5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

Olay แนะนำ CC Cream สองสูตร เผยผิวใส ลดริ้วรอยและกระชับรูขุมขน

62,238
20 ก.ค. 2557

Olay_Logo.png

Flawless Today …Flawless Tomorrow


Olay Total Effect White Radiance CC Cream

โอเลย์ (Olay)  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ซีซี ครีม” (Olay White Radiance CC Cream) ผสานนวัตกรรมล้ำสมัยจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและคอสเมติกรวมเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “ทริปเปิล สเวิร์ล” (Triple Swirl Technology) มาพร้อมกับการบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ และการกระตุ้นการทำงานของผิวด้วยเซรั่ม ผสานเนื้อรองพื้นบางเบา เพื่อมอบความเปล่งปลั่งให้กับผิว ให้คุณดูสวยกระจ่างใส เรียบเนียน

 และได้เปิดตัว โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ 7-อิน-1 พอร์ มินิไมซ์ซิ่ง ซีซี ครีม (Olay Total Effects 7-in-1 Pore Minimizing CC Cream) ที่จะช่วยให้ผิวนวลเนียนสวยสม่ำเสมอเสมือนใช้ ดูนุ่มนวล และรูขุมขนกระชับขึ้นในขั้นตอนเดียว เสมือนผ่านการรีทัชด้วยแอร์บรัช ให้ผลลัพธ์ผิวสวยดูเรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับ 


“โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ซีซี ครีม” (Olay White Radiance CC Cream)  สามขั้นตอนเพื่อผิวสวยสว่างใสใสไร้จุดด่างดำ  
“ทริปเปิล สเวิร์ล” (Triple Swirl Technology)   ผสานประสิทธิภาพที่คิดค้นขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างนักวิทยาศาสตร์จากโอเลย์ ผู้ค้นพบ Bioenergetic technology และ แมกซ์ แฟคเตอร์ (Max Factor’s) ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง ที่สร้างสรรค์ให้โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ซีซี ครีม ช่วยปกปิดจุดด่างดำพร้อมเพิ่มความกระจ่างใสบนใบหน้าเพื่อให้ได้ลุคที่สวย สว่างใส ในทันที พร้อมส่วนประกอบ สกิน เอนเนอร์จี เอ็สเซ็นส์** เซรั่มที่ช่วยกระตุ้นการทำงานและความสามารถของผิวพรรณในการปกป้อง ฟื้นฟู และสร้างเซลล์ผิวขึ้นใหม่อย่างเป็นธรรมชาติ 


ผลการทดสอบทางการแพทย์ว่าสามารถลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำได้ในระยะยาว




Olay White Radiance CC Cream LightOlay White Radiance CC Cream Medium
ส่วนประกอบหลักที่ผสมผสานเข้าด้วยกันเป็น ทริปเปิล สเวิร์ล “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ซีซี ครีม” (Olay White Radiance CC Cream) 

1. เซรั่มที่ซึมซาบสู่ผิวได้ง่ายและช่วยกระตุ้นการทำงานของผิว ประกอบด้วย ‘เอสเซนเชียล กลูโคสซาไมน์ คอมเพลกซ์ (Essential Glucosamine Complex)’ และสกิน เอนเนอร์จี เอ็สเซ็นส์** ซึ่งมีส่วนผสมของสาร เอ็น-อะเซติล กลูโคซาไมน์ (N-Actyl Glucosamine (NAG)) และไนอาซินาไมด์ (Nicianamide) ช่วยแก้ไขปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอที่สะสมมาเป็นเวลายาวนานให้แลดูสดใสขึ้น โดยเร่งการผลัดเซล์ผิว^ และได้รับการทดสอบทางคลินิกในการช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่ปรากฏ

2. มอยส์เจอไรเซอร์ ที่มาพร้อมกับ กลีเซอรีน, เอสพีเอฟ 15 (SPF 15) และสารแอนตี้ อ๊อกซิแดนซ์ (Anti-Oxidant) ในวิตามินอี เป็นการผสมผสานอย่างมีประสิทธิภาพที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับผิว พร้อมแก้ไขปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอและผิวพรรณที่ไม่เรียบเนียน

3. เนื้อรองพื้นบางเบา จาก แมกซ์ แฟคเตอร์ อัลตรา-ไฟน์ อควา-พิกเมนต์ (Max Factor Ultra-Fine Aqua - Pigments) ซึ่งช่วยปกปิดจุดด่างดำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้ทันทีใช้ ส่วนผสมของน้ำมันและน้ำในเนื้ออีมัลชั่นกระจายตัวซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ทำให้ใบหน้าเหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นปัญหารองพื้นละลายที่กวนใจ

เหมาะสำหรับใช้ได้ทุกวันและสามารถใช้ได้กับผิวธรรมดา ผิวแห้ง และผิวผสม 
มี  2 เฉดสี (1) สำหรับผิวธรรมดา-ผิวขาว (2) สำหรับผิวขาว-ผิวปานกลาง

ขนาด 40 มล. ราคา 1,349 บาท 



โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ 7-อิน-1 พอร์ มินิไมซ์ซิ่ง ซีซี ครีม (Olay Total Effects 7-in-1 Pore Minimizing CC Cream) 

Olay-Total-Effects-7-in-1-Pore-Minimizing-CC-Cream-300.jpg

ได้รับการคิดค้นขึ้นโดยมีส่วนผสมของ สมาร์ท คัลเลอร์ (Smart Color) และ ทรีดี พอร์ คัฟเวอร์เรจ (3D Pore Coverage) เพื่อช่วยในการฟื้นฟูปัญหารูขุมขนและจุดด่างดำในทันที พร้อมฟื้นฟูอย่างต่อเนื่องเมื่อใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ

ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ทันที

ด้วยคุณสมบัติที่มากกว่า บีบี ครีม และ ซีซี ครีม ทั่วไป โดยจะตรงเข้าฟื้นฟูรูขุมขนให้ดูเรียบเนียนในทันที เสมือนใช้เทคนิคแอร์บลัช ด้วยแรงบันดาลใจจาก การถ่ายภาพแบบครอส-โพลาไรซ์ (Cross-Polarized) ที่ใช้ในทางการแพทย์ ช่วยลดความเจิดจ้าของแสงและช่วยลดการสะท้อนของแสงที่ตกกระทบลงมาบนผิวหนัง ช่วยให้รูขุมขนดูตื้นขึ้นและให้ผิวกระจ่างใสเปล่งประกายตามธรรมชาติ

ผลลัพธ์ในระยะยาว
ส่วนประกอบของ ไนอาซินาไมด์* (Niacinamide) ซึ่งเข้มข้นมากกว่าครีม โอเลย์ โททัล เอฟเฟคต์ อื่นๆ จึงช่วยยกกระชับและผลัดเซลล์ผิวรอบๆ รูขุมขนอย่างธรรมชาติ ทำให้ผิวพรรณนุ่มนวลอ่อนโยนและสีผิวสม่ำเสมอ ฟื้นฟูรูขุมขน ผิวพรรณ และสีผิวที่เนียนเรียบตลอดวัน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง



ได้รับการทดสอบแล้วว่า สามารถลดปัญหารูขุมขนกว่า 80% พร้อมช่วยลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอกว่า 94% 
และเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผู้หญิงกว่า 91% ของผู้หญิงที่ได้ทดลองใช้ทั้งหมด 


นอกจากนี้ โอเลย์ โททัล เอฟเฟคต์ พอร์ มินิไมซ์ซิ่ง ซีซี ครีม ใหม่ ได้มอบ คุณประโยชน์ 7 ประการเพื่อรับมือกับ 7 สัญญาณแห่งวัยเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยเผยผิวที่ดูนวลเนียนสวยใส อ่อนกว่าวัย ไปพร้อมๆ กับการแต่งหน้าเสมือนพ่นด้วยแอร์บลัชในเวลาเดียวกัน

1. กระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง
2. ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส
3. ช่วยลดเลือนเส้นริ้วบางๆ และริ้วรอยเหี่ยวย่น
4. ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ
5. ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ
6. ให้ผิวแลดูกระชับยิ่งขึ้น
7. ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น


โอเลย์ โททัล เอฟเฟคต์ พอร์ มินิไมซ์ซิ่ง ซีซี ครีม วางจำหน่าย 2 เฉดสี   (1) สำหรับผิวธรรมดา-ผิวขาว (2) สำหรับผิวขาว-ผิวปานกลาง 20 กรัม ราคา 299 บาท และ 50 กรัม 629 บาท 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS