5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

ปฏิวัติศาสตร์ใหม่แห่งผิว กับ Shiseido ULTIMUNE Power Infusing Concentrate

7,341
8 ก.ย. 2557

Shiseido-logo.jpg


shiseido ULTIMUNE Complex


ปฏิวัติศาสตร์ใหม่แห่งผิว

 ULTIMUNE Power Infusing Concentrate



“พลังธรรมชาติแห่งการปกป้องผิวอยู่ในตัวคุณ และคุณสร้างเองได้”


โดยธรรมชาติ ร่างกายทุกคนมีสิ่งที่เรียกว่า“อิมมูนิตี้” หรือ “การปกป้องตัวเองตามธรรมชาติ” ที่ปกป้องคุณจากสิ่งแปลกปลอมที่เป็นอันตรายจากภายนอกที่คอยทำร้าย ซึ่งเป็นสิ่งที่มีอยู่ในตัวเราทุกคน
โดยไม่มีความแตกต่างทางด้านเชื้อชาติ สีผิว เพศ หรือวัย

แต่มิใช่แค่ร่างกายเท่านั้นที่มีอิมมูนนิตี้ หรือ การปกป้องตนเองตามธรรมชาติ 

ผิวของเราก็มีเช่นเดียวกันซึ่งเรียกว่า “สกินอิมมูนิตี้” เพื่อปกป้องตัวเองตามธรรมชาติจากสิ่งแวดล้อมภายนอก


เซลล์ Langerhans ผู้ควบคุมระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายคุณ 

ผิวของคุณ คือ อวัยวะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในร่างกาย เป็นปราการด่านแรกที่คอยปกป้องร่างกายคุณจากสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ฉะนั้นผิวจึงเป็นส่วนที่สำคัญมากของระบบภูมิคุ้มกันของคุณ 

การทำงานของสกินอิมมูนิตี้ 

ผิวเป็นปราการด่านแรกที่คอยปกป้องคุณจากสิ่งแปลกปลอมต่างๆ และมีเพียง 2-5% ของเซลล์ผิวในชั้น Epidermal เท่านั้น ที่เป็นเซลล์ Langerhans ซึ่งเป็นเซลล์ที่สำคัญที่สุดในการสร้างสกินอิมมูนิตี้ ที่คอยสร้างเน็ตเวิร์คอันซับซ้อนกระจายอยู่ทั่วผิวในชั้น Epidermal สามารถตรวจจับสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ที่บุกรุกเข้ามาจากภายนอก และส่งสัญญาณเตือนให้เซลล์อื่นๆ เริ่มระบบอิมมูนิตี้เพื่อปกป้องตนเอง  

“ในช่วงที่สกินอิมมูนนิตี้ของคุณอยู่ในสภาวะที่ดี คุณจะไม่รู้สึกถึงมันแต่เมื่อพลังเซลล์ Langerhans ลดลง เมื่อนั้นคุณจะรู้สึกถึงปัญหาของผิวที่ตามมาได้อย่างชัดเจน” 


ultimune complex label
“Because the beauty is already in you” 
ชิเซโด้ เชื่อในพลังธรรมชาติ และเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความงามที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง 
ดังคำกล่าวที่ว่า “Because the beauty is already in you”  จึงนำไปสู่แรงบันดาลใจจากการวิจัยและค้นคว้าเกี่ยวกับการฟื้นพลังธรรมชาติของผิวโดยเฉพาะเป็นเวลากว่า 20 ปี 
เพื่อเป็นสะพานที่จะดึงศักยภาพพลังความงามของผู้หญิงออกมา ทั้งในวันนี้และอนาคต ….










 



ULTIMUNE Power Infusing Concentrate

shiseido ULTIMUNE ComplexTM

ชิเซโด้ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เกิดจากการคิดค้นมาอย่างยาวนานกับ ULTIMUNE Power Infusing Concentrate ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่ให้คุณมากกว่าแค่การดูแลปัญหาผิวที่คอยกวนใจ 
แต่ช่วยเสริมการฟื้นตัวตามธรรมชาติของผิวให้กลับมาอีกครั้ง ด้วยส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่ล่าสุด ULTIMUNE Complex™
 

ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น รู้สึกได้ถึงการฟื้นคืนพลังของผิวคุณ ดูสุขภาพดี รู้สึกได้ถึงพลังธรรมชาติในการปกป้องผิว ดูสวยกระชับอยู่เสมอแม้เวลาจะผ่านไป รู้สึกได้ถึงพลังแห่งผิวในการคงความงามพร้อมเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคิดค้นอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว  กลิ่นหอมผ่อนคลายและให้ความรู้สึกตื่นตัวในเวลาเดียวกัน 


ส่วนผสมอื่นๆที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพลังแห่งพืชธรรมชาติ 

shiseido ULTIMUNE ComplexTM

เพื่อที่จะปกป้องผิวจากสิ่งที่ไม่บริสุทธิ์และความมันที่ผ่านการ Oxidation นักวิจัยชิเซโด้ได้ให้ความสำคัญกับพลังอันน่าทึ่งของพืช ที่ช่วยให้พืชคงอยู่ได้แม้ในสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตราย โดยได้รังสรรค์สูตรแห่งพืชธรรมชาติที่มีวัตถุประสงค์ในการทำให้ผิวพรรณแลดูมีสุขภาพดีอยู่เสมอ จากสารสกัดของ Ginko Biloba Leaf Extract ที่มีความสามารถในการเป็นสาร Anti-oxidant ผสานเข้ากับพืชพรรณอื่นๆ ทั้งจากตะวันออกและตะวันตก ซึ่งก็คือ Perilla และ Wild Thyme ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะพืชที่มีคุณสมบัติ anti-bacteria 

กลิ่นหอมเพื่อกระตุ้นสองประสาทสัมผัส 
กลิ่น Green floral ที่ได้ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อความพึงพอใจอย่างสูงสุดต่อประสาทสัมผัสสองชนิด ทั้งเพื่อความผ่อนคลายและตื่นตัว 



  
ผลลัพธ์ที่ได้รับการพิสูจน์ 

1. รู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่มของผิวทันทีหลังใช้ : รู้สึกว่าผิวนุ่ม เนียนลื่น 

หลังใช้ 1 สัปดาห์ : ผิวดูกระจ่างใสขึ้นกว่าที่เคย
หลังใช้ 4 สัปดาห์ : รู้สึกผิวกระชับขึ้น ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือน* 

(*จากการทดสอบความพึงพอใจในกลุ่มตัวอย่าง 219 คน โดย Spincontrol Laboratory ประเทศฝรั่งเศส ช่วงเดือนเมษายน ถึงพฤษภาคม 2013) 

2. รู้สึกได้ถึงสุขภาพผิวที่แข็งแรง พร้อมต่อต้านปัญหาผิวต่างๆ 
หลังใช้ 4 สัปดาห์ : 173 คนจาก 211 คน รู้สึกว่าความสามารถของการปกป้องผิวตามธรรมชาติสูงขึ้น** 
184 คนจาก 211 คน รู้สึกว่าสุขภาพผิวดีขึ้น**

(*จากการทดสอบความพึงพอใจในกลุ่มตัวอย่าง 219 คน โดย Spincontrol Laboratory ประเทศฝรั่งเศส ช่วงเดือนเมษายน ถึงพฤษภาคม 2013)  

3. รู้สึกได้ถึงผิวที่คงความสวยเสมอ แม้เวลาจะผ่านไป   


วิธีใช้

-ทาลงบนใบหน้าและลำคอเพื่อบำรุงผิว 
-สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนหลังขั้นตอนทำความสะอาดและปรับสมดุลย์ผิว 
-เมื่อใช้ร่วมกับเซรั่มอื่นๆ ให้ใช้ ULTIMUNE Power Infusing Concentrate เป็นอันดับแรกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการดูแลผิวในขั้นต่อๆไป 

ราคา 30 มล. 2,600 บาท, 50 มล. ราคา 3,900 บาท

พบกับผลิตภัณฑ์ ULTIMUNE Power Infusing Concentrate ศาสตร์ใหม่แห่งการบำรุงผิวได้แล้ววันนี้ 
ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา 


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS