เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

Cellular Radiance Night Cream คืนความเปล่งปลั่งแลดูอ่อนเยาว์ให้กับผิวในยามค่ำคืน

7,397
21 พ.ย. 2557
la prairie logo



การมีผิวสวยสมบูรณ์แบบคือสิ่งที่ทุกคนล้วนปรารถนา เพราะเมื่ออายุมากขึ้น และหากไม่รับการดูแลปรนนิบัติอย่างเป็นประจำ
 สัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยนั้นอาจมาเยือนเป็นแน่ 

เมื่อผิวมีอายุมากขึ้น อาจทำให้ผิวเกิดการสูญเสียความยืดหยุ่น ริ้วรอยลึก และเกิดหมองคล้ำ 

la prairie rediance cellular

ผลิตภัณฑ์ ลา แพรรี  “Radiance Collection” จึงได้รับการออกแบบเพื่อคืนความชุ่มชื้นและมอบความกระจ่างใสสู่ผิวคุณ ให้แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนผสมประสิทธิภาพสูงจากวัตถุดิบอันเลอค่านั้นทำหน้าที่ช่วยฟื้นฟูผิว ผสานกับ Radiance Complex ช่วยปรับสภาพผิวคืนความอ่อนเยาว์ และมอบความรู้สึกกระชับเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอให้กับผิว 

จากการค้นคว้า และวิจัยทำให้เราทราบว่าผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสนั้นขึ้นอยู่กับความกระชับและโครงสร้างผิวที่มีสุขภาพดี 

สาเหตุของผิวที่แลดูหมองคล้ำเกิดขึ้นจากปฏิกิริยาระหว่างแสงแดดและเซลล์ผิวชั้นบนเมื่อผิวมีการขาดความชุ่มชื้น ริ้วรอยต่าง ๆ จึงปรากฏเห็นได้ชัดเจน 
ผลลัพธ์ คือ ผิวที่ไม่เรียบเนียน ขาดความตึงกระชับและส่งผลถึงผิวที่เปล่งประกายสุขภาพดี 
la prairie cellular radiance


ลา แพรรี่ จึงเน้นการต่อต้านปัญหาทั้งผิวชั้นบนและการดูแลเซลล์ผิวจากภายใน เพื่อผลลัพธ์ คือ ความเปล่งประกายของผิวทั้งในทันทีและระยะยาว 
จากเซรั่มสีทองอร่าม ครีมและอิมัลชั่นเข้มข้นรวมเป็นผลิตภัณฑ์ Radiance Collection ที่ทำงานร่วมกันด้วยเทคโนโลยี Anti-Aging ขั้นสูงเพื่อการดูแลฟื้นฟูและเสริมการปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ลา แพรรี่ ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Cellular Radiance Night Cream” เล็งเห็นถึงความสำคัญของการนอนหลับเพื่อการฟื้นฟูและซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ของทั้งร่างกาย จิตใจ และรวมไปถึงผิวพรรณ คืนความเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ให้กับผิวในยามค่ำคืน ปลุกผิวของคุณให้ตื่นขึ้นสู่รุ่งอรุณแห่งความกระจ่างใส เพื่อความสมบูรณ์แบบในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง 




CELLULAR RADIANCE NIGHT CREAM (ขนาด 50 ml. ราคา 25,000 บาท) 

AS YOUR BODY RESTS, RELIGHT RADIANCE FROM WITHIN

เพิ่มความกระจ่างใสจากภายในยามคุณนอนหลับ มอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นทำหน้าที่ฟื้นฟู เติมความชุ่มชื้น และคืนความกระจ่างใสให้กับผิวอีกครั้ง ด้วยเนื้อครีมเข้มข้นเนียนนุ่มละเอียดต่อการสัมผัส สามารถซึมลงลึกสู่ผิวชั้นในเพื่อช่วยเสริมการซ่อมแซมและเสริมสร้างการทำงานของผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ จากการทำงานร่วมกันของ Caprooyl Tetrapeptide-3, Tripeptide-1 และ Wild Yam Extract เป็นปัจจัยสำคัญในการส่งเสริมการทำงานของผิวชั้นนอกและใน ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยกระชับผิว และเสริมสร้างความสมบูรณ์ของโครงสร้างของโปรตีนต่าง ๆ ในผิว เช่น 

•  คอลลาเจน (Collagen) อีลาสติน (Elastin) ไฟโบรเน็คติน (Fibronectin) และลามินิน (Laminin) เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ทำหน้าที่กักเก็บน้ำในผิว มอบความชุ่มชื้นยาวนานด้วยการสร้างตาข่ายเพื่อลดการสูญเสียของน้ำในผิวและสุดท้าย
•  สารสกัดจากมะละกอ (Papaya Extract) ยังส่งเสริมการผลัดผิวอย่างอ่อนโยนในยามค่ำคืน มอบความกระจ่างใสคืนมาอีกครั้ง
•  ผงแร่ไมก้า (Mica) และลิควิดคริสตัล (Liquid Crystals) มอบความเปล่งประกายในยามเช้า เพื่อผิวแลดูสุขภาพดีกว่าที่เคยในทุก ๆ วัน

วิธีใช้
•  ทาทั่วใบหน้า ลำคอ และเนินอก เป็นประจำทุกคืนก่อนนอน หลังจากการทำความสะอาดผิวดัวย เคล็นเซอร์ และโทนเนอร์แล้ว 
•  ใช้ทาหลังจากการใช้ Cellular Radiance Concentrate Pure Gold หรือเซรั่มอื่นๆ 


la prairie cellular radiance set
เพื่อความสมบูรณ์แบบในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง Radiance Collection ที่ประกอบไปด้วย 

Moisturizer (มอยเจอร์ไรเซอร์)
Cellular Radiance Cream 50ml. ราคา 25,000 บาท
Cellular Radiance Emulsion SPF 30 50ml. ราคา 17,700 บาท

Serum (เซรั่ม)
Cellular Radiance Concentrate Pure Gold 30ml. ราคา 25,000 บาท

Eyes & Lips (ดวงตา และ ริมฝีปาก)
Cellular Radiance Eye Cream 15ml. ราคา 12,700 บาท

Specialists
Cellular Treatment Gold Illusion Line Filler 50ml. ราคา 6,200 บาท





  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ LA PRAIRIE CELLULAR RADIANCE NIGHT CREAM คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ LA PRAIRIE ได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS