เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

Kanebo COFFRET D’OR ผลิตภัณฑ์รองพื้นเพื่อผิวสวยนุ่มลื่นดุจไหม

9,696
31 พ.ค. 2557
COFFRET-D-OR_Logo.jpg

Kanebo COFFRET D’OR
ผลิตภัณฑ์รองพื้นเพื่อผิวสวยนุ่มลื่นดุจไหม


Kanebo-COFFRET-D-OR-Base-01.jpg

     บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ Kanebo COFFRET D’OR Base Makeup Spring 2014 ผลิตภัณฑ์เบสเมคอัพที่เนียนกลมกลืนสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติไปกับผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ มอบสัมผัสนุ่มลื่นสบายผิว ทนต่อเหงื่อและน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการพัฒนาสูตรที่ช่วยให้เนียนกลืนและติดทนนานกับผิวมากยิ่งขึ้น คงประสิทธิภาพให้ผิวสวยยาวนานหลายชั่วโมง เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

Kanebo COFFRET D’OR PREMIUM SILKY PACT UV

     แป้งผสมรองพื้นที่ยึดเกาะผิวได้เนียนสนิทและปกปิดได้ดีเยี่ยม ทั้งรูขุมขนกว้างและความไม่เรียบเนียนของผิว เนื้อผลิตภัณฑ์จะเนียนกลืนกับผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ มอบการปกปิดที่ยาวนาน พร้อมค่า SPF27, PA เพื่อซัมเมอร์นี้ จำหน่ายในราคา 1,850 บาท (ราคารวมตลับ)

Kanebo COFFRET D’OR PORE COVER & KEEP BASE UV

     เมคอัพเบสที่ปกปิดผิวที่ไม่สม่ำเสมอและรูขุมขนกว้างด้วยความรู้สึกบางเบา รังสรรค์ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย 2 ส่วนผสมใหม่ Multi Pore Cover Ingredient สร้างชั้นฟิล์มบางเบาเคลือบผิวบริเวณที่มีรูขุมขุนกว้างและผิวที่ไม่สม่ำเสมอ Perspiration & Sebum Block Ingredient ส่วนผสมที่ช่วยให้ยึดเกาะผิวได้เนียนสนิทพร้อมดูดซับเหงื่อและน้ำมันส่วนเกิน มี 2 ชนิดที่ต่างกันให้เลือก ด้วยค่าปกป้องผิวจากรังสี UV เพื่อตอบทุกความต้องการของผู้ใช้ 01 : SPF27, PA และ 02 : SPF50 , PA จำหน่ายในราคา 1,150 บาท
 

สัมผัสผลิตภัณฑ์รองพื้น Kanebo COFFRET D’OR Base Makeup Spring 2014
วางจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS