13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

นวัตกรรมอันชาญฉลาด ดูแลผิวรอบดวงตา 360 องศา Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum

6,744
5 พ.ย. 2557
kiehls-logo.jpg

เปิดดวงตารับประสบการณ์ใหม่

นวัตกรรมอันชาญฉลาด ดูแลผิวรอบดวงตา 360 องศา

Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum

จัดการปัญหาความร่วงโรยรอบดวงตาแบบ 5 ประการใน 1 เดียว

Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum

Kiehl’s Since 1851 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ค และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในคุณภาพมากว่า 160 ปี รับมือกับสัญญาณต่างๆ ของผิวรอบดวงตาที่ร่วงโรยไปตามวัยด้วย Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรใหม่ ที่ช่วยจัดการปัญหาความร่วงโรยรอบดวงตาแบบ 5 ประการใน 1 เดียว 

ด้วยนวัตกรรมอันชาญฉลาดที่ช่วยดูแลผิวรอบดวงตาแบบ 360 องศา ด้วยสารสกัดจากพืชทรงประสิทธิภาพอย่าง แรมโนสจากพืช (Rhamnose), โซเดียมไฮยาลูโรเนต (Sodium Hyaluronate) และ แร่ธาตุเสริมความกระจ่างใส (Skin-Illuminating Minerals) แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการทดสอบทางคลินิกแล้วว่า ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยให้ดวงตาดูเปิดกว้างขึ้นร้อยละ 42 หลังใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ [1]


Try Before You Buy! สามารถรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ฟรี! ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา

Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum

สืบเนื่องจากความสำเร็จทั่วโลกของ Super Multi-Corrective Cream ของคีลส์ คีลส์ยินดีแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum วิธีแก้ปัญหาความร่วงโรยรอบดวงตาแบบ 5 ประการใน 1 เดียว ทั้งผิวรอบดวงตากระชับขึ้น, กระจ่างใส, เรียบเนียน, ชุ่มชื่น และดวงตาดูเปิดกว้างขึ้น และเมื่อใช้ร่วมกับ Super Multi-Corrective Cream ผลิตภัณฑ์หลากประสิทธิภาพทั้งสองสูตรช่วยแก้ปัญหาผิวร่วงโรยได้อย่างครอบคลุม


ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผิวรอบดวงตาเป็นบริเวณแรกที่ฟ้องอายุของเรา ความร่วงโรยรอบดวงตาส่งผลต่อดวงตาโดยรวม ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยทั้งตื้นและลึก รอยตีนกา หรือผิวหย่อนคล้อย เพราะเหตุใดผิวบริเวณนี้จึงมักได้รับผลกระทบจากความร่วงโรยเร็วกว่าผิวส่วนอื่น

“ประการแรก เพราะผิวรอบดวงตาบางที่สุดในร่างกาย (มีความหนาไม่ถึง 1 มม.) และบางลงเรื่อยๆ เมื่ออายุมากขึ้น ประกอบกับผิวบริเวณนี้มีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องซึ่งสัมพันธ์กับการหดตัวของกล้ามเนื้อ 14 มัดที่เกี่ยวข้องกับการเปิด-ปิดของเปลือกตา คุณจะเห็นได้ว่าริ้วรอยทั้งตื้นและลึก รวมถึงรอยตีนกา เริ่มก่อตัวตั้งแต่อายุ 20” 

ดร. อดัม เกเยอร์ (Dr. Adam Geyer) แพทย์ผิวหนังที่ปรึกษาของคีลส์ กล่าว


ดร. อดัม เกเยอร์ กล่าวถึง “ผิวรอบดวงตาที่ร่วงโรย”

Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum


บริเวณที่จัดการยากที่สุดคือเปลือกตาบนที่ร่วงโรย เมื่อความกระชับยืดหยุ่นของเปลือกตาบนลดน้อยลง ผิวก็เริ่มหย่อนคล้อย ส่งผลให้ตาดู “ปรือ” ดูเหนื่อยและเล็กลง” ดร. เกเยอร์ กล่าวเพิ่มเติม การจัดการความร่วงโรยรอบดวงตาจำเป็นต้องจัดการแบบ 360 องศา”








นวัตกรรม 360 องศาของคีลส์ 

Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum

 Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum ของ คีลส์ ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อจัดการความร่วงโรยของผิวรอบดวงตาด้วยส่วนผสมสำคัญหลายชนิด เพื่อช่วยจัดการอาการเด่นๆ ทั่วทั้งบริเวณรอบดวงตา 
ส่วนผสมสำคัญๆ ที่ช่วยจัดการปัญหาความร่วงโรยรอบดวงตาอย่างเห็นได้ชัดในผลิตภัณฑ์สูตรนี้ ได้แก่

แรมโนสจากพืช 

ข้อมูลจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการแสดงให้เห็นว่าสารสกัดจากพืชทรงประสิทธิภาพชนิดนี้มีผลต่อความหนาแน่นของผิวชั้นนอก ซึ่งสำคัญต่อการจัดการปัญหาผิวรอบดวงตาบางลง นอกจากนี้ ยังมีผลต่อโปรตีนที่เกี่ยวข้องกับการยึดเกาะกันของผิว (ผลการทดสอบของส่วนผสมในหลอดทดลองเท่านั้น) ผลิตภัณฑ์ซึ่งมีส่วนผสมของแรมโนส(Rhamnose) จากพืชนี้ ช่วยให้ผิวดูกระชับขึ้น “ผมดีใจที่ทราบว่ามีการใช้ส่วนผสมนี้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของคีลส์ เพราะมีส่วนผสมทางผิวหนังวิทยาเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่ทรงประสิทธิภาพมากพอจะจัดการความเสียหายของผิวรอบดวงตาอันเนื่องมาจากอายุมากขึ้น ทว่าอ่อนโยนต่อบริเวณที่ผิวบอบบางอย่างยิ่งนี้ การตอบโจทย์ได้ดีทั้งสองประการในหนึ่งเดียวทำให้แรมโนสเป็นส่วนผสมชั้นเลิศ


โซเดียมไฮยาลูโรเนต (Sodium Hyaluronate) 

โซเดียมไฮยาลูโรเนต (Sodium Hyaluronate) ถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์สูตรนี้เนื่องจากมีคุณสมบัติอุ้มน้ำไว้ภายในผิวชั้นนอกสุดได้ในปริมาณมาก ผลิตภัณฑ์ซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมนี้ปฏิบัติการลดเลือนริ้วรอยทั้งที่ด้านข้างและด้านล่างของเบ้าตา เพื่อช่วยให้ดวงตาแลดูอ่อนเยาว์ลง


Skin-Illuminating Minerals แร่ธาตุเสริมความกระจ่างใส 

นักเคมีของคีลส์ผสานแร่ธาตุเสริมความกระจ่างใส (Skin-Illuminating Minerals) เพื่อช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูสว่าง กระจ่างใสขึ้นทันที

“ครีมและซีรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาโดยส่วนใหญ่จัดการริ้วรอยตื้นๆ รอยเหี่ยวย่น รอยคล้ำ และการสูญเสียความยืดหยุ่น” ดร. เจฟฟ์ เยเนสกี (Dr. Geoff Genesky) หัวหน้าห้องปฏิบัติการด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของคีลส์ กล่าว “คณะวิจัยและสร้างสรรค์นวัตกรรมของคีลส์ต้องการนำนวัตกรรมที่แท้จริงมาสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ชะลอความร่วงโรยของผิวรอบดวงตา เพื่อช่วยให้ ผิวรอบดวงตากระชับ “ตาดูเปิดกว้างขึ้น” ด้วยประสิทธิภาพแบบ 5 อิน 1 เพื่อการนี้ จำเป็นต้องใช้ส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพทว่าอ่อนโยนต่อผิว อย่างแรมโนสจากพืช และโซเดียม ไฮยาลูโรเนต ซึ่งเป็นโพลีเมอร์เสริมความชุ่มชื้นซึ่งยอมรับกันว่าทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ลูกค้าของเราพอใจในประสิทธิผลที่สัมผัสได้ทันทีของแร่ธาตุเสริมความกระจ่างใส เพื่อการชะลอผิวร่วงโรยรอบด้านแบบ 360 องศา”




ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้ “ตาดูเปิดกว้างขึ้น” 

หลังใช้ ร้อยละ 94 ของหญิงกลุ่มตัวอย่างรู้สึกว่าผิวรอบดวงตาชุ่มชื่นขึ้นทันที ร้อยละ 77 รู้สึกว่าผิวแลดูเรียบเนียนขึ้นทันตา (2) หลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ Super Multi-Corrective Eye-opening Serum ของคีลส์แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการทดสอบทางคลินิก ดังนี้


Super-Multi-Corrective-Eye-Opening-Serum-test.jpg

     
หลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ Super Multi-Corrective Eye-opening Serum ของคีลส์แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการทดสอบทางคลินิก ดังนี้

 • ดวงตาดูเปิดกว้างขึ้น ร้อยละ 42 (เมื่อเปรียบเทียบกับก่อนใช้) 1
 • รอยตีนกาดูลดลง ร้อยละ 21 (เมื่อเปรียบเทียบกับก่อนใช้)
 • ริ้วรอยลึกใต้ตาดูลดลง ร้อยละ 27 (เมื่อเปรียบเทียบกับก่อนใช้)

[1]อ้างอิงผลการให้คะแนนโดยผู้เชี่ยวชาญในกลุ่มตัวอย่าง 40 คน หลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ //1 อ้างอิงผลการให้คะแนนโดยผู้เชี่ยวชาญในกลุ่มตัวอย่าง 40 คน หลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ // (2) อ้างอิงการประเมินความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่าง 52 คนหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS