชื่นฟื้นบำรุงให้ผิวพรรณแลดูสุขภาพดีคงภาวะสมดุลอย่างต่อเนื่องเนิ่นนาน อย่าง Eldew (เอลดิว) ส่วนผสมทรงสรรพคุณในการอุ้มน้ำ

ประกอบไปด้วย
  • คอเลสเตอรอล และอะมิโนเอซิดที่ได้จากพืช ช่วยเสริมปราการปกป้องผิวให้ทำงานได้ตามธรรมชาติ
  • พร้อมทั้งส่วนผสม Mugwort leaf extract พฤกษาสกัดที่ได้จากใบจิงจูฉ่าย
  • และส่วนผสม Loquat leaf extract พฤกษาสกัดจากใบปี่แป๊ ช่วยลดความรู้สึกของอาการแสบคัน หรือรอยเห่อแดงได้อย่างมีประสิทธิภาพ
     อ่อนโยนมากจนสามารถใช้ได้แม้กับผิวที่บอบบางของทารก* มอบสัมผัสสบายผิว ไม่เหนียวเป็นคราบขาว ให้ผิวได้รับการปกป้องอย่างครอบคลุมจากปัจจัยแวดล้อมต่างๆที่คอยทำร้ายผิว

ปกป้องผิวสวยวันนี้ เพื่อคงความงามของผิวให้อยู่กับคุณเนิ่นนาน

* ไม่ทำให้เกิดสิว ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้ว (ลดอัตราเสี่ยงในการก่อตัว และแพร่ลามของสิว อาการแพ้ และอาการระคายเคือง ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล)
* ปราศจากสารปรุงแต่ง รวมถึงน้ำหอม/สารให้สี สารดูดซับรังสียูวี น้ำมันแร่ แอลกอฮอล์ และพาราเบน
* ทารก : อายุระหว่าง 28 วันถึง 23 เดือน (แหล่งข้อมูล : “บทบัญญัติว่าด้วยผลิตภัณฑ์ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ” ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข, แรงงาน และสวัสดิการสังคม)



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS