13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

MA CHÉRIE Hair Gelee (Soft Wave)

7,614
28 พ.ค. 2557



MA CHÉRIE Hair Gelee (Soft Wave)

เพื่อผมดัดอยู่ทรงสวยในสไตล์ที่เป็นคุณ

Ma-Cherie-Hair-Gelee-Soft-wave-01.jpg

     MA CHÉRIE (มา เชอรี) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การนำเข้าของบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ช่วยดูแลได้ทุกสภาพเส้นผม และจัดทรงผมได้ทุกรูปแบบ โดดเด่นด้วยเสน่ห์กลิ่นหอมของดอกไม้นานาพันธ์และผลไม้ที่มีกลิ่นและ คุณสมบัติในการบำรุงเส้นผม จาก Champagne Honey Gelee และ Floral Fruity สร้างเสน่ห์ความหอมใหม่ให้กับเส้นผมได้เนิ่นนานตลอดวัน

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม
เพื่อการจัดแต่งทรงผมดัดให้เป็นลอนอยู่ทรงสวยได้ตลอดวัน…

MA CHÉRIE Hair Gelee (Soft Wave)
*สำหรับผมดัดโดยเฉพาะ ราคา 320 บาท 

      มา เชอรี แฮร์ จีลี่ (ซอฟท์ เวฟ) ครีมจัดลอนสำหรับผมดัดโดยเฉพาะ เพื่อจับผมให้เป็นลอน เด้ง สปริงตัวสวย ใช้ง่ายเพียงแค่ลูบเนื้อครีมในบริเวณที่ต้องการ ผมดัดจะเซทตัวสวยได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยส่วนผสมที่โดดเด่น Champagne Honey Gelee (แชมเปญ ฮันนี่ จีลี่) ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก มอบผมนุ่มลื่น เงางาม ให้ผมพองสวยเป็นธรรมชาติ และ Romantic Fruit Fragrance (โรแมนติก ฟรุ๊ท ฟราแกรนส์) มอบกลิ่นหอมหวาน สดชื่นจากส่วนผสมของดอกไม้และกลิ่นผลไม้ ไม่ทำให้เหนอะหนะในระหว่างวัน ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างบรรจุอยู่ในหลอดขนาดพอดีในการพกพาไปได้ทุกที่ ที่ต้องการแต่งเติม


      พบกับเสน่ห์ความงามเส้นผมครั้งใหม่ กับ MA CHÉRIE วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS