แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 พ.ย. 57 (ทุกราศี)

13,804
16 พ.ย. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ปัจจัยจาง" 

      
ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก เหตุจากอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้ยังอยู่ในวังวนเดิมๆ สติ สตังค์ ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว สภาพคล่องทางการเงินจะส่งผลในแง่ลบทางด้านความรัก คนโสดแม้จะวางฟอร์มนิ่งแต่ใจแป้ว ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน 
 
ดูดวงการงาน-การเรียน กลับมาอีกครั้งกับความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันสูงสุดมาจากปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนลดลง อย่างไรก็ตามช่วงนี้ประคองตัวให้ดีอย่าเพิ่งทรุดหนักไปกว่านี้


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด โรคทรัพย์จางบั่นทอนคุณอยู่

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจัทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน เรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่ทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ดึงปัญญาออกมาใช้จะผ่านพ้นไปได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ช่วงนี้ควรเก็บตัว" 

ดูดวงความรักราศีกุมภ์
 
ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบฉาบฉวย ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่อยู่กันมานานให้ระวังการมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้ง ซึ่งเรื่องเก่าๆก็จะถูกขุดมาเล่าใหม่ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ตั้งตัวให้ดีอาจมีงานเข้าแบบกระหน่ำรับลมหนาว ข้อผิดพลาดในการทำงานเล็กๆน้อยๆอาจทำปั่นป่วนทั้งกระบวนการ เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาควบคุมตนเองให้ดีทุกๆโมเม้น


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์อันมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมหรือเงินในอนาคตมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน หนี้เก่าจะตามหลอกหลอนช่วงนี้เจ้าหนี้จะฟิตจัดกับคุณมาก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง อาการร้อนใน และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ มีเกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก แต่หากตั้งหลักดีดี ตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ให้ใช้หลักเสียแต่น้อยรักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีส้ม แดง ทอง เครื่องประดับเพชรหรือบุษราคัม






ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เดียวดายกลางสายลม" 

 ดูดวงความรักราศีมีน
  
ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้คุณยังต้องรอคอยความมั่นใจอะไรบางอย่างก่อนจะตัดสินใจ ส่วนคนมีคู่ความคิดและความเป็นปัจเจกตัวตนจะเป็นเรื่องที่เป็นปัญหาและสร้างความอึดอัดระหว่างความสัมพันธ์ ทางที่ดีช่วงนี้อยู่เฉยๆต่างคนต่างอยู่จะดีกว่า 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จัดอยู่ในช่วงตั้งหลักกระบวนการ วิเคราะห์ สังเคราะห์ ธุรกิจ การเรียน การงาน เพื่อกำหนดทิศทางอนาคต การออกแอคชั่นสำหรับภาพลักษณ์ภายนอกอาจน้อยหน่อย แต่ภายในต้องเก็บข้อมูลทุกเม็ดละเอียดยิบเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างจะซับซ้อนและหลากหลายรวมทั้งมีสิ่งที่คอยขัดลาภรอบด้าน ถ้าให้ใครหยิบยืมเงินระวังจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมีน ยังคงต้องใช้ความอดทนในการนิ่งเพื่อเก็บข้อมูลเป็นหลัก ความรู้ความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวจาก สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงอยู่บ้าง แม้จะอยู่ท่ามกลางพวกเขา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก






ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "เรือเล็กต้องออกจากฝั่ง" 

ดูดวงความรักราศีเมษ
 
ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองก็อาจจะต้องเปลี่ยนคนรัก คนโสดอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้า ตั้งหลักตั้วเองให้ดีเตรียมใจให้พร้อม 

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้แม้จะไม่สู้ดีนัก อาจมีเรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกันระหว่างทีมงาน หากมีปัญหาหรือความขัดแย้งจำเป็นต้องเครียร์เพื่อไม่ให้ค้างคา บางอย่างแตกหักก็ต้องทำเพื่อเปลี่ยนกระบวนการและสร้างระบบที่ดีขึ้นและอยู่ร่วมกันได้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่ต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี เรือเล็กต้องออกจากฝั่ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีชมพู น้ำตาล ส้ม เครื่องประดับไข่มุก







ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "คิดหนักหมากเกมนี้" 

ดูดวงความรักราศีพฤกษภ
 
ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจถูกกดดันจากภายใน ในเรื่องความรัก ทำให้ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะไปทางไหนดีให้นิ่งรอดูท่าทีก่อน ส่วนคนมีคู่จะมีข้ออึดอัดขัดแย้งกันในหลายมิติ ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไปอย่าตัดสินปัญหาด้วยความรุนแรง 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ปัญหาจะมาทั้งสิบทิศ ต้องอดทนในการบังคับควบคุมทั้งตนเองและระบบงานต่างๆ ที่สำคัญจะต้องเก็บรายละเอียดให้หมดจดครบถ้วน อดทนต่อความเครียดและความกดดันต่างๆให้ได้ เพราะถ้าผิดพลาดหนึ่งอย่างปัญหาที่เหลือจะตามมาเป็นพรวนเลย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตามากหน่อย แต่การจะได้อะไรแต่ละอย่างเรียกว่าหืดขึ้นคอเลยทีเดียว อาจต้องมองและเล็งในดีถึงเรื่องที่ให้ผลประโยชน์สูงสุดและเสี่ยงเป็นบางอย่าง หากรับเอาทั้งหมดมีหวังพังพาบ

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ เป็นช่วงเวลาที่ควรจะตั้งรับและมีโอกาสจะได้ตัดสินใจเรื่องสำคัญบางอย่าง ซึ่งอาจจะมีผลต่อชีวิตในระยะยาว รวมทั้งอุปสรรคก็ยังไม่สามารถละวางได้เลย จำเป็นต้องถูๆไถๆกันไปให้ได้เพราะถ้าผ่อนแรงในจังหวะนี้ล้มทั้งกระดานทันที

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง เครื่องประดับทอง






ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15ก.ค.) "บาปไม่แพ้บุญ" 

ดูดวงความรักราศีเมถุน
 
ดูดวงความรัก คนโสดบุญกุศลเก่าจะชักนำคนที่เคยทำบุญร่วมชาติกันมาก่อนให้เข้ามาสนิทชิดเชื้อสัมพันธ์หวานชื่นแต่ต้องคำนึงถึงกรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีไว้ด้วย คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง 

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีแรงขับจากบุญเก่าในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ การงานที่เกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศลจะส่งผลดีต่อตัวคุณ การงานที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจจะรุ่ง เป็นช่วงเวลาที่เหมาะในการเริ่มต้นทำในสิ่งที่ปรารถนามานานแล้วแต่ไม่กล้า


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่บุญเก่าจะเข้ามาเกื้อหนุนจุนเจือ หรือสร้างแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการกระทำที่ได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจมีมากจนไปเบียดเบียนคนอื่นได้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์และโรคทางเพศสัมพันธ์

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้โดยภาพรวมแล้วถือเป็นช่วงเวลาที่แรงบุญผลักดันให้มีสุขสมหวังจะมีโชคดี สมปรารถนาเพียงแต่ว่าต้องมีสติทุกครั้งในแต่ละการตัดสินใจ เพราะถ้าหากมีความโลภความอยากจนมากเกินก็จะไปเบียดเบียนคนอื่น เกิดเป็นบาปไม่แพ้บุญ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น เครื่องประดับ นิล หรือ โกเมน 





ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ปลุกความกล้า ในตัวคุณ"

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถือว่าช่วงนี้กำลังหัวเลี้ยวหัวต่อ จะมีคู่ไม่มีคู่ก็โมเมนท์นี้แหละถามใจตัวเองดูว่ากล้ารึเปล่าถ้าคิดสละโสดก็จัดเต็มไปได้เลย คนมีครอบครัวช่วงนี้แบกภาระหลายอย่างหนำซ้ำยังมีเรื่องใหม่ๆมาให้ทำเรื่อยๆถึงเหนื่อยกายแต่ใจสุข 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้การเรียน การงาน จะไปได้สวย เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและคุณจะรู้สึกสุขใจที่ได้ทำ แต่อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะจะมีคู่แข่งหรือการท้าทายใหม่ๆเข้ามา ช่วงนี้ชะตาชีวิตต้องการให้คุณแสดงความกล้าหาญ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีความโดดเด่นอย่างชัดเจนในสังคม จัดเป็นช่วงที่ทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง ยิ่งของยากของท้าทายแล้วคุณกล้าลงมือทำจะได้รับโชคลาภ สองชั้นสามชั้นเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าวิตกและเครียด แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรง คนที่ที่เจ็บป่วยอยู่ก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ เป็นช่วงเวลาดีๆ ถึงแม้ภาระหน้าที่อะไรหลายๆอย่างจะทำให้คุณต้องใช้พลังมากกว่าปรกติรวมทั้งต้องปลุกความกล้าในตัวเอง แต่ มันก็จะตอบแทนด้วย ความสำเร็จ โชคลาภ ความสุข และแรงบันดาลใจใหม่ๆในชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับนิล อำพัน ไพลิน





ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "คำตอบสุดท้าย" 

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก นับเป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะเจอใครบางคนที่จะมาเปลี่ยนโลกทั้งใบของคุณแต่อาจจะยังมึนๆงงๆกับตัวเองอยู่บ้างเมื่อยังไม่แน่ชัดว่าต้องการมีคู่จริงหรือ ส่วนคนมีคู่อาจมีเรื่องดีๆมากมายเข้ามา และก็จะมีเรื่องปวดหัวเข้ามาด้วยที่สำคัญปัญหาที่เกิดมันไม่ค่อยจะมีเหตุผลเอาซะเลย 

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบได้ก็ต่อเมื่อ คุณสามารถที่จะหาคำตอบสุดท้ายที่ปลายทางของอุปสรรค พยายามเข้าให้ถึงแกนหลักของปัญหาและแก้ให้ถูกจุด แล้วทุกอย่างจะเพอร์เฟค


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ปัญหาคือ ไพ่เก้าไม้ที่จะมาคอยสกัดดาวรุ่งของคุณ โชคอาจมีมาแต่ยังไม่ถึง สะดุดกลางทาง มาน้อย มาไม่ครบ ต้องอาศัยกำลังภายในจึงจะสำเร็จลุล่วง

ดูดวงสุขภาพ ภายโดยรวมจะดูแข็งแรงสมบูรณ์ดี แต่อาจมีอาการป่วยแบบไม่รู้สาเหตุ หรือบางอาการก็แอบซ่อยอยู่ยังไม่เปิดเผย ควรเฝ้าระวังสุขภาพไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ จริงแล้วช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้ง ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย แต่ถ้าเผลอๆก็อาจมีปัญหามากวนใจแบบไม่คาดคิดและบางอย่างก็หาคำตอบไม่ได้เสียด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 3 สีแดง สีส้ม สีทอง เครื่องประดับจากหินปะการัง





ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "น้ำขึ้นให้รีบตัก"

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดออกแนว ลักกี้อินเกมส์อันลักกี้อินเลิฟ เรื่องรักเลยชะงักงัน สำหรับคนที่มีคู่แล้วเมื่องานเงินก้าวหน้าทำให้สุขภาวะครอบครัวราบรื่นสุขสันต์หรรษา 

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องการงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกภาคส่วนจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดีและได้รับค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ชัดเจนอย่างมากในเรื่องของการงานที่จะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำละล่ะว่าจะฟิตแค่ไหน

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมหรือไข่มุก





ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "เวลาดีดี"

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่ดูมีเหตุมีผลพูดจริงทำจริงแต่โรแมนติกน้อย ส่วนคนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือไปเที่ยวแบบยาวๆ กับครอบครัวมีแนวโน้มว่าอาจไปต่างประเทศ ต่างที่ต่างแดน 

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่ดี สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งมีผู้สนับสนุน เพื่อนคู่คิด คนรัก และ บริวารดีเยี่ยม


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ดวงของบริวาร คนรัก หุ้นส่วน หนุนขึ้นทำให้การประกอบการต่างๆรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ มีการปรับเปลี่ยนในหลายอย่าง ซึ่งล้วนเป็นเรื่องบวก ทั้ง ทัศนคติภายในให้หนักแน่นอิ่มเอมขึ้น และการปรับวิธีคิดวิธีสำหรับการดำเนินชีวิตภายนอกให้อยู่อย่างมีความสุขตามสถานภาพทางสังคม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล เครื่องประดับนิลหรือโกเมน





ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "แกร่งทั่วแผ่น"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่คุณมีความได้เปรียบที่สำคัญคือความหนักแน่นมั่นคงและมีคนคอยเชียร์สนับสนุนอยู่ สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหานานาพอสมควร แต่พลังและความเข้มแข๊งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงโอกาสพลาดเป้ามีสูงต้องเริ่มต้นใหม่ ตอนนี้เข้าใกล้ความมั่นคงทางการงานและการเงินมากๆแล้ว แต่คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดหนักพอตัว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่มขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้เรียกว่า สามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดีและอาจมีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้เรียกว่าค่อนข้างจะแกร่งทั่วแผ่นจริงๆ โดนอัด โดนกระทบ โดนกระแทก ทุกวันก็ทนได้ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายามจากเป้าหมายที่วางไว้ สิ่งที่สำคัญคือควบคุมการไหลเวียนของเงินให้ดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับเปลือกหอย ทับทิม





ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "พระคุ้มครอง"

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก จริงๆแล้วไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แถม ไพ่ 2 ดาบ มาประกบ ทำให้เกิดภาวะลังเล ตัดสินใจไม่ถูกไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องความรักความสัมพันธ์ 

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ครูบาอาจารย์ ให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกเบรคถูกหยุดเอาไว้ แต่ตัวตนของคุณยังคงลังเลหาทางออกไม่ได้ในหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น การเรียน ธุรกิจหรือการงาน ติดขัดอะไรนิ่งไว้ดีที่สุด


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดีดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของราศีธนู อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังวิตกจริตกับเรื่องต่างๆอยู่หากมีโอกาสไปทำบุญ จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS