แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

ETUDE Lock 'N Summer Collection

9,136
14 ต.ค. 2557
LOGO-Etude-House-300x300.jpg 

LOCK 'N SUMMER COLLECTION

etude lock n summer collection


LOCK 'N SUMMER คอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปี 2014 ที่จะช่วยทำให้เมคอัพของคุณสวยติดทนนานตลอดวัน ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวเพียงใดก็ตาม

etude PRECIOUS MINERAL PROOF ANY CUSHION
ETUDE Lock’N Summer Collection PRECIOUS MINERAL PROOF ANY CUSHION ราคา 1,295 บาท 

รองพื้นในตลับคุชชั่นรุ่นลิมิเต็ด ที่สามารถสร้างผิวของคุณให้ขาวกระจ่างใสได้ภายในพริบตา โดยปราศจากการไหลเยิ้มระหว่างวัน แม้จะอยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว
เนื้อบางเบาและช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ 
-ลดเลือนริ้วรอย 
-หน้าขาวกระจ่างใส 
-ปกป้องแสงแดด (UV Protection)

ป้องกันเหงื่อ นวัตกรรม “Summer Lock System” ที่เมื่อซึมซาบลงสู่ผิว จะช่วยรักษาเมคอัพให้ติดทนนานโดย ปราศจากการไหลเยิ้ม เมื่อเจอเหงื่อหรือละอองน้ำต่างๆ
ป้องกันน้ำมัน มีส่วนผสมของสารควบคุมความมัน รวมถึงส่วนผสมจากผงแป้ง ที่จะช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ช่วยป้องกันการไหลเยิ้มและความเหนียวเหนอะหนะของเครื่องสำอาง อีกทั้งยังคอยรักษาเมคอัพให้ดูสวยตลอดวัน
ป้องกันแสงแดด มีส่วนผสมของสารกันแดด SPF 50 /PA เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดอันร้อนแรง


มีส่วนผสมของ น้ำ เพิ่มขึ้น 3% จากคุชชั่นรุ่นเดิม เติมความชุ่มชื้นให้รู้สึกเย็นสบายอยู่เสมอ  ส่วนผสมของสารสกัดจากต้นว่านหางจระเข้ ช่วยบรรเทาและปลอบประโลมรอยแดงและผิวหนังที่อักเสบหรือแผลต่างๆ
ให้ความเรียบเนียนและสว่างใสแก่ผิว

มีส่วนผสมจาก ไข่มุกและวิตามินบี 3 (Niacinamide) ที่ช่วยเพิ่มพลังความขาวกระจ่างใส ให้ผิวดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ  

ETUDE FACE CONDITIONING FIXER

ETUDE Lock’N Summer Collection FACE CONDITIONING FIXER  ราคา 755 บาท  

MIST ฉีดหน้า ที่จะช่วยให้เมคอัพติดบนผิวหน้าได้ยาวนานอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งก่อนและหลังการแต่งหน้า  ตัวช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น และ ล็อคเมคอัพให้ติดทนนาน   เมื่อฉีดก่อนการแต่งหน้า จะเสมือนช่วยเติมเต็มร่องผิวให้เนียบเรียบ ทำให้เมคอัพติดบนผิวได้ง่าย เสริมให้เมคอัพไม่จับตัวเป็นคราบ 









etude color lips fits
ETUDE Lock’N Summer Collection  COLOR LIPS-FIT   ราคา 695 บาท  

ลิปสติกสูตรน้ำ ที่จะเติมความสดใสให้เรียวปากของคุณ

นวัตกรรม Airy Fit มอบผิวสัมผัสที่เนียนเรียบ ทั้งยังเบาบางดุจผ้าซาติน ให้ริมฝีปากไม่เหนียวเหนอะหนะ  คงความชุ่มชื่น บำรุงให้ริมฝีปากสวยฉ่ำยาวนานตลอดวัน  มอบสีสันอันสดใสให้เรียวปาก สวยโดดเด่นให้ริมฝีปากในทุกครั้งที่ทา เม็ดสีของลิปสติกโดยทั่วไปจะมีแค่ 10-15% ในขณะที่ Color Lip Fit มีถึง 20%








etude color lips fits

OR203 LIVE FIT ORANGE
OR204 SLUSH FIT TANGERINE 
OR205 LOVE FIT CORAL
PK004 PRETTY FIT HOTPINK 
PP501 BRAVE FIT BERRY 








etude cushion blusher
ETUDE Lock’N Summer Collection  CUSHION BLUSHER    ราคา 695 บาท  

บลัชเชอร์แบบน้ำ ในตลับคุชชั่น ที่จะช่วยรังสรรค์พวงแก้มของคุณให้ดูสวยอย่างมีชีวิตชีวา มาพร้อมกับฟองน้ำที่อัดแน่นไปด้วยบลัชออน ให้ความเรียบเนียน บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่จับตัวเป็นก้อน แม้ว่าจะใช้ทาทับบนใบหน้าที่มีเมคอัพแล้วก็ตาม ให้สีที่มีชีวิตชีวา แลดูเป็นธรรมชาติ ด้วยเม็ดสีที่เจิดจรัส ทำให้ผิวหน้าของคุณดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ให้สีแก้มที่สวยติดทนนานตลอดวัน

มีส่วนผสมของสารกันชื้น (Clear Gel Powder) ซึ่งสามารถป้องกันเหงื่อและน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ เพื่อช่วยให้เมคอัพติดทน สวยนานตลอดวัน

etude cushion blusher





What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS