13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Micro-Blur Skin Perfector

6,083
25 มิ.ย. 2557
kiehls-logo.jpg

Micro-Blur Skin Perfector
ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนในเสี้ยววินาที พร้อมกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง

Micro-Blur-Skin-Perfector.jpg

     Kiehl’s Since 1851 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ค และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในคุณภาพมากว่า 160 ปี ภูมิใจนำเสนอความก้าวหน้าล่าสุดด้านเทคโนโลยีบำรุงผิว Micro-Blur Skin Perfector ผลิตภัณฑ์ปรับปรุงความเรียบเนียนของผิวสูตรบางเบา ที่ช่วยอำพรางจุดบกพร่องต่างๆ ในทันที เพื่อให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นในพริบตา พร้อมกระชับรุขุมขนให้เนื้อผิวดูละเอียดขึ้น

วางจำหน่ายมิถุนายน 2557 ขนาด 30 มล. ราคา 1,600 บาท

รูขุมขนกว้างเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้หญิงทุกวัยทั่วโลก เมื่อผิวเผชิญปัจจัยคุกคามตลอดทั้งวัน รูขุมขนและจุดบกพร่องต่างๆก็ยิ่งเด่นชัดขึ้น ส่งผลให้เนื้อผิวดูหยาบและไม่เรียบเนียน คีลส์คำนึงถึงความต้องการเหล่านี้ของลูกค้า จึงสร้างสรรค์วิธีการใหม่ที่จะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นทันที โดยการ ‘กระจายแสง’ ให้ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น พร้อมปรับปรุงบำรุงผิวให้สมบูรณ์แบบเนิ่นนาน

Micro-Blur Skin Perfector
สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืน สำหรับตอนเช้าควรใช้หลังจากทาผลิตภัณฑ์กันแดดหรือใช้ต่อจากบีบีครีม สำหรับกลางคืน ควรใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของกิจวัตรบำรุงผิวประจำวัน

ในการทดสอบความพึงพอใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ โดยกลุ่มตัวอย่างให้คะแนนผิวซึ่งปราศจากผลิตภัณฑ์ใดๆ ของตนเองตามที่มองเห็นและรู้สึกได้:
  • 84% บอกว่า รูขุมขนดูราวกับลดน้อยลง เล็กลง และกระชับขึ้น
  • 89% บอกว่าผิวดูเนียนละเอียดขึ้น


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS