13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Kiehl's พาบอกลาความมันส่วนเกินบนผิวชายหนุ่ม

5,688
2 ก.ย. 2557
kiehls-logo.jpg

kiehls oil eliminator

บอกลาความมันส่วนเกินบนผิวชายหนุ่ม ด้วย “Oil Eliminator” 

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อผู้ชายใหม่ล่าสุดจากคีลส์ 

ขจัดความมันเงา สู่อีกระดับของการทำความสะอาดผิว ที่คืนความสดชื่น พร้อมให้ความชุ่มชื้นที่เบาสบายผิว 


หนุ่มๆ ทั่วโลกล้วนเห็นตรงกันว่า ผิวมันคือปัญหาผิวที่สร้างความกังวลใจเป็นอันดับต้นๆ และ ผู้ชายส่วนใหญ่ในทวีปเอเชียมีผิวมัน ผู้ชายมีต่อมไขมันมากกว่าผู้หญิง (Sebaceous glands) ซึ่งก่อให้เกิดความมันเงาส่วนเกินและทำให้รูขุมขนกว้าง นอกจากนี้ โดยปกติแล้วผู้ชายยังมีเหงื่อมากกว่าผู้หญิงอีกด้วย ทำให้รู้สึกไม่สบายผิวเนื่องจากเหงื่อทำให้มีคราบมันตกค้างบนผิวมากยิ่งขึ้น 

น้ำมันหล่อเลี้ยงผิวส่วนเกินซึ่งเกิดจากหลายปัจจัย รวมถึงมลภาวะในสภาพแวดล้อม ทำให้หนุ่มๆรู้สึกว่าพวกเขามีผิวที่สกปรก เป็นมันเยิ้ม ส่งผลให้ชายผิวมันลังเลที่จะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพราะเกรงจะทำให้ปัญหาผิวมันจะยิ่งเลวร้ายลงไปอีก 

 Kiehl’s Since 1851 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ค และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในคุณภาพมากว่า 160 ปี และยังเป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชาย 
พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการบำรุงผิวที่เฉพาะเจาะจงของผู้ชายมาตั้งแต่ทศวรรษ 1960 วันนี้ คีลส์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น Oil Eliminator ประกอบด้วย 

    • Oil Eliminator Deep Cleansing Exfoliating Face Wash for Men
    • Oil Eliminator Refreshing Shine Control Toner for Men 
    • Oil Eliminator 24-Hour Anti-Shine Moisturizer for Men 

ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัย ออกแบบมาเพื่อลดความมันส่วนเกินอันเนื่องมาจากเหงื่อ น้ำมันหล่อเลี้ยงผิว และมลภาวะอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวไม่มันเงาพร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลงทันที เมื่อใช้ต่อเนื่อง ผิวจะรู้สึกได้สมดุล ความมันเงาและรูขุมขนที่ขยายกว้างจะปรากฏให้เห็นน้อยลง 

ในการพัฒนา Oil Eliminator 24-Hour Anti-Shine Moisturizer for Men นักเคมีของคีลส์พัฒนาขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีล้ำยุคอย่าง Aerolight ซึ่งเคยใช้ในการสำรวจอวกาศมาแล้ว ถูกใช้ครั้งแรกในปฏิบัติการ Mars Exploration Rover ในปี 1997 ด้วยโครงสร้างที่มีรูพรุนสูงและพื้นที่ผิวที่กว้าง

    • เทคโนโลยี Aerolight สามารถดูดซับน้ำมันได้มากกว่าน้ำหนักตัวถึง 4 เท่า ด้วยคุณสมบัตินี้ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ดูดซับน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
    • ด้วยคุณสมบัติไม่ชอบน้ำ (Hydrophobic) ของ Aerolight ช่วยให้เหงื่อบนผิวกระจายตัวและแห้งเร็ว 
    • เนื้อผลิตภัณฑ์ช่วยกระจายแสง ให้ผิวดูกระจ่างใส ไม่มันวาว
นอกเหนือจากเทคโนโลยีที่ได้แรงบันดาลใจจากการท่องอวกาศที่ใช้ใน Oil Eliminator 24-Hour Anti-Shine Moisturizer for Men แล้ว คอลเลคชั่น Oil Eliminator ที่ช่วยจัดการความมันเต็มรูปแบบยังใช้ส่วนผสมประสิทธิภาพสูงชนิดพิเศษจากธรรมชาติเพื่อช่วยลดน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวส่วนเกินและความมันเงา  




ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัย เทคโนโลยี Aerolight  ออกแบบมาเพื่อลดความมันส่วนเกินอันเนื่องมาจากเหงื่อ น้ำมันหล่อเลี้ยงผิว และมลภาวะอย่างมีประสิทธิภาพ 

ช่วยให้ผิวไม่มันเงา พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลงทันที เมื่อใช้ต่อเนื่อง ผิวจะรู้สึกได้สมดุล ความมันเงาและรูขุมขนที่ขยายกว้างจะปรากฏให้เห็นน้อยลง 


Deep Cleansing Exfoliating Face Wash

Deep Cleansing Exfoliating Face Wash 

เคลนเซอร์สูตรปราศจากสบู่และซัลเฟต เพื่อชำระล้างสิ่งสกปรกและน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวลอก 
มีส่วนผสมของ เมล็ดแอพริคอตบดละเอียด (Crused apricot seeds) ซึ่งช่วยขจัดเซลล์ผิวและเศษเยื่อบุผิวที่เสื่อมสภาพแล้ว เพื่อช่วยลดเลือนรูขุมขน 
หลังใช้ ให้ความรู้สึกว่าเนื้อผิวเรียบเนียนและความมันส่วนเกินลดลงอย่างแท้จริง

ขนาด 200 มล. ราคา 1,100 บาท 





refreshing shine control toner

Refreshing Shine Control Toner 

โทนเนอร์ปรับสภาพผิวเนื้อละเอียดเป็นพิเศษ ช่วยลดความมันส่วนเกิน 
ส่วนผสมซึ่งมีคุณสมบัติคืนความสดชื่นให้ความรู้สึกเย็นเมื่อละอองโทนเนอร์สัมผัสกับผิว แคปรีลอยล์ กลีเซอรินจากพืชผัก (Vegetable-derived Capryloyl Glycine) ช่วยลดความมันส่วนเกิน 
ช่วยคืนความสดชื่นสู่ผิวได้ทันที ทุกเมื่อที่ต้องการ พร้อมช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดี สะอาด ไม่มันเงา

ขนาด 180 มล. ราคา 1,200 บาท 





24 hour anti shine moisturizer for men

24-Hour Anti-Shine Moisturizer for Men 

มอยซ์เจอไรเซอร์เพื่อช่วยกระชับให้รูขุมขนดูเล็กลง ฟื้นบำรุง ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น และรู้สึกสบาย แลดูเรียบเนียน และลดความมันส่วนเกินอย่างแท้จริง 
นอกจากเทคโนโลยี Aerolite ที่ช่วยดูดซับความมันแล้ว มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรนี้ยังประกอบด้วยสารสกัดจากไม้โททารา (Totara Wood Extract) เปี่ยมด้วยคุณสมบัติแอนติออกซิแดนท์ ฟื้นบำรุง ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น และรู้สึกสบาย แลดูเรียบเนียน และลดความมันส่วนเกินอย่างแท้จริง เมื่อใช้ต่อเนื่อง ผิวดูมันเงาน้อยลงและรูขุมขนดูเล็กลง

ขนาด 75 มล. ราคา 1,250 บาท 




ผลิตภัณฑ์ Oil Eliminator ของคีลส์ ผ่านการทดสอบการก่ออาการแพ้โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังกับผิวของชาวเอเชียแล้วว่าเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่อุดตันผิว และไม่ก่อให้เกิดสิว 

ผ่านการทดสอบแล้ว กับกลุ่มตัวอย่างผู้ชายในการใช้ Oil Eliminator Moisturizer แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาขึ้นของผิวอย่างมีนัยสำคัญดังต่อไปนี้ (ทั้งในการประเมินผลด้วยการสัมผัสและสังเกตด้วยสายตา)

ทันทีหลังใช้ 

  • น้ำมันบนผิว (โดยการสัมผัส) 
  • ความมันเงา 
  • ลักษณะรูขุมขน (ขนาด) 

ในการทดสอบความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ขั้นตอน (ทั้ง Face Wash, Toner และ Moisturizer)  

หลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์

  • 100% บอกว่าผิวไม่รู้สึกชุ่มเหงื่อ 
  • 100% บอกว่าผลิตภัณฑ์ไม่อุดตันรูขุมขน
  • 100% บอกว่าผลิตภัณฑ์ลดความมันส่วนเกินบนผิว 
  • 100% บอกว่ารูขุมขนที่มองเห็นได้ดูลดน้อยลง 
  • 100% บอกว่าผิวดูสะอาดสดชื่น 
  • 100% บอกว่าผิวไม่ดูมันเยิ้ม 



Try Before You Buy! สามารถรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ฟรี! ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา 






What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS