13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

มอบความรู้สึกใหม่อันแสนสบาย เพื่อผิวในซัมเมอร์นี้

4,980
5 ก.ค. 2557
Impress-IC-Logo.jpg
สัมผัสสดชื่น มอบความรู้สึกใหม่อันแสนสบาย เพื่อผิวในซัมเมอร์นี้

Kanebo IMPRESS IC summer products


สวยสดใสรับหน้าร้อน กับ 2 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ในตระกูล IMPRESS IC มอบสัมผัสใหม่ให้ผิว และเหมาะกับสภาพอากาศร้อนในช่วงซัมเมอร์ Kanebo 

Kanebo IMPRESS IC Moisture Gel 

เจลบำรุงผิวเนื้อเนียนนุ่ม จะเปลี่ยนเป็นโลชั่นทันทีเมื่อสัมผัสกับผิว พร้อม ซึบซาบเข้าบำรุงได้อย่างล้ำลึกในผิวชั้น Stratum Corneum เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมช่วยคงปริมาณน้ำและออยล์ในชั้นผิวให้เกิดความสมดุล ควบคุมการผลิตน้ำมันและปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ซึ่งมีสาเหตุมาจากรังสี UV และการอยู่ในห้องปรับอากาศเป็นประจำ 

 โลชั่นที่ช่วยสร้างปราการบนผิวให้สามารถล็อคความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบผิวนุ่มนวลมีสุขภาพดี ด้วยสัมผัสอันบางเบา พร้อมกลิ่นหอมอันอ่อนโยนของกุหลาบที่ช่วยให้ผ่อนคลายในขั้นตอนการบำรุงผิวของคุณ   

ขนาด 60g จำหน่ายในราคา 1,500 บาท  
พร้อม Spatula 
Kanebo IMPRESS IC MOISTURE GEL



Kanebo IMPRESS IC Summer Fix (Limited Edition) 


Kanebo IMPRESS IC Summer Fix Limited Edition
เมคอัพเบส ที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนในช่วงซัมเมอร์ โฟมเย็นสดชื่นช่วยคงเมคอัพให้สวยได้ยาวนานและไม่ลบเลือนระหว่างวัน ช่วยอำพรางรูขุมขนกว้างในสภาพอากาศร้อน มอบการบำรุงพร้อมทั้งช่วยปกป้องไม่ให้เมคอัพลบเลือนระหว่างวัน ควบคุมการผลิตน้ำมันและเหงื่อ โดยการลดอุณหภูมิผิว ฟาวเดชั่นจึงสวยงามเหมือนเพิ่งทาได้ยาวนานหลายชั่วโมง มีส่วนผสมการบำรุงที่อ่อนโยนต่อผิวและกป้องผิวจากรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขนาด 60g จำหน่ายในราคา 1,400 บาท 




สัมผัสผลิตภัณฑ์ Kanebo IMPRESS IC White 
ได้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ 


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS