แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

“POWER OF C, POWER OF CHILDREN” by KIEHL's

6,477
6 ต.ค. 2557

kiehls-logo.jpg
kiehls power of c power of children

“POWER OF C, POWER OF CHILDREN” 


     Kiehl’s (คีลส์) จับมือดาราหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ออกแบบแพคเกจ Vit C พิเศษ เพื่อเด็กด้อยโอกาส ที่ มูลนิธิเด็ก Kiehl’s Since 1851 ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมคุณภาพเยี่ยมจากนิวยอร์ก และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกมากว่า 160 ปี

     สานต่อกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม กับ โครงการ You can Change the World with Kiehl’s 2014 (ยู แคน เซนจ์ เดอะ เวิลด์ วิธ คีลส์ 2014) ปีนี้จัดขึ้นในเมืองไทยเป็นปีที่ 4 แล้ว กิจกรรมหลักของปีนี้คือการร่วมมือกับดาราและนายแบบหนุ่มหล่อ มากความสามารถอย่าง “โทนี่ รากแก่น” 

kiehls power of c power of children


 โดยหนุ่ม “โทนี่” ได้ฝากฝีไม้ลายมือทางด้านศิลปะด้วยการวาดลายเส้นไว้บนกล่องผลิตภัณฑ์ Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate  หรือที่ลูกค้าคีลส์รู้จักกันโดยทั่วไปในชื่อเล่นว่า “Vit C” ขนาด 75 มิลลิลิตร วางจำหน่ายในจำนวนจำกัด เริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป  


รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้เป็นหนังสือให้กับเด็กๆที่มูลนิธิเด็ก ให้สมกับสโลแกนของโครงการที่ว่า “Power of C, Power of Children” 


โต้โผใหญ่ของโครงการนี้ ศลิษา ลัญฉน์ดี ผู้จัดการผลิตภัณฑ์  Kiehl’s (คีลส์)  กล่าวว่า


     คีลส์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เรามีโอกาสผลักดันให้เกิดโครงการ You can Change the World with Kiehl’s ขึ้นมาทุกปี โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว ซึ่งโครงการนี้เกิดขึ้นมาจากปณิธานของคีลส์ที่เรามุ่งมั่นที่จะช่วยพัฒนาสังคมให้ดีขึ้นใน 3 ด้านซึ่งเป็นสิ่งที่คีลส์ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง นั่นคือ เด็ก, สิ่งแวดล้อม และปัญหา HIV/AIDS จุดมุ่งหมายของเราต้องการให้ทุกคนในสังคม ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรืออายุเท่าใดก็ตาม คุณก็สามารถมีส่วนเปลี่ยนแปลงสังคมที่คุณอยู่ให้ดีขึ้นได้ จากจุดเปลี่ยนแปลงเล็กๆ ถ้าร่วมกันหลายคน ก็อาจส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆได้ ในปีนี้คีลส์เลือกให้ความช่วยเหลือมูลนิธิเด็ก โดยที่เราใช้การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Vit C และนำรายได้จากการจำหน่ายมาบริจาคหนังสือ เป็นสื่อกลางในการสื่อความหมายว่า พลังของวิตามินซีบริสุทธิ์ในการลดเลือนริ้วรอย พลังทางความคิดของเด็กๆในการเปลี่ยนแปลงโลก” 



ศิลปินคนเก่ง โทนี่ รากแก่น เปิดเผยความรู้สึกในการร่วมงานการกุศลกับคีลส์ในครั้งนี้ว่า 

“ขอบคุณ คีลส์ มากครับที่ให้โอกาสผมในการทำสิ่งดีๆเพื่อสังคมอีกครั้ง ผลงานนี้ผมวาดลายเส้นออกมาอย่างสุดฝีมือ เป็นรูปเด็กถือหนังสือ พร้อมตัวอักษรว่า Thank you ให้เป็นผลงานที่ดูง่ายและสื่อความหมายได้ตรงตัว จึงอยากชวนทุกคนมาร่วมทำบุญไปด้วยกันกับผม เพื่อช่วยกันเปลี่ยนแปลงสังคมให้น่าอยู่ขึ้นนะครับ”

kiehls power of c power of children
Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate 


ขนาด 75 มิลลิลิตร ราคา 3,700 บาท 

วางจำหน่ายในจำนวนจำกัดที่ร้านคีลส์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เป็นต้นไป 
พิเศษ! ฟรี พวงกุญแจรูปส้มที่มีลายเซ็นของโทนี่ รากแก่น 









What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS