5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

ครั้งแรก! รองพื้นระดับพรีเมี่ยมจาก SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX

12,807
1 พ.ย. 2557

Shiseido-logo.jpg 

ครั้งแรก! รองพื้นระดับพรีเมี่ยมจาก   SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX 



SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX Total Radiance Foundation & Total Radiance Loose Powder Translucent

Total Radiance Loose Powder Translucent & Total Radiance Foundation



ครั้งแรก! รองพื้นระดับพรีเมี่ยมจาก SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX  Total Radiance Loose Powder Translucent & Total Radiance Foundation 
เพราะอนาคตผิวคุณอยู่ที่คุณเป็นผู้กำหนด… 



ทุกๆ ช่วงของชีวิตของคุณ ในแต่ละห้วงเวลา ในแต่ละวัน ล้วนเป็นจุดกำเนิดแห่งความงามเฉพาะบุคคลของคุณ และทั้งหมดนี้จะสะท้อนออกมาสู่ผิวของคุณ 

กว่า 140 ปี ที่ ชิเซโด้ มุ่งสรรค์สร้างการมีผิวสวยเพื่อผู้หญิง จนในที่สุดสามารถค้นพบปัจจัยพื้นฐานอันเป็นต้นเหตุของผิวร่วงโรย ความรู้จากการค้นพบครั้งนี้และเทคโนโลยีของ ชิเซโด้ ได้ถูกนำมาผสานรวมกันในผลิตภัณฑ์ Future Solution LX เพื่อดึงเอาความสามารถทางธรรมชาติของผิวที่สามารถจะสรรค์สร้างความงามที่ดียิ่งกว่าได้ด้วยตัวของมันเองออกมา 

และเพื่อการดูแลความงามอย่างสมบูรณ์แบบ ในฤดูกาล Autumn / Winter 2014 นี้ ชิเซโด้ ขอแนะนำ  ผลิตภัณฑ์รองพื้นระดับพรีเมี่ยม  ที่จะช่วยสะท้อนความงามที่แท้จริงของผิวคุณได้ดียิ่งกว่าในทุกๆ วัน มอบผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส ณ บัดนี้เป็นต้นไป 



SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX Total Radiance Foundation

Shiseido Future Solution LX Total Radiance Foundation
(6 เฉดสี ราคา 3,100 บาท) 

ด้วย 2 ประสิทธิภาพในผลิตภัณฑ์ที่ผสานรวมกันของการแต่งหน้าและการบำรุงดูแลผิว มอบแสงสว่างใสประสิทธิภาพสูงสุ่ผิวหน้า 

1)  ประสิทธิภาพของการแต่งหน้า ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของแป้ง 2 ชนิด 
     • Aura-Radiance Powder ช่วยสร้างความสว่างสดใสระดับสูงสุด ที่ออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นที่โครงสร้างของผิวซึ่งสามารถกระจายแสงได้มากที่สุด ในการจำลองทางคอมพิวเตอร์ ส่วนผสมแป้งชนิดนี้มีโครงสร้างที่ล้ำเลิศในด้านการสะท้อนกระจายแสงได้ในปริมาณที่มากยิ่งกว่า เมื่อเทียบกับแป้งธรรมดาทั่วไป 
          o  แสงถูกสะท้อนออกมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการสะท้อนกระจายแสงและการสะท้อนในรูปแบบกระจกสะท้อน 
          o  ประสิทธิภาพการส่งผ่านแสงในระดับสูงของแป้งชนิดนี้ช่วยให้ปริมาณแสงจำนวนมากถูกส่งผ่านถึงส่วนลึกด้านในชั้นผิว เพื่อแสงสว่างที่จะสะท้อนตามออกมา 
     • Time Match Powder ช่วยเสริมประสิทธิภาพความสว่างใส แป้งอันพิเศษเฉพาะนี้จะช่วยเสริมความสว่างสดใสของแสง o เมื่อระดับน้ำมันส่วนเกินผิวต่ำ แป้งชนิดนี้จะจะช่วยเสริมสร้างผิวที่ดูสว่างสดใส ชุ่มชื่น 
o  เมื่อระดับน้ำมันส่วนเกินผิวเพิ่มสูงขึ้น จะช่วยแปรสภาพความมันเงา เป็นประกายสดใส ละมุน 

2) ประสิทธิภาพของการบำรุงผิวช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี เพราะในบริเวณที่พื้นผิวได้รับความเสียหาย แสงจะถูกดูดซับไว้และระดับความกระจ่างใสของผิวก็จะลดลง 
     •  ด้วยส่วนผสม Skingenecell 1P กรดอะมิโนความเข้มข้นสูง ในรูปแบบอณูแคปซูลขนาดเล็ก มีคุณสมบัติช่วยลด Serpin b3 หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยเพิ่มการปกป้องผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยบำรุงผิวในการคงความสวยให้เนิ่นนานให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ดูเนียนกระชับ 
     •  และส่วนผสม 4MSK ส่วนผสมที่ช่วยลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำ และช่วยเสริมการผลัดผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำและโทนสีผิวไม่สม่ำเสมอ เป็นการเสริมประสิทธิภาพของเมคอัพ 



 Shiseido Future Solution LX Total Radiance Loose Powder Translucent
( 2,500 บาท) 

SHISEIDO FUTURE SOLUTION Total Radiance Loose Powder Translucent 
แป้งฝุ่นที่ช่วยเสริมความสวยเนียนของรองพื้น สร้างสรรค์ความงามอย่างปราณีตและมอบผิวสวยเนียนละเอียด

     •   Ultra-fine powder เนียนสนิทไปกับพื้นผิวได้อย่างง่ายดาย เพื่อผิวสวยดูเรียบเนียนละเอียดด้วยส่วนผสมที่ประกอบด้วยอนุภาคผงแป้งที่เล็กเป็นพิเศษ และมีคุณภาพสูงที่ได้รับการคัดเลือกมาอย่างพีถีพิถัน Aura Radiance Powder, Time Match Powder, Photochromic Powder
     •  ปรับเปลี่ยนความสมดุลของแสงตามสภาพแวดล้อม เพื่อให้ผิวดูสวยที่สุดในแต่ละสภาวะแสงที่แตกต่างกัน ด้วย Photochromic Powder
     •  เสริมสร้างผิวดูสวยเปล่งประกาย ดูสุขภาพดี ด้วยสูตรส่วนผสมที่มีสารสกัดจาก Uji Green Tea (ซึ่งเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนซ์), Super Bio Hyaluronic Acid (สารเพื่อความชุ่มชื้น) และสารสกัดจาก Glycyrrhiza Extract (เพื่อเพิ่มความกระจ่างใส)
     •  มาพร้อมพัฟในอุดมคติ สำหรับสรรค์สร้างผิวที่สวยเนียนที่สุดทำจากเนื้อผ้าคุณภาพสูง Kyoto Nishijin พัฟคุณสมบัติพิเศษสามารถจับและกระจายปริมาณเนื้อแป้งที่เหมาะสมลงบนผิวได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมอ เพื่อความแนบสนิทกับผิวและความติดทนนานที่เยี่ยมยอด



พื่อการดูแลความงามเต็มประสิทธิภาพ
ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว 
Future Solution LX

ShiseidoFutureSolutionLX-1.jpg

Future Solution LX Base Makeup ใหม่ จะสะท้อนความงามอันแท้จริงของคุณให้มากขึ้นในทุกๆ วัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Future Solution LX ทุกวัน เพื่อฟื้นบำรุงและมอบความชุ่มชื้นทั้งในเวลากลางวันและยามค่ำคืน ช่วยเสริมและคงความงามของรองพื้น ให้ผิวดูเรียบเนียน กระชับยืดหยุ่น และปราศจากร่องรอยความบกพร่องใดๆ เผยผิวคุณ ที่สวยยิ่งกว่าที่เคย


เผยผิวดูเรียบเนียน ส่องประกาย อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนกับ SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX 
Total Radiance Foundation & Total Radiance Loose Powder Translucent ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS