5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

ดูแลเรียวมือ ในยามค่ำคืน ด้วยทรีตเมนท์ฟื้นบำรุงผิวในช่วงค่ำคืน Hand Relief™ Night Renewal Serum

4,158
20 พ.ย. 2557
Aveda_logo.jpg

AVEDA Hand Relief™ Night Renewal Serum


AVEDA Hand Relief™ Night Renewal Serum 


ดูแลเรียวมือ ในยามค่ำคืน

อเวดา มอบผิวที่ดูอ่อนเยาว์สู่เรียวมือของคุณ ด้วยทรีตเมนท์ฟื้นบำรุงผิวในช่วงค่ำคืน  Hand Relief™ Night Renewal Serum

AVEDA Hand Relief™ Night Renewal Serum
ในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการจับมือทักทาย โบกไม้โบกมือ หรือโอบกอดคนที่รัก เราใช้เรียวมือของเราในเกือบทุกอิริยาบถ แล้วเมื่อมือคือจุดสนใจขนาดนี้ 
ใครหล่ะจะไม่อยากให้มือของเราดูดีที่สุด 
 
เมื่อเป็นเช่นนี้ อเวดา ศาสตร์และศิลป์แห่งพืชพรรณธรรมชาติอันบริสุทธิ์ จึงสร้างสรรค์ Hand Relief™ Night Renewal Serum ทรีตเมนท์เซรั่มแห่งการฟื้นบำรุงผิว 
นวัตกรรมแห่ง สารสกัดจากธรรมชาติ 97% ที่ช่วยบำรุงให้ผิวมือและสีผิวดูดียิ่งขึ้นในขณะที่คุณพักผ่อน 
 
Amy Humfleet, Vice President of Product Development & Innovation กล่าวว่า 

“มือของเรา แสดงสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยได้รวดเร็วกว่าส่วนอื่นๆของร่างกาย และช่วงกลางคืนเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการดูแลปัญหาความร่วงโรยแห่งวัย เนื่องจากจะตรงกับช่วงจังหวะเวลาที่วงจรตามธรรมชาติในร่างกายของเราทำการฟื้นบำรุงตัวเอง ในขณะที่เรานอนหลับ” 

นอกจากนี้ ผิวยังมีอุณหภมิเพิ่มขึ้นสูงในช่วงกลางคืน จึงเป็นสาเหตุให้สูญเสียความชุ่มชื่นได้รวดเร็วยิ่งขึ้น 
แต่ก็ช่วยดูดซับความชุ่มชื่นได้ดียิ่งขึ้นด้วย เซรั่มนวัตกรรมของเรา จะทำงานในขณะที่คุณนอนหลับ นำคุณประโยชน์ของสภาวะนี้เติมการบำรุงสู่ผิว พร้อมตื่นขึ้นในช่วงเช้ากับผิวมือที่ชุ่มชื่น 





 
ผลิตภัณฑ์อุดมด้วยประสิทธิภาพแห่งการฟื้นบำรุง 

AVEDA Hand Relief™ Night Renewal Serum


ส่วนผสมของโมลาส และสารสกัดจากลิโคไรซ์ ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เมื่อใช่อย่างต่อเนื่อง
• ส่วนผสมของพืชเติมความชุ่มชื่นผิว (น้ำมันแอนดิโบรา, กลีเซอรีน, น้ำมันแคสเตอร์ออร์แกนิค) ช่วยให้เส้นริ้วรอยเล็ก ดูเรียบเนียนขึ้น
กรดซาลิไซลิคที่สกัดจากต้น Wintergreen ให้ผิวเนียนละเอียด นุ่มนวล และเรียบเนียน

ข้อเท็จจริงของสูตรผลิตภัณฑ์ 

จากการทดสอบทางห้องปฏิบัติการ* ของผู้หญิงที่ทดลองใช้ เห็นได้อย่างชัดเจนว่าผิวมือดูเรียบเนียนขึ้น และ เส้นริ้วและริ้วรอยที่มองเห็นได้ แลดูลดลงภายใน 4 สัปดาห์ 
 
*จากการทดสอบทางห้องปฏิบัติการ โดย ESTEE LAUDER TESTING CENTER สหรัฐอเมริกา ในอาสาสมัคร 24 ราย เป็นเวลา 8 สัปดาห์ การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือนตุลาคม 2556 


กลิ่นหอมอโรมา 

Hand Relief™ Night Renewal Serum ช่วยให้ทุกโสตสัมผัสของคุณสดชื่น ด้วยกลิ่นหอมซิตรัส ที่ประกอบด้วย ส้มออร์แกนิค, ลาแวนดิน และยูคาลิปตัส 
 
กิจวัตรการผ่อนคลายผิวที่บ้านก่อนเข้านอน 

ที่ อเวดา  เราได้หลอมรวม Ayurveda ศาสตร์แห่งการบำบัดโบราณจากอินเดีย เก่าแก่กว่า 5,000 ปี ผสานเข้ากับวิทยาศาสตร์ตะวันตก 
เพื่อค้นหาหนทางในศตวรรษที่ 21 ที่ช่วยกล่อมเกลาจิตวิญญาณ ผ่อนคลายจิตใจ และให้ความสบายแก่ร่างกาย 

ซึ่งศาสตร์นี้รวมถึงพลังแห่งการสัมผัส การหายใจ และกลิ่นหอมอโรมา เราได้รวบรวมท่าทางทั้งหมดให้เป็นวิถีแห่งการสร้างความสมดุล ที่ทำได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย 
โดยการใช้ Hand Relief™ Night Renewal Serum ซึ่งคุณจะสามารถปรนนิบัติผิวมือและศีรษะของคุณได้เป็นประจำทุกคืน 

ประสบการณ์ของการใช้ Hand Relief™ Night Renewal Serum  ร่วมกับวิถีการผ่อนคลายผิวก่อนนอน ที่ใช้เทคนิค Receptivity Mudra เพื่อช่วยให้จิตใจสงบนิ่ง เข้าใจถึงการไหลเวียนในร่างกายอย่างถ่องแท้ 

 
• กดเซรั่มลงบนฝ่ามือทั้งสองข้างหนึ่งครั้ง
• นวดเซรั่มลงบนมือด้วยนิ้วโป้ง นวดวนเป็นวงกลมเล็กๆ ตรงส่วนกลางของฝ่ามือ ทำซ้ำกับฝ่ามืออีกข้างหนึ่ง
• หลับตาลงและผ่อนคลายมือแบบเทคนิค Receptivity Mudra ซึ่งเป็นท่าทางแบบที่ใช้ในการฝึกโยคะและการนั่งสมาธิแบบดั้งเดิม เพื่อให้จิตใจสงบนิ่ง ให้เห็นชัดแจ้ง และเข้าใจถึงการไหลเวียนในร่างกาย


Marc Zollicoffer, Director of Aveda Spa Education กล่าวว่า 

“ส่วนใหญ่ในหัวของเราจะต้องมีเรื่องมากมายให้คิดอยู่ตลอดเวลา เราแทบไม่ได้ใช้เวลานึกถึงร่างกายของเราเลย ใจของเรามักจะออกจากร่างกาย และไปมุ่งเน้นที่ความคิด mudra จะเป็นท่าที่ช่วยนำใจของเราให้กลับมาสู่ร่างกาย มุ่งไปยังความตั้งใจ ท่าของ mudra ช่วยให้ผ่อนคลาย และสร้างใจที่หยุดนิ่ง ใจเราจึงกลับมาสู่ร่างกาย เชื่อมโยงจิตใจกับร่างกายเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน” 

เมล็ดพืชแห่งความหวัง 
 
Hand Relief™  สร้างสรรค์ขึ้นจากน้ำมันของเมล็ด Andiroba ที่เก็บเกี่ยวด้วยวิถีแบบยั่งยืน จากสหกรณ์เล็กๆ ในเกาะ Marajo ประเทศบราซิล 
ช่วยให้ครอบครัวท้องถิ่นมีรายได้ตามฤดูกาลเพื่อใช้จ่ายสำหรับความจำเป็นพื้นฐานประจำวัน และเพื่อเป็นการตอบแทนคืนสู่สังคมที่มอบทรัพยากรให้แก่เรา อเวดา จึงได้มอบเครื่องอบแห้งเมล็ดพืช เพื่อให้ชุมชนสหกรณ์ได้เริ่มต้นกลั่นน้ำมันจากเมล็ด Andiroba  ด้วยตัวเอง ซึ่งพวกเขาสามารถนำไปขายได้ราคามากถึง 7 เท่า เมื่อเทียบกับการขายเมล็ดพืช สิ่งนี้จึงเรียกว่าเป็นการ “บรรเทา” อย่างแท้จริง 
 
AVEDA Hand Relief™ Night Renewal Serum

สองมือเพื่อฟื้นบำรุง 
 
สำหรับการดูแลระดับมืออาชีพ อเวดา ได้สร้างสรรค์บริการสุดพิเศษใน Aveda Experience Center ด้งยทรีตเมนท์พิเศษ  Hand Relief™  Renewal Treatment 15 นาทีแห่งประสบการณ์ความงามตามต้องการของคุณ ทรีตเมนท์นี้ ประกอบด้วยเทคนิคการใช้มือนวดแบบสวีดิช และการกดเน้นเฉพาะจุด ร่วมกับทรีตเมนท์มาส์ค เพื่อบำรุงมือ สร้างช่วงเวลาแห่งการฟื้นบำรุงผิวและผ่อนคลาย

บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก 

Hand Relief™ Night Renewal Serum  บรรจุในขวดหัวพัมพ์ทำจาก PCR (Post-Consumer Recycled) 100%  ขนาด 30 มล. วางจำหน่ายในราคา 1,300 บาท 





What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS