13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
อาหาร & ท่องเที่ยว

ชาริสมา อร่อยนี้ที่หัวหิน

4,696
17 พ.ค. 2557

chalisma_huahin1.jpg
มื้อนี้ cosme*net พาหนีร้อนสลับฝนไปนอนชิลและกินของอร่อยที่ Best western Serenity หัวหิน บางครั้ง บางวัน ก็ไม่ได้คาดหวังกับอาหารในโรงแรมที่พักมากนัก โดยเฉพาะเมื่อไปถึงหัวหิน ใครๆคงอยากจะไปตะลอนเดินเลือกของกินอลังการซีฟู้ด แถวตลาดฉัตรชัย ตลาดยามค่ำที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองชายทะเลแห่งนี้ แต่เมื่อไปบ่อยๆเข้า ก็อาจแค่อยากหาอะไรง่ายๆรับประทานในที่พัก และก็ได้ค้นพบว่า ที่พักซึ่งออกตัวว่าเล็กๆอย่าง เบสท์ เวสเทิร์น  พลัส เซเรนิตี้ หัวหิน จะมีห้องอาหารที่ไม่ธรรมดา ที่ชื่อ 'ชาริสมา'

Menu ห้ามพลาด
จานแรกที่อยากจะแนะนำคือเมนูที่ครีเอทขึ้นเพื่อให้มีความเป็นโลคอล อย่าง ข้าวผัดน้ำพริกปลาย่าง ที่โปะหน้ามาด้วยปลาริวกิว ของดี ขึ้นชื่อเมืองหัวหิน เสิร์ฟมาพร้อมกับ แกงเขียวหวานซีฟู้ด ในถ้วยจิ๋ว ที่หากไม่จิ๋ว จานนี้ก็คงหนักเกินไปแน่ๆ สำหรับกระเพาะสาวๆ เพราะปลาริวกิวเนื้อหนา รสชาติดี ไม่หวานจัดเหมือนหลายๆร้าน เป็นตัวชูรส ให้กับข้าวผัดรสจัดที่จำเป็นต้องอาศัยตัวช่วยรสหวานมันอย่างปลาริวกิว มาเบรกความจัด ที่จัดว่าไม่ธรรมดา และข้าวผัดปลาย่างจานนี้จึงกลายเป็น ซิกเนเจอร์ของ ชาริสมา ไป

chalisma_huahin9.JPG

ส่วนผู้ที่นิยมอาหารจานเส้น ก็ไม่ควรพลาดผัดไทยสูตรพิเศษของเชฟแห่ง ชาริสมา จานนี้ก็อาจเกินกระเพาะสาวๆเช่นกัน แต่รับรองว่ากำลังดีทีเดียวสำหรับหนุ่มๆที่ใช้พลังงานไปกับสระว่ายน้ำทั้งวัน ผัดไทยจานนี้เป็น ผัดไทยกุ้งสด ที่ใช้กุ้งก้ามกรามตัวโตเนื้อหวาน รสชาติของน้ำซอสก็พอดีจนแทบไม่ต้องปรุง 

chalisma_huahin8.JPG

ถูกใจไม่แพ้จานไหน และรับรองว่าถูกโฉลกกับคนที่กำลังรักษาหุ่นแน่นนอน เพราะเป็นจานสุขภาพอย่าง ปลาแซลมอนห่อสาหร่าย กริลมาแบบกำลังอร่อย เสิร์ฟพร้อมมันบด และหัวไชเท้า สไตล์อาหารญี่ปุ่น อาหารจานปลาเพื่อสุขภาพจานนี้ ไม่จำเป็นต้องจัดจ้าน เพียงซอสมะนาวเกลือ พริกไทยดำ ก็ได้ความพอดีแบบออกเปรี้ยวนิดๆ เค็มน้อยๆ อร่อยสบายท้อง สบายใจ 

chalisma_huahin6.JPG

รสชาติของอาหารทุกจาน ชิมแล้วติดใจไปหมด แต่สิ่งหนึ่งที่น่าจะช่วยทำให้มื้อค่ำที่นี่พิเศษในความรู้สึกก็คือ บรรยากาศสบายๆริมสระน้ำยามค่ำในแสงไฟที่สะท้อนผิวน้ำตลอดแนวระเบียงห้องพักผ่านสะพานไม้ไปสุดสายตา ทำให้ค่ำคืนวันหยุดสุดพิเศษคืนนี้สมบูรณ์แบบโดยไม่จำเป็นต้องออกไปตะลอนราตรีที่ไหนอีกแล้ว

chalisma_huahin_all1.jpg

ห้องอาหารชาริสมา ตั้งอยู่ใน โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น เซเรนิตี้ หัวหิน บนถนนเพชรเกษม ซ.หัวหินซอย 5/1แม้จะเป็นห้องอาหารขนาดเล็ก แต่บรรยากาศเงียบสงบริมสระว่ายน้ำของโรงแรมกับอาหารจานพิเศษรสชาติดีก็ช่วยให้วันหยุดของคุณครบรสชาติแบบไม่ต้องไปนั่งแย่งรอออร์เดอร์กับใครๆ 

 Food guide 

 ห้องอาหาร ชาริสมา

 ประเภทอาหาร : บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตก พร้อมบริการไวน์ชั้นเลิศ

 สถานที่ตั้ง : ให้บริการภายในโรงแรม เบสท์เวสเทิร์น พลัส เซเรนิตี้ หัวหิน (Best Western Plus Serenity Hua Hin)
                      ห่างจาชายหาดหัวหิน 350 เมตร ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม
                      ถ้ามาทางกรุงเทพฯ ให้ลอดอุโมงค์ ผ่านสนามบิน เลยวอยหัวหิน 5 โรงแรมอยู่ซ้ายมือก่อนถึงตัวเมืองหัวหิน
 

 ติดต่อและสำรองที่นั่ง : 032 522 225
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS