เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

The first peel-off UV nail polish

3,916
10 มิ.ย. 2557
Logo_alessandro-300x300.jpg
Logo_Striplac.jpg
The first peel-off UV nail polish for home use comes to Asia.

The-first-peel-off-UV-nail-polish-1.jpg
เพียงทาสีลงบนเล็บและลอกออกอย่างง่ายดาย

     Striplac น้ำยาทาเล็บแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่สามารถลอกสีออกได้เลย โดยไม่ใช้น้ำยาล้างเล็บซึ่งเหมาะมากแก่การทำด้วยตัวเองที่บ้าน ในที่สุดทุกคนก็มีโอกาสมีเล็บที่สวยงามได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องไปพึ่งช่างทำเล็บอีกต่อไป Striplac มีคุณภาพและประสิทธิภาพที่ทุกคนจะต้องทึ่ง ทั่งความเงางาม มันวาวและความสามารถที่ติดแน่นทนนาน ทุกคนจึงสามารถมีเล็บที่สวยงามเสมือนเพิ่งออกมาจากร้านทำเล็บ
     น้ำยาทาเล็บ Striplac นั้นมีต้นกำเนิดมาจากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นน้ำยาทาเล็บแบรนด์เดียวที่มีประสิทธิภาพติดแน่นทนนานมากกว่าน้ำยาทาเล็บทั่วๆ ไป ไม่มีรอยแตก แยก และไม่ต้องการน้ำยาใดๆเพื่อใช้ในการลบสีเล็บ Striplac สามารถลอกออกได้เลยจากเล็บเมื่อต้องการที่จะเปลี่ยนสี ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อลอกสีเล็บออกแล้ว ผิวของเล็บยังคงสภาพเดิมโดยที่เนื้อเล็บจะไม่ถูกทำลาย

     เนื้อของน้ำยาทาเล็บ Striplac นั้นมีลักษณะเป็นยางพลาสติกที่มีความยืดหยุ่นซึ่งไม่สามารถลอกหรือแตกและยังกันน้ำได้ดีอีกด้วย Striplac เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ไม่ต้องการเล็บที่ถูกปั้นขึ้นมา หรือการทำเล็บด้วยเจลแบบ UV แต่เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการสิ่งที่คล้ายคลึงกัน น้ำยาทาเล็บที่มีความสามารถติดแน่นทนนาน ไม่ลอกร่อนและที่สำคัญทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน

     น้ำยาทาเล็บ Striplac เน้นไปที่ความง่าย สะดวกและรวดเร็ว ซึ่งไม่ต้องการประสบการณ์หรือความชำนาญใดๆ ในการทำเล็บ ไม่ต้องรอให้เล็บแห้งและให้ผลลัพธ์ที่ดูเหมือนมีมืออาชีพมาทำให้ที่บ้าน น้ำยาทาเล็บ Striplac มีทั้งหมด 58 เฉดสีซึ่งรวม Red Star สีแดงที่ร้อนแรงเข้าไว้อีก 10 สี

      ด้วยชุด Striplac Starter Kit ซึ่งมีเครื่องมือครบเหมาะสำหรับการทำเล็บขั้นพื้นฐานด้วย Striplac ข้างในบรรจุเครื่องอบ LED ซึ่งมีพลังงานสูงมาก ด้วยประสิทธิภาพของหลอดไฟ LED ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อการทำเล็บแบบ Striplac โดยเฉพาะ เพราะมีหลอดไฟอยู่ทั้งหมด 4 หลอดสามารถทำให้เล็บแห้งได้ทันทีภายใน 60 วินาทีเท่านั้น ด้วยดีไซด์ที่เล็กกะทัดรัดของเครื่องอบ LED จึงเหมาะแก่การใช้ที่บ้านและพกพาในขณะเดินทางและเครื่องอบถูกออกแบบมาให้มีขนาดพอดีกับนิ้วมือของเรา
The-first-peel-off-UV-nail-polish-2.jpg

ปกรณ์ในชุด Starter Kit (5,500 THB) :
  • 1x เจลใสสำหรับใช้ทารองพื้นก่อนและหลังทาเล็บ ขนาด 8ml (Twin Coat)
  • 1x ยาทาเล็บ (Colour No. 12, 8ml)
  • 1x เครื่องอบ LED (LED-Device)
  • 1x แผ่นทำความสะอาดเล็บ (Cleansing Pads)
  • 1x ตะไบเล็บ 4 ขั้นตอน (4-step Multifunction-File)
  • 1x อุปกรณ์ตกแต่งเล็บ (Cuticle Pusher)

ประสิทธิภาพ :

  • ดึงออกง่ายโดยไม่ทำให้เนื้อเล็บถูกทำลาย
  • ติดทนนานมากถึง 10 วัน
  • ไม่ต้องรอให้แห้งสามารถทำให้แห้งสนิทเพียง 60 วินาทีโดยใช้เครื่อง LED
  • ทำให้เล็บมีความมันวาวและเงางามไปจนวันสุดท้าย
  • ได้รับการรับรองไม่ทำให้มีรอยแตกแยกหรือรอยขีดข่วน
  • ช่วยป้องกันและรักษาเนื้อเล็บธรรมชาติของเรา
  • ทาง่ายและสะดวกในการใช้
  • Consumer-qualified: HQME-free
    (HQME ถูกบรรจุอยู่ในผลิตภัณฑ์ประเภทสารป้องกันแสงแดด ดังนั้นจึงไม่เหมาะแก่การบริโภค)

    

     คุณสามารถทำเล็บให้สวยได้ด้วยตัวคุณ สะดวกสบาย ง่าย และรวดเร็วโดยไม่ทำลายเนื้อเล็บด้วย Alessandro Striplac ยิ่งไปกว่านั้นยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆจาก Striplac เช่น Striplac Correcting Pen และ Striplac Peel-off Activator จะทำให้คุณมีเล็บที่สวยสมบูรณ์ขึ้นไปอีก


ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : www.striplac-southeastasia.com


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS