How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

New Shiseido Suncare Foundation

8,627
21 มิ.ย. 2557
Shiseido-logo.jpg

ใหม่! ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดในรูปรองพื้น
New Shiseido Suncare Foundation!
More protection! More Beautiful finish!


New-Shiseido-Suncare-Foundation-01.jpg

     ชิเซโด้ขอแนะนำ Shiseido Suncare Foundation ใหม่ล่าสุด ที่มอบคุณสมบัติการปกป้องและเผยผิวดูเรียบเนียนในหนึ่งเดียว กับ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่
  • UV Protective Compact Foundation (9 เฉดสี ขนาด 12 กรัม Refill ราคา 900 บาท, ตลับราคา 400 บาท)
  • UV Protective Liquid Foundation (7 เฉดสี ขนาด 20 มล. ราคา 1,500 บาท)
  • UV Protective Stick Foundation (4 เฉดสี ขนาด 9 กรัม ราคา 950 บาท)

     3 ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดในรูปรองพื้นใหม่นอกจากจะให้การปกป้องรังสียูวีที่มีประสิทธิภาพกว่าเดิมแล้ว ในสูตรส่วนผสมล่าสุด ยังให้การปกปิดที่เนียนสวย เพื่อปกป้องความงามของผิวในสภาวะแวดล้อมทุกรูปแบบ สามารถใช้ปกป้องผิวทั้งในยามทำกิจกรรมกลางแจ้งและการปกป้องในชีวิตประจำวัน ด้วยการผสานของเทคโนโลยี SuperVeil-UV 360 ™, ProfenseCEL™ และส่วนผสม Hydro-Restoring FX Complex ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีจากทุกทิศทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปกป้องผิวจากความเสียหายที่เกิดจากปัจจัยรุกรานจากภายนอก เช่น รังสียูวีและความแห้งกร้าน ฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีพร้อมสรรสร้างผิวที่ดูเรียบเนียน คงความสวยเนิ่นนานโดยไม่ต้องกังวลกับน้ำ และน้ำมันส่วนเกิน

ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้เนื้อรองพื้นกระจายตัวได้อย่างสม่ำเสมอ แม้พื้นผิวที่มีร่องและรอยนูน และอณูเม็ดแป้งประสิทธิภาพสูงในสูตรส่วนผสมช่วยสะท้อนแสง เพื่อช่วยอำพรางสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนที่เด่นชัดและเส้นริ้วรอยเล็กๆได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเนื้อสัมผัสที่เบาสบาย ผิวจึงดูสวยเรียบเนียน ไม่อุดตันและไม่ก่อให้เกิดสิว

วิทยาการส่วนผสมใหม่
  1. SuperVeil-UV 360 ™ : ปกป้องผิวจากรังสียูวี พร้อมมอบผิวดูเรียบเนียน
  2. ProfenseCEL™ : ฟื้นบำรุงเพื่อปกป้องความงามของผิวในอนาคต
  3. High Water-proof technology : หมดกังวลกับคราบเหงื่อ ซีบัม และน้ำ
  4. Hydro-Restoring FX Complex : ปกป้องผิวจากความแห้งกร้านในระหว่างวัน


พบกับ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา ทั่วประเทศไทย


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS