แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

Vidal Sassoon แปรงจัดแต่งทรงผม COLLECTION

10,051
7 มิ.ย. 2557

VS-Sassoon_logo.jpg

     คุณสาวๆ เคยประสบปัญหาแบบนี้กันบ้างไหม? หวีผมเท่าไหร่ก็ไม่เรียบสักที แถมผมยังชี้ฟูดูไม่เป็นทรง ลงทุนซื้อผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมคุณภาพดีก็แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ทรงผมที่ถูกใจสักที......หรือบางที แปรงหวีผมที่คุณใช้อาจไม่ได้คุณภาพ??

     Vidal Sassoon
อุปกรณ์ทำผมชั้นนำระดับโลก จากประเทศอังกฤษ ซึ่งอุปกรณ์ทุกชิ้น ผ่านการตรวจสอบคุณภาพ จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมช่างผมทั่วโลกจึงให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นใน Vidal Sassoon และในวันนี้ Vidal Sassoon ขอนำเสนอแปรงจัดแต่งทรงผม 3 รุ่น 3 สไตล์ ที่ต้องบอกว่าถูกใจคุณสาวๆ อย่างแน่นอน

ION SHINE COLLECTION
SALON TOOLS – ION SHINE (ซาลอน ทูลส์ – ไอออน ชายน์)

Vidal-Sassoon-01.jpg

     แปรงจัดแต่งทรงผม รุ่น ซาลอน ทูลส์ ไอออน ชายน์ แปรงและหวีคุณภาพดี ที่มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ เพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพเส้นผมของคุณสาวๆ ไม่ว่าคุณจะมีผมเหยียดตรง หยักศก หรือดัดเป็นลอน สามารถเลือกใช้แปรงและหวีรุ่น ซาลอน ทูลส์ ไอออน ชายน์ ที่มีให้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน ซึ่งความพิเศษของแปรงจัดแต่งทรงผมรุ่นนี้ คือเคลือบด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ สามารถสร้างประจุลบปล่อยเข้าสู่เส้นผม จึงช่วยลดการชี้ฟู อีกทั้งยังช่วยปิดเกล็ดผมให้เรียบสนิท จึงทำให้ผมของคุณนุ่มสลวย และดูเงางามในคราวเดียวกัน ไม่เพียงเท่านั้น ความห่างและความถี่ของซี่หวีในแต่ละแบบได้ผ่านการทดสอบแล้วว่า ทำให้หวีผมง่ายขึ้นและไม่ทำให้ผมพันกัน จึงช่วยลดการทำลายเส้นผมของคุณสาวๆ อีกด้วย เรียกได้ว่า แปรงจัดแต่งทรงผม รุ่น ซาลอน ทูลส์ ไอออน ชายน์ ช่วยให้คุณสาวๆจัดแต่งทรงผมได้ง่ายขึ้น ผมไม่ชี้ฟูดูเป็นทรง เส้นผมดูเงางามและเรียบลื่นอีกด้วย จึงเป็นแปรงหวีผมรุ่นเบสิค ที่คุณสาวๆทุกคนต้องมีไว้ครอบคอง

TOURMALINE CERAMIC COLLECTION
MAGIC SHINE – Tourmaline Ceramic (เมจิก ชายน์ ทัวมาลีน เซรามิค)

Vidal-Sassoon-02.jpg

     แปรงจัดแต่งทรงผมที่มีให้เลือก 2 แบบ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีทัวมาลีน เซรามิค ซึ่งเป็นเกล็ดอัญมณีโครงสร้างพิเศษ เมื่อใช้คู่กับความร้อนจากไดร์เป่าผม จะสร้างประจุลบจำนวนมากปล่อยเข้าสู่เส้นผม ทำให้เส้นผมของคุณเรียบลื่นประดุจเส้นไหม ดูเงางามสมบูรณ์แบบ อยู่ทรงสวยได้ดั่งใจ แถมยังช่วยย่นระยะเวลาในการจัดแต่งทรงผมอีกด้วย สาวๆคนไหนที่ต้องสระและเซ็ตผมทุกวัน ต้องมีไว้สักอันนะคะ

iPink – Tourmaline Ceramic (ไอพิ้งค์ ทัวมาลีน เซรามิค)

Vidal-Sassoon-03.jpg

     แปรงจัดแต่งทรงผมสีชมพูสุดหวานแหววที่มีให้เลือก 2 แบบ เหมาะสำหรับใช้คู่กับไดร์เป่าผม เนื่องจากสารเคลือบเซรามิคจะปล่อยคลื่นความร้อนฟาร์อินฟาเรด ที่ช่วยกระจายความร้อนได้อย่างทั่วถึง จึงช่วยลดระยะเวลาในการจัดแต่งทรงผม ทำให้ผมของคุณสาวๆแห้งเร็ว ตั้งแต่โคนจรดปลาย ผมของคุณสาวๆจึงมีสุขภาพดี เพราะไม่ถูกทำลายด้วยความร้อนนั่นเอง

SALON TOOLS – NEW CERAMIC (ซาลอน ทูลส์ – นิว เซรามิค)

Vidal-Sassoon-04.jpg

     แปรงจัดแต่งทรงผมไซส์มินิ ที่เหมาะสำหรับการพกพา มีให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน สารเคลือบเซรามิคช่วยให้ผมแห้งเร็วและไม่ทำลายเส้นผม คุณสาวๆจึงไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เพราะไม่ว่าทริปไหนๆ ผมของคุณก็สวยได้อยู่เสมอ

BAMBOO CHARCOAL
SALON TOOLS – BAMBOO CHARCOAL (ซาลอน ทูลส์ – แบมบู ชาร์โคล)

Vidal-Sassoon-05.jpg

     แปรงจัดแต่งทรงผมขนาดพกพา มีให้เลือก 2 แบบ โดดเด่นที่ขนแปรงมีส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ จึงช่วยดูดซับกลิ่น ความชื้น และความมันบนเส้นผมได้เป็นอย่างดี ยิ่งสาวๆสมัยนี้ต้องเผชิญกับสภาพอากาศร้อน และมลพิษจากฝุ่นควัน แค่ปัญหาหน้ามันก็เสียเซลฟ์พอแล้ว อย่าให้คุณสาวๆต้องเสียความมั่นใจเพราะกลิ่นอับชื้นและสภาพผมที่ลีบมัน จนใครๆไม่กล้าเข้าใกล้อีกต่อไป


สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการทราบข่าวสารสินค้าและทิปส์การแต่งผมสุดชิคจาก Vidal Sassoon
สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/vssassoonthailand



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS