5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

Long Wear Gel Sparkle เมื่อแชโดว์ผสานกับไลเนอร์

4,250
6 ต.ค. 2557
Bobbi-Brown-Logo.jpg

Bobbi Brown Long Wear Gel Sparkle

“เพียงแค่ระบายเบาๆ หรือเกลี่ยให้ฟุ้งละมุน เปลือกตาของคุณก็จะดูโดดเด่นครบทุกมิติ” – Bobbi Brown 


ด้วยแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์ประดุจลายเซ็นอย่าง Long-Wear Gel Eyeliner และผลงานเบื้องหลังเวทีแฟชั่นวีค Bobbi Brown 

Bobbi Brown Long Wear Gel Sparkle

จึงสร้างสรรค์ Long-Wear Gel Sparkle ผลิตภัณฑ์ที่หลอมรวมคุณสมบัติ ทั้ง อายแชโดว์ และ อายไลเนอร์ เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อยกระดับความโดดเด่นและดึงดูดทุกสายตาให้ก้าวล้ำขึ้นไปอีกขั้น 

ด้วยสูตรที่ใช้ง่าย มอบทั้งสีสันที่เด่นชัดและประกายระยิบระยับของผลึกสปาร์คเกิ้ล เพื่อสร้างสรรค์ลุคแต่งตาที่ไม่จำเจ ใช้งานได้หลายรูปแบบ 
ไม่ว่าจะทาเปลือกตาแบบอายแชโดว์  เกลี่ยให้ฟุ้งละมุนแบบสโม้คกี้อาย หรือแม้แต่ใช้วาดเส้นไลเนอร์







Bobbi-Brown-Dual-Ended-Cream-Smudge-Liner-brush-sides.png

โดยใช้คู่กับแปรงรุ่นใหม่อย่าง Dual-Ended Smudge/Ultra-Fine Eye Liner Brush ที่สามารถสร้างสรรค์ได้ทั้งเปลือกตาแนวเม็ททัลลิค กลิตเตอร์ หรือแม้แต่สีสันบางเบาทว่าดูเย้ายวน  

เหมาะที่สุดทั้งแต่งขึ้นเวทีหรือใช้จริงๆในชีวิตประจำวัน 










ความพิเศษ 

เนื้อสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อดวงตาโดดเด่น ด้วยผลึกมุกเนียนละเอียดในหลากหลายขนาด จึงสร้างสรรค์ประกายงามระยับได้หลากหลายมิติคล้ายปริซึ่มกระจายแสง และด้วยผลึกที่มีลักษณะแบนจึงสามารถล้อกับแสงไฟได้ราวกระจก และทำให้ Long-Wear Gel Sparkle เปล่งประกายแวววาวอย่างเปี่ยมคุณภาพ ติดทนนานอย่างน่าทึ่ง 

ด้วยการผสมผสานระหว่างโพลิเมอร์และคุณลักษณะพิเศษที่คล้ายแผ่นฟิล์ม จึงทำงานร่วมกันเพื่อให้ผลิตภัณฑ์นี้เนียนแนบสนิทไปกับเปลือกตา ติดทนนานได้ถึง 12 ชั่วโมง โดยไม่ซึมเลอะ, เป็นคราบ หรือแตกเป็นผงระหว่างวัน ให้สีสันชัดเจน 

ด้วยเบสชนิดโปร่งแสงของ Long-Wear Gel Sparkle ผสานกับผงมุกและเม็ดสีที่อัดแน่นอยู่ในตลับ จึงมอบสีสันที่เด่นชัด ดูสดใสและไม่เปลี่ยนแปลงตลอดวัน 
มีเฉดสีให้เลือกดังนี้  Night Sky Thunderstorm Sunlit Bronze Smokey Topaz Midnight Forest ราคา : 1,300 บาท


long-wear-eye-sparkle-shades.png

วิธีใช้

ใช้เป็นอายแชโดว์ ใช้ร่วมกับแปรง Dual-Ended Cream Smudge/Liner Brush ด้านที่เป็น Cream Smudge แตะเนื้อผลิตภัณฑ์และเกลี่ยให้ทั่วเปลือกตาอย่างรวดเร็วด้วย Stroke สั้นๆ สามารถใช้นิ้วเกลี่ยอีกครั้งหากต้องการให้สีสันดูละมุนยิ่งขึ้น 

ใช้เป็นอายไลเนอร์


bobbi-brown-Dual-Ended-Smudge-Ultra-Fine-Eye-Liner-Brush-200.jpg

ใช้ร่วมกับแปรง Dual-Ended Cream Smudge/Liner Brush ด้านที่เป็น Ultra-Fine Eye Liner 

จุ่มหัวแปรงลงในผลิตภัณฑ์ (เคลือบให้ทั่วขนแปรง) แล้วนำมาปาดที่ขอบตลับเพื่อขจัดเนื้อเจลส่วนเกินออกจากนั้นนำมาวาดเส้นที่เปลือกตา แนะนำให้ทำอย่างรวดเร็วเพื่อคงความเรียบลื่นของผลิตภัณฑ์ ควรใช้คู่กับ Long-Wear Makeup Remover เมื่อต้องการล้างออก 

แปรง Dual-Ended Cream Smudge/Liner Brush แปรง Must-Have สำหรับใช้คู่กับ Long-Wear Gel Sparkle ด้วยรูปแบบพกพาง่าย 
ปลายด้านหนึ่งเป็น Cream Smudge และปลายอีกด้านเป็น Ultra-Fine Eyeliner Brush  จึงช่วยให้คุณสามารถประยุกต์ใช้ผลิตภัณฑ์แต่งตาได้ทั้งอายแชโดว์และอายไลเนอร์ ทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆของบ็อบบี้อย่าง Long-Wear Gel Sparkle และ Long-Wear Gel Eyeliner ได้อีกด้วย 

ราคา : 2,000 บาท

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS